Chương 4: Ôi thật bất ngờ
Năm nhất đại học cứ thế trôi qua. Ban ngày đến lớp, buổi tối cắm cặc Milu rồi học bài hay ngủ tới sáng.Lúc nào cũng phải có cặc trong người tôi mới chịu.May có Milu nên cuộc sống tôi luôn tràn ngập sự sung sướng. Trường tôi học liên thông với bên Sài gòn nên học được hai năm thì phải ra Sài Gòn học tiếp. Và câu chuyện về những con cặc lại tiếp tục...
Lần đầu đi xa nên ba mẹ lo lắm. Từ việc đi tìm trường nằm ở đâu,trọ chỗ nào, ăn ở ra làm sao bố mẹ đều lo tuốt. Còn nhớ lúc mẹ chào tạm biệt ở bến xe đã khóc rất nhiều. Ba an ủi : "Nó đi học chớ có đi chết đâu mà bà khóc như đám ma vậy!".
Tính ba tôi hơi cộc cằn vậy thôi chớ trong lòng thì tốt lắm. Ổng luôn bảo vệ,che chở cho tôi nên tôi cảm nhận được điều đó. Ông tỏ ra mạnh mẽ vậy thì mới làm điểm tựa vững chắc cho hai mẹ con được. Nhưng chính sự mạnh mẽ ,bụi bặm ấy lại khiến ông rất menly và quyến rũ.Để thoải mái thì ba mẹ thuê cho tôi một phòng riêng và không ở ghép với ai cho đỡ phức tap.
Vì mẹ bị say xe nên những lần sau chỉ có mình bố lên thăm tôi thôi.Nhìn người đàn ông trung nên lo lắng cái ăn, cái mặc mà thương. Ngay cả cái quàn sì ông cũng tự tay lựa chọn cho tôi. Đúng là "tình cha ấm áp như vầng thái dương" thật. Dù là dương gì tôi cũng thích.
Một lần ba lại đến thăm tôi giữa ngày hè oi bức của Sài Gòn. Tới bến xe thì trời đổ mưa, hai bố con ướt như chuột lột ráng chạy tới Vincom tráng lệ để trú mưa rồi đợi xe bus. Về tới phòng trọ không ai bảo hai bố con ai nấy cũng cởi trần. Ba mượn quần áo tôi cho ba mặc tạm vì ông không có mang đi : "Lấy xà lỏn thôi con, quần dài để dành cho con đi học,mắc công dơ". "Dạ". Tôi lấy áo ba lỗ với xà lõn cho ông. Ông cầm chúng rồi vô phòng vệ sinh phía sau. Nói là phòng vệ sinh oách thế thôi,chớ là một ván ép mỏng với vô số lỗ hỏng. Ba khóa cửa cẩn thận và bắt đầu thay đồ.
Được nhìn thấy ba cởi trần với thân hình vạm vỡ khiến tôi rạo rực, đến đoạn ông đòi mặc xà lõn tôi nữa thì tôi lại càng nghĩ đến điều đen tối.
Không,không được, không được vô lễ với đấng sinh thành.Tôi lẫm bẩm,nhưng ma lực cứ kéo đôi chân tôi đến phía ván ép che chắn nơi bố đang thay đồ bên trong. Mắt tôi bắt đầu ghé vào một lỗ hỏng đủ để thấy toàn bộ ông đang làm gì trong đó. Đập vào mắt tôi là đôi mông tròn triạ,thon gọn của người nông dân hay lam hay làm. Đôi mông với cơ săn chắc trơn láng. Tôi zoom phía dưới một tí thì thấy hai quả trứng lủng lẳng ,thòng lọng bên dưới. To hơn của tôi thì phải. Ở giữa là cái đầu rùa nửa lõ nữa kín...kích thích quá đi mất. Cu tôi bắt đầu ngỏng lên.
Trong lúc đó bố đang loay hoay kéo xà lỏn từ chân lên đùi.Hình như hơi chật nên tới đó thì ông quay toàn thân về phía tôi. Thôi chết, lẽ nào ông biết tôi đang nhìn trộm.Sợ quá, nhưng đôi chân tôi như cứng đơ,run rẫy và chờ diễn biến tiếp theo. Ô kìa, cơ thể săn chắc của ông hiện ngay trước mắt tôi. Thật hoàn hảo như tạc tượng.Cơ bắp tay,chân,bụng đều hoàn hảo.Nhìn thật đã mắt. Cũng lâu rồi tôi không được ngắm đàn ông. Cơn thèm trai lại tái phát. Cũng không thể trách tôi được, Do hoành cảnh đưa đảy chứ bộ. Cặc trước mặt không lẽ không nhìn...Tôi là gay mà,mặc kệ nó là của ai đi chăng nữa...mình thích thì mình nhìn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoan Lạc Vô Độ
Truyện NgắnĐây là các mẫu truyện sex gay mình sưu tập được và chia sẽ lên đây để mấy bạn cùng đọc :))