02

3 2 0
                                    


"Queen?you're here na pala!"bungad ni Joyce isa sa mga kaklase ko.

"Wala pa 'te!"pagtataray ng baklang france sa kanya.

"I miss you!" Emosyonal akong niyakap ni Joyce,Ang babaeng 'to talaga!

"Ang OA mo naman!4 hours Lang naman akong nawala!para namang pang isang taon na yang 'i miss you' mo!"kinalas ko ang mga braso nyang nakayakap sa 'kin.

"Ano ba!na miss kita!walang nagtatanong tuwing report!kaya ramdam ko ang pagkawala mo!"natawa si thea sa mga sinasabi ni Joyce!

Talagang mamimiss nila ako dahil sa tuwing may reporting palagin nila akong tinutulak para mag tanong,'di naman dahil 'di nila alam o dahil di ko alam ngunit dahil gusto naming lumipas na Ang oras na walang quiz Ang guro namin!ganyan kami ka bait!HAHAHAHAHA.

"Pag si Sanchez na Ang mag- tanong!hanggang bukas na 'yan!solid kasi!nililigaw nya ang reporter!"si Megan na nasa kabilang row pa!aba Ang lakas ng pandinig ng chismosang 'to!joke!

"Ano ba kasing nang yari sa'yo?!nawalan ka daw ng malay?!"usisa ng isa ko pang kaklase!Ang bilis lumipad ng  tsismis ha!hinarap mo ang mga kasama ko kanina sa clinic at isa-isa silang tiningnan.

"Sorry...nagtanong sila sakin kung bakit tayo wala.Alangan naman hahayaan ko Lang sabihin nila na nag cut tayo,kaya nga sinabi kong excuse ta-"pinatikom ko na ang bibig ni crystel bago pa madagdagan ng kung ano ano pa!

"Wala naman akong sinasabi!"sagot ko sabay irap!paborito ko kaya Ang pag irap!para naman ma exercise Ang eye balls ko!

"Ang bilis talaga ng amoy nitong si crystel!may emergency meeting ngayon kaya walang last subject!"natatawang tukso ni Megan kay crystel.

"Talaga!walang pasok!?"parang kumiking na mga bitwin ang mata ng tamad-na-haliparot-pa na si crystel!

"Oo!!kaya ano pang ginagawa 'nyo sweep na kayo!sweeper ka ngayon crystel!"ngumiwi kaagad so crystel sa marinig!ang sarap tignan ng maasim na mukha ni crystel.

"HAHAHAHAHA!ano ka ngayon?excited amputa!'wag kang mag alala oy!kasama mo naman si Thea!kaya,dalawang mga yaya ko!magsimula na kayo sa paglilinis!"natatawang tukso ni France.

Natawa ako sa reaksyon ni crystel habang tinitignan ako para bang nakikiusap na tulungan ko sya!HAHAHAHA!ansarap sabihin na bes ko sya kaso pag sweep ang pag uusapan walang kai-kai-bigan!chos!

Si thea naman wala lang parang yaya na talaga 'to noon pa!'di naman 'to nagrereklamo kaya nga tinutukso siya ng mga kaklase ko,sipsip daw!hinahayaan nya ang mga ito pero kapag ako o si france or crystel ang makadinig talagang ipapakain namin ng buo ang chalk!ang labo kasi ng word na sipsip!eh?inutusan lang naman alangan naman sabihin nya na 'ma'am bahala kana dyan,ayoko gumawa nyan',syempre gagawin nya!at kung pinupuri sya ng mga teacher dahil sa kasipagan nya ay 'di na nya yun kasalanan!kasalanan ba nya'ng pinanganak siyang masunurin na magalang pa!kaya kung may gumagamit ng word na sipsip ngayon,sipsipin nyo rin!rRrRrwwwRr!charot!

"Bawal lumabas si Sanchez!!kakausapin daw ni ma'am,nandyan pa ba?"biglang kinabahan ako sa sigaw ng president namin galing sa labas!

"Luh?!be!anong ginawa mo?!dugta ka!"pang-aasar ni baklitang France!

"Leste!manahimik ka! Bayot!para san daw daisy?"baling ko ka daisy na president namin pagkatapos kong masapak si france.

Si daisy ay matalino,kahit wala sa hitsura!she was selected as a president by my crazy classmates for fun,our election was really nonsense really!daisy is a girl with grace!makapal ang liptint sa kanyang labi at halatang naka mascara,but her brows aren't fake,her brows are the most attracted dahil sa kapal nito at halatang inahitan,her nose is fine i can't say anything to it,her body shape are okey.If you'll calculate her age according to her physical features i would say she look so mature but she's only 17

We Were Just Too Early (Teen Fiction♡)Where stories live. Discover now