Habang mahimbig angtulog ko. Yun naman ang saktong pag katok ni mama sa labas ng pinto ko. Shit... bakit ba niya ako agad ginising...
"Po?" Sigaw ko habang patuloy parin sa pag tulog. Subrang antok ko talaga..dahil sa ginawa namin nina tita val at mama para sa party mamaya ng mga pinsan namin?...shit ..nan diyan na sila?... nagising ako matapos kung maisip yun.
"Paris nan diyan na sila"saad ni mama.
Halos malaglag naman ako sa aking kama sa subrang madali sa pag aayus ng sarili. Agad akong lumabas ng aking kwarto.
''Paris ,pinsan!" Sigaw ni zania.
Shit..ang pinsan kung diyosa. Namiss ko siya .shit..shit talaga.. masaya akong makita siya at sila loyd.
''Shit musta na kayu?" Saad ko.
"Shit..laki muna paris" saad si rexilon..
Nagulat ako sa bigla niyang pag buhat sakin...napaka saya ng batian... at talagabg namiss namin ang isat isa.
"Rexilon,oh namiss talaga ako..?" Saad ko dito.
"Nakuh paris ikaw lagi ang laman ng bibig niyan." Saad ni loyd.
Naku si rexilon talaga..hindi pa ba siya nag kaka jowa hanggang ngayun?.nakakatawa talaga itong pinsan ko.
"Ah..ganun ba..kamusta naman ikaw loyd may baby naba kayu ni krixil?" Sad ko dito sabay kurot sa tagiliran niya.
"Baby??,,wala pa ..medyu malayu pa" saad naman ni loyd .
"Paris anak.. doon muna sila sa room mo matutulog.i think doon kanalang muna kay valin " saad ni papa.
"Yes..papa sasabihin kunalang kay valin mamaya pag dating niya" saad ko.
"Wow..valin?..teka paris wag mong sabihin saking kayu parin hanggang ngayun?" Saad ni zenia.
"Oo naman." Saad ko .
"So.. sana mag tagal pa kayu." Saad ni zenia.
"Oo naman mahal ko yang babaeng yan" saad ni valin. Na kaka rating lang.
Baliw ..talaga sulpot ng sulpot.
"Valin pare ..musta na ?" Saad ni rexilon.
"Ayus lang pare ito..gwapo parin" saad naman ni valin at nag apir pa ang dalawang luko.
"Valin a boy ,who have a blue eye" saad ni tito dany. Ang tatay ni loyd, hyss. Palagi niya talagang pinapansin ang mata ni valin.well sino ba naman ang hindi makaka pansin eh blue talaga ang kulay ng mata niya.
"Tito dany,kamusta po"saad ni valin..
Oo na siya talaga ang laging topic dito kapag may party. Iniwan ko muna sila dahil kailangan kupang maligo. Nakaka hiya naman sa mga pinsan ko kung hindi muna ako maliligo. At lalao na kay valin..baliw pa naman yun bigla nalang mang hahalik.
Pag tapos kung maligo ,nag bihis nako .at saka lumabas ng kwarto. Kailangan kung tulongan sila tita val para sa pag luluto.
Habang sila zenia naman busy sa mga pag kwentuhan kay valin. Hyss. Minsan nga iisipin ko na si valin ang pinsan nila at hindo ako.
"Paris anak , kami na dito ng tita val mo. Makipag kwentuhan kana muna sa mga pinsan mo." Saad ni mama.
"Hindi napo mama.gusto ko kayung tulongan" saad ko dito.
"Wag na paris, asikasuhin mo napang sila.lalo na si valin.naku hindi pa yun na liligo." Saad ni tita val. Napangiti naman ako sa sinabi niya.
Si valin talaga ugali niya parin ang tamad maligo. Parang bata.
YOU ARE READING
Romantic Couple
RomanceRead the romantic couple story nila paris at valin. Just read at malalaman mo ang romantic story ng pag mamahalan. Palaging sina sabi nang mga tao na kung mahal mo palayaon mo.. oo..sina sabi molang pero hindi iun bukal sa puso..mahal mo nga diba,ka...