Chapter 7 : Awkward

78 4 0
                                    

NEIL's POV 

Nandito kami ni troy sa music room . kasama namin si Jey . Wala kasi si kenn eh . May math subject pa. 

"Alam mo tol , Andun na eh ! Masasabi ko ng mahal ko siya pero manhid tol eh .
Sinabihan pa kong magkasing ugali raw kami ng kuya niya !
Hay ! Ang Manhid niya ! "
 Sigaw ni troy . 


Hay !!! 
Bakit ganun ? 
Lagi kaming magkahati ni troy ? 
Hindi ko naman siya masisisi kasi talaga namang kaakit akit si Krizzy . 

" Eh , Humanap ka na ng iba. Ganun ang Senyales nun ! Kapag manhid ang isang tao . Hindi kayo Meant to be . Dahil kami talaga ang para sa isa't isa . " Natatawang sabi ni Jey . 

Binatukan naman ito ni troy .

" Epal ka eh noh ? Moment ko toh . 
Ako ang bida , Si Neil ang Best Friend At ikaw ... 
Ikaw ang Kontrabida ! " Troy . 

" Grabe ka talaga sakin ... I hate You na ! Pagkatapos nung pinagsamahan 
Natin nung nakaraang gabi , Gagantuhin mo ko lang ako ?!  Hate Choo !! " Nagiyak iyakan pa ang unggoy . 

" Ay... Sorry na baby ko . Hayaan mo babawi ako sayo . " Pagsakay ni Troy sa biro ni Jey . 

hay ... Ayan nanaman sila ... >_< 

Kinuha ko ang gitara ko at pinatugtog ang favorite song kong Fallen . 
Nagsimula na kong tumugtog . 
Kumanta naman ang dalawa. 
Tugtog lang ako ng tugtog ng may marinig na katok . 
Huminto ako sa pagtugtog . 

" Buksan mo nga Jey . " Utos ko . 

" Bakit ako ? " Tanong nito with matching laki mata . 

Ganto oh . O__O

Habang kami naka  =_=

" Bilis na ! " Troy 

tumayo naman ito [at bumubulong bulong pa .

" Ako na lang lagi . Porket pogi ako . Pinapahirapan na nila ako . 
Hindi naman bagay sa kagwapuhan ko . Tsk . Inggit kasi . " Bulong nito pero rinig naman namin . 

Binuksan nito ang pinto . Sakto namang pagtayo ko ay napatid ang paa sa bag ni troy . 
Akmang sasaluhin ako ni troy ng madapa rin ito kaya nakapangi babaw ako sa kanya . 
Iwww .... 
tatayo na sana ako pero hindi ako makatayo  kaya nauntog ang ulo rito . 

" Ah... " Ungol nito . 

Siguro kung may makakakita sa amin mapagkakamalan kaming bakla . 

" Oh My God ." Narinig kong salita ng isang babae 

Sabay pa kaming napalingon ni tryo , 
Oh shit . Si Krizzy , Kasama ang dalawa niyang kaibigan >_< 
Nagulat ako ng tumawa ang mga ito . tawa lang sila ng tawa hanggat sa itulak na ko ni troy palayo . 

 

He's Mine So Back OffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon