CHAP 10 : CUỘC CHIẾN

593 36 21
                                    

.......... Nhị Lang Thần xuất hiện.

_ Nhị Lang oppa - Hyomin mỉm cười vui vẻ khi nhìn thấy Nhị Lang Thần.

_Nhị công chúa tiếp chỉ - Đáp lại vẻ mặt tươi cười của nó, Nhị Lang Thần giơ cao thánh chỉ của Ngọc Hoàng

Cả Thổ địa công công và Hyomin đều nhanh chóng quỳ gối xuống nền nhà chờ nghe thánh chỉ.

_ Phụng thiên thừa nhận, Ngọc Đế chiếu viết:

Lệnh cho Nhị công chúa lập tức điều tra, xử lý vụ việc trừ họa cho dân. Sau khi giải quyết xong hậu họa, sẽ được trở về thiên đình nhận thưởng. Miễn cho việc chịu tội dưới hạ giới.

Lệnh cho Thổ Địa công công hết sức dốc lòng vì công chúa phò tá. Tận tâm tận lực giúp công chúa khai trừ yêu ma. Không cho phép xảy ra bất cứ sơ xuất. Khâm thử!

_ Ngọc Hoàng thiên tuế, thiên tuế, thiên thiên tuế. Chúng thần tuân chỉ.

Hyomin và Thổ địa đứng lên nhận thánh chỉ. Hyomin rốt cuộc cũng có thể về nhà, nhưng sao có gì đó vẫn nhen nhóm buồn

" Quên đi, dù sao mình và Jiyeon cũng không thể. Đừng suy nghĩ nữa, cần phải tập trung tìm ra tên áo đen, có như vậy mọi người xung quanh mình mới có thể an toàn và mình sẽ được về nhà"

_ Hyomin...Min...Min...MIN à - Nhị Lang thần đưa tay huơ huơ trước mặt Hyomin

_Ơ... ơ... dạ... 

_ Làm gì ngẩn ra thế em. Làm xong nhiệm vụ này có thể trở về thiên đình rồi. Có khó khăn gì hãy tới tìm oppa. Oppa sẽ tận lực giúp đỡ cho em - Nhị Lang Thần mỉm cười nhẹ nhàng, nét cười mang theo tia ôn nhu cùng ấm áp

_ Em biết rồi. em sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ - nó cũng mỉm cười đáp lại

Nghe xong câu nói ấy, Nhị Lang Thần cáo biệt hai người họ rồi biến mất.Hyomin là nhìn không ra Nhị Lang Thần có tình cảm đối với mình. Nó thật chỉ xem Nhị Lang Thần là oppa của mình. Bất quá nó đối với oppa ấy có chút kính trọng hơn các tiên gia khác. Trong tiên giới, người thích Hyomin nhiều vô kể, nhưng người tiếp xúc được với nó lại đếm trên đầu ngón tay. Ngoài mang tiếng là quậy phá, Hyomin còn được gọi là " Băng sơn nữ vương ", bình thường nó đối với ai cũng tốt, nhưng một khi cảm thấy người đó có cảm tình với mình liền thu lòng tốt về và chuyển sang lạnh nhạt. Hyomin không thích những tiên gia có tình cảm với mình, đơn giản vì nó chưa sẵn sàng để yêu. Vì vậy nó cự tuyệt những tiên gia có tình ý với mình. 

Về phần Nhị Lang Thần, trước kia, anh luôn xem Hyomin là em gái, nhưng lâu dần, tình cảm ngày một tăng và vượt qua giới hạn tình cảm anh em. Hiểu được tính cách của Hyomin nên anh vẫn cố gắng đối xử với nó như trước đây, lúc lạnh nhạt, lúc ôn nhu. Anh muốn nó từ từ cảm thấy yêu mến anh. 

Hyomin vẫn còn đang mắc kẹt trong mớ hỗn độn mà nó đang suy nghĩ. Nó yêu Jiyeon, con tim nó biết, nhưng lý trí của nó không chấp nhận. Lý trí nó đang đấu tranh cho những vụ án của tên áo đen và không chấp nhận cho con tim nghĩ về Jiyeon lúc này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 25, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Challenge??? (Minyeon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ