Một lần nữa, Au xin lỗi mọi người. Hôm nay Au up liền 2 chap, xem như tạ lỗi nha ^^. kamsa~ Mong mọi người cho Au một vài comment. Bây giờ thì..... đọc truyện thôi :)))
Chap 9 : Đi tìm lời giải
---------------------------------------
Tiếng bước chân ngày càng gần, bỗng dưng lại im bặt.....
CÁI GÌ THẾ NÀY?????? PHỰT..... Áaaaaaaaa........
Chủ nhân của tiếng hét không ai khác chính là Boram. Ram vừa định doạ Hyomin thì bị cô nàng chưởng cho vài phép. Đau tê tái lòng người!
_ Uiiiiiiii daaaaaaa!!! Em có cần phải dùng phép mạnh như vậy không????
_ Boram unnie, unnie làm gì vậy hã???? Làm em sợ muốn chết, tưởng hắn quay lại chứ
_ Unnie muốn xem lại hiện trường, hình như vừa nãy mình còn bỏ sót vài vấn đề quan trọng đấy!
_ Là bộ da và trái tim. Hắn lấy đi 2 thứ đó. Em đã xem lại rồi
_ Ừmmm, đúng là như vậy. Sau khi xác định danh tính, chúng ta xuống gặp Diêm Vương. Bây giờ thì phải để cho cảnh sát làm việc. Chúng ta về thôi
_ Nea~~
Sau tiếng nói ấy, Boram cùng Hyomin biến mất. Hyomin trở về phòng của mình. Nó sợ Jiyeon giật mình dậy không thấy nó mà sợ hãi. Chắc con bé vẫn còn ám ảnh về cái xác
Lúc Hyomin trở về, Jiyeon vẫn còn ngủ say. Hyomin nhẹ nhàng nằm xuống bên cạnh Jiyeon, quàng tay ôm lấy cô, chính Hyomin cũng không biết vì sao mình lại ôm Jiyeon, nó chỉ biết nó cần ở bên an ủi, chăm sóc cô như một người chị đối với em gái.
Không phải Hyomin không biết tình cảm của bản thân, nhưng nó đang tìm cách chối bỏ thứ tình cảm đó. Hyomin sợ chỉ mình nó đang đơn phương thích Jiyeon, sợ miệng lưỡi thiên hạ và càng sợ hơn là đạo lý khắc nghiệt của thiên đình. Hyomin là công chúa của tiên giới, càng không thể có tình yêu mà thế gian gọi là "bất thường" được. Vì vậy, không còn cách nào khác là chối bỏ thứ tình cảm không nên có kia và Hyomin tự biến tình cảm ấy thành tình cảm chị em đơn thuần.
_ Unnie làm gì nhìn em đắm đuối vậy, thích em rồi phải hơmmmm ????? - Jiyeon vừa thức dậy, thấy tay Hyomin đang ôm mình, lòng ấm đến lạ thường.
_ Khỉ!!! Sợ em vẫn còn ám ảnh chuyện ngày hôm qua thôi.
_ Òh ha, nhắc mới nhớ. Mà em hết rồi. Ngủ một đêm thức dậy cái gì cũng không còn sợ ^^^