Và vị trí số 1 thế giới đã gọi tên nhà tân vô địch của chúng ta - Akaba Aiga!!!!
Tiếng hét của Hanami gọi tên người chiến thắng vang lên, trong phút chốc phá vỡ bầu không khí im lặng đến nghẹt thở của hàng nghìn ánh mắt đang dõi theo trận đấu. Pháo hoa vút bay trên bầu trời thành phố Beigoma, rực rỡ đến choáng ngợp, chính thức tuyên bố ngôi vương đã đổi chủ, tiếng hò reo tán thưởng ầm ầm nổi lên trên khắp khán đài, vang dội cả mái vòm sân vận động.
Valt bình tĩnh đưa tay kéo Aiga đang ngơ ngẩn cả người dậy, nở một nụ cười rực rỡ. Aiga thực sự rất mạnh, mà mối liên kết giữa cậu nhóc với Achilles, cũng đã trở về với hình thái đáng có của nó. Ngoảnh đầu về phía Shu, bốn mắt chạm nhau, dường như cảm nhận được bản thân và đối phương có chung một ý nghĩ, cậu thở ra một hơi nhẹ nhàng.
Chúng ta, đều đã làm rất tốt.
***
- "Mấy đứa, tập trung lại đây nào !"- Chiharu vẫy tay gọi đám trẻ đang ồn ào cười nói ở phía xa, vừa cười vừa lắc đầu nhìn cả đám nửa tò mò nửa ngơ ngác kéo nhau chạy tới.
- "Có chuyện gì thế ạ ?" - Ba anh em nhà Aoi là những người ùa tới đầu tiên, đồng thanh hỏi.
- "Khá muộn rồi đấy, mấy đứa có muốn ghé qua nhà không?" - Tựa tay vào thành cửa, Chiharu trỏ vào đồng hồ trong xe, hiển thị trên màn hình hiện tại đã là 8 giờ tối. - "Mẹ đang thử nghiệm công thức mới cho món Beybread, thành quả cũng ổn lắm, chắc chắn sẽ không để cho mấy đứa phải thất vọng!"
Nhắc đến Beybread, cả chục cái dạ dày không hẹn mà đồng loạt réo lên, như thể phản ứng với đề nghị của Chiharu.
- "Vậy, Valt, Toko, Nika, ba đứa sẽ phụ trách dẫn đường cho mọi người nhé."
***
Cùng với sự xuất hiện của đoàn khách nhỏ tuổi, tiệm bánh của gia đình Aoi tối nay đông vui hơn hẳn so với ngày thường. Sau bữa tối tuyệt vời dưới tay nghề của cô Chiharu, cộng thêm sự giúp đỡ của cậu trai nhà Kurenai và Sumie, Nika lập tức kéo Naru và Gumita về phòng tán ngẫu, trong khi hội con trai bắt đầu tranh luận về việc tiếp theo sẽ làm gì để giết thời gian.- "Ở sân sau nhà em có một sàn đấu Bey đấy, mọi người có muốn thử không?" - Toko hào hứng gợi ý, trận đấu vừa rồi dường như cũng khiến tay chân cậu nhóc nhộn nhạo không yên.
Đối với toàn bộ những đứa trẻ đang ngồi trong căn phòng này, đó quả là một gợi ý vô cùng hấp dẫn. Tiếng bước chân rầm rập vang lên bên ngoài hành lang, chẳng mấy chốc mà trận đấu đã được bắt đầu :
- "3,2,1! Go, shoot!"
- "Tiến lên, Valkyrie!"
Từ dưới bếp ngó lên, Chiharu không khỏi bật cười trước những âm thanh ồn ào có phần hoài niệm trong sân sau nhà mình. Cũng đã rất lâu rồi, kể từ khi Valt rời khỏi Beigoma, ngôi nhà nhỏ của cô mới lại vang lên những tiếng cười đùa huyên náo như thế.
- "Cảm ơn con nhé, Shu. Đáng ra nên để con ra ngoài cùng tụi nhỏ mới phải, nhưng đúng là một mình cô thì không dọn hết nổi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Shu Valt - 30 days OTP challenge - Oneshort
FanfictionMột chiếc challenge lụm được trên Fangirl Confession, khá hiếm khi tôi tìm thấy challenge cho hội viết trên này. Tổng hợp những mẩu chuyện nhỏ, mỗi part chỉ tầm 2000 từ thôi. Tựa là 30 days, nhưng chắc cũng phải đến 30 weeks mới xong được mất. Enjoy...