/Quyển 2/ 001-013

2K 49 10
                                    

(Hãy vote cho các truyện bạn thích để tạo động lực đăng truyện cho Lemonystory)

Quyển 2

❣ chương 1 khổ nước thuốc ở ngươi trong miệng, cũng biến ngọt đâu

Giang Lăng Nguyệt tỉnh lại thời điểm, tối tăm ánh đèn ở trước mắt lập loè, rách nát ánh đèn hóa thành tinh tinh điểm điểm, mơ hồ nàng tầm mắt.

Thật vất vả, tầm mắt mới có thể một lần nữa ngưng tụ, lại thấy được đưa qua cái muỗng.

Trung dược hương khí nhào vào chóp mũi, trừ lần đó ra, còn có chút khác......

Nàng cũng không đi xem uy dược người, cũng chỉ là nhìn chằm chằm càng ngày càng gần cái muỗng, trong đầu nhảy ra năm chữ: "Đại Lang, uống thuốc đi."

Đầu nhỏ dưa lệch về một bên, nàng liền tránh đi sắp nhét vào trong miệng cái muỗng.

Uy dược người hiển nhiên không nghĩ tới nàng sẽ tỉnh lại, sửng sốt một chút.

Giây lát, kinh hỉ thanh âm vang lên: "Thê chủ!"

Kinh hỉ sao?

Là thật kinh hỉ.

Đến nỗi có vài phần là thiệt tình, không thể hiểu hết.

Giang Lăng Nguyệt liếm liếm môi khô khốc, há miệng thở dốc, xả ra giống như rách nát chong chóng giống nhau thanh âm: "Thủy......"

Giây lát, một ly nước trong bưng tới.

Nàng gian nan quay đầu tới, chỉ thấy bưng thủy người, là đằng gia Lục Lang đằng rã rời.

Mà vừa mới muốn uy nàng uống dược người, là Đằng Dịch.

Nàng nhìn nhìn chén thuốc, lại nhìn nhìn ly nước, cuối cùng, vẫn là đem nước trong uống một hơi cạn sạch.

Nghỉ ngơi trong chốc lát, nàng khôi phục một ít sức lực, lúc này mới nói: "Lăng đại phu đâu? Ta ngực đau, làm hắn tới gặp ta."

"Lăng đại phu hắn ban ngày chiếu cố thê chủ quá mệt mỏi, liền trước nghỉ ngơi." Đằng Dịch lại lần nữa đem cái muỗng đưa tới: "Thê chủ, đây là điều trị thân thể dược, ngài uống thuốc, thân thể mới có thể hảo đến mau."

Giang Lăng Nguyệt lại nhìn thoáng qua kia đen như mực chén thuốc, cười: "Hảo a, ngươi uy ta."

Đằng Dịch sửng sốt, năm ấy mười ba tuổi đằng rã rời nháy mắt đen mặt.

Một lát sau, đằng rã rời xoay người: "Ta còn có việc, trước đi ra ngoài một chút."

"Đừng nóng vội đi, ta có lễ vật muốn đưa ngươi." Giang Lăng Nguyệt thanh âm tuy rằng suy yếu, lại mãn mang ý cười.

Đằng rã rời khó hiểu quay lại thân tới, lại chỉ thấy, đông lạnh nguyệt đoạt lấy Đằng Dịch trong tay chén thuốc, một ngưỡng mà tẫn.

Sau đó......

Xách theo Đằng Dịch cổ áo buộc hắn tới gần, phủ lên hắn môi.

Một lát sau, nàng buông ra Đằng Dịch môi, "Ùng ục" một tiếng nuốt vào nước thuốc, cười khẽ ra tiếng: "Ở Đại Lang trong miệng qua một vòng, này dược quả nhiên liền nhiễm thơm ngọt hương vị."

(NP) Nữ tôn chi có năm sáu bảy tám cái phu quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ