014-026

2.9K 56 18
                                    

(Hãy vote cho các truyện bạn thích để tạo động lực đăng truyện cho Lemonystory)

❣ chương 14 dục cầu bất mãn nữ nhân

Ba năm sau.

Xích diễm quốc, Cừu Liệt Vương phủ.

Không tính trương dương lịch sự tao nhã vương phủ, thật sự là cùng nó bá đạo tên không quá tương xứng.

Vào đêm về sau, vương phủ bên trong càng là hoàn cảnh thanh u, yên tĩnh phi thường.

Một mảnh yên lặng trung, mỗ một gian sân trong phòng, lại truyền ra thấp thấp ân ân a a tiếng rên rỉ.

Xuyên thấu qua hơi hơi rộng mở cửa sổ khe hở, lại phối hợp sáng ngời ánh trăng, có thể rõ ràng mà nhìn ra phòng nội cảnh tượng.

Chỉ thấy, một nữ tử chính trình cóc tư thái ghé vào bàn tròn thượng, hai điều cẳng chân bụng treo không, chỉ có đầu gối hiểm hiểm địa tiếp xúc cái bàn, hai điều cánh tay còn lại là câu lấy cái bàn một khác đầu bên cạnh.

Nàng không manh áo che thân, trắng nõn thịt mum múp mông ở trong không khí đánh run.

Tư thế này lệnh nàng giữa hai chân môn hộ mở rộng ra, ướt át nhuận hoa viên chẳng biết xấu hổ chờ đợi dị vật xâm nhập.

Một người nam nhân đứng ở nàng phía sau, không tính thô cũng không lâu lắm sự việc lặp lại thọc vào rút ra, không cần thiết một lát liền tước vũ khí đầu hàng.

Theo nam tử dần dần mềm nhũn, vốn nên là có nùng bạch tinh hoa từ nữ tử trong thân thể chảy ra, nhưng ước chừng qua hơn một phút, mới khó khăn lắm tràn ra một ít gần như chất lỏng trong suốt.

Nữ tử bất mãn mà vặn vẹo mông: "Thế tử, nhân gia còn muốn!"

"Ngươi cái thiếu thao tao hóa! Ngày mai lại nói!"

Nam nhân hướng tới nữ nhân mông hung hăng chụp một phen, để lại đỏ rực dấu tay, liền bắt đầu mặc: "Bổn thế tử đợi chút còn muốn cùng phụ thân thương lượng tiếp đãi nguyệt Dương Vương chuyện này, ngày mai lại thu thập ngươi cái tao hóa!"

Chỉ chốc lát sau, nam nhân liền mặc xong rồi hoa phục.

Mặc chỉnh tề hắn, thoạt nhìn còn rất nhân mô cẩu dạng.

Nếu không phải kia một khuôn mặt bởi vì túng dục quá độ mà hoàng trung lộ ra bạch, đảo cũng coi như được với thanh tú mỹ nam tử.

Thực mau, trong phòng cũng chỉ dư lại dục cầu bất mãn nữ nhân một cái.

Nàng bò xuống đất, trước ngực hai đống quy mô không nhỏ thịt ở trong không khí đánh run.

Nhìn gắt gao khép kín lên cửa phòng, nữ tử cắn cắn môi đỏ, bực mình mà "Phi" một tiếng: "Mỗi lần đều là như thế này, lão nương vừa mới mới vừa có cảm giác, ngươi liền không được."

Này một thân tắm hỏa, khó chịu a!

Nàng nhịn không được đem bàn tay tới rồi hai chân trung gian, liền nhão dính dính chất lỏng dính ướt lòng bàn tay, rồi sau đó ở mẫn cảm hồng nhạt nhô lên thượng vuốt ve ấn lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 05, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(NP) Nữ tôn chi có năm sáu bảy tám cái phu quânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ