#2.

311 27 8
                                    

Đón Seungri sau một giấc ngủ dài là gối chăn lạnh lẽo.

Hàng mi cong của cậu khẽ động, rung rung trong bóng tối lờ mờ. Đôi mắt tròn long lanh nước đảo vội, nhìn khắp căn phòng một lượt. Tia nắng mùa hè lọt qua khe hở của tấm rèm kéo kín, vẽ một vệt vàng lên tấm chăn mỏng Seungri đang đắp, nhuộm lên màu trắng tinh khôi ấy chút sắc màu đang ngập đầy ngoài khung cửa. Rực rỡ là thế, nhưng giữa căn phòng tối mờ, lạnh lẽo, trông nó thật lạc lõng. Và cô độc.

Những gì càng rực rỡ, càng toả ánh hào quang, thì càng cô độc.

Không thấy Jiyong đâu cả.

Seungri xô cửa phòng, chạy ra ngoài.

Youngbae vừa từ bên ngoài về, tay xách túi lớn túi nhỏ. TOP đứng trước bức tường trắng xinh đẹp nhất trong nhà, cẩn thận treo những bức tranh mà Seungri có xem cũng không hiểu lên đó, gật gù ngắm nghía. Và Daesung ngồi ở sofa, say mê gõ bộ trống của anh ấy.

Căn nhà rộng lớn vì có thêm vài người mà có sức sống hơn hẳn. Cả căn nhà dường như sáng bừng lên, rộn ràng âm thanh và hương vị của cuộc sống gia đình.

Nhưng vẫn không có Jiyong.

"Seungri, em dậy rồi hả ? Muốn ăn spaghetti không ?"

Youngbae vừa hỏi vừa đi vào bếp. Anh đặt mấy chiếc túi xuống bàn, xắn tay áo sẵn sàng để chuẩn bị cho một bàn ăn thịnh soạn.

"Seungri, ra đây xem này, mấy bức tranh này có đẹp không ?"

TOP hớn hở vẫy tay với cậu, toét miệng cười.

"Hôm nay cứ sờ tranh thoải mái, anh cho phép."

Trong khi đó, Daesung ngừng đánh trống, nhìn cậu trìu mến.

"Jiyong đâu rồi ạ ?"

Mọi âm thanh trong căn nhà phút chốc ngừng lại. Gương mặt ai cũng trở nên thật mất tự nhiên.

"Em không thấy anh ấy."

"À, Jiyong đang chuẩn bị cho album mới ấy mà."

TOP là người đầu tiên phản ứng lại, anh đi đến bên cạnh Seungri, khoác vai cậu, vừa cười hì hì vừa giải thích.

"Cậu ấy ra nước ngoài quay MV rồi, mấy hôm nữa là về thôi."

Seungri nhíu mày, cậu tránh khỏi anh cả của mình.

"Jiyong sẽ không đi đâu mà không báo cho em biết."

"Anh ấy đã hứa rằng chúng em sẽ mãi mãi ở bên nhau."

"Đừng căng thẳng, maknae."

Daesung chớp mắt, giọng nói của anh hơi run run khi nhìn cậu.

"Bọn anh nói thật mà, Jiyong hyung đã ra nước ngoài quay MV rồi. Có thể là anh ấy quên nói với em thôi."

Seungri lặng lẽ nhìn mọi người một lượt, ánh sáng trong đôi mắt long lanh của cậu nhạt dần, rồi tắt hẳn.

"Em hiểu rồi ạ."

Seungri quay lưng, bỏ vào trong phòng.

"Youngbae hyung, em không muốn ăn spaghetti đâu ạ, cảm ơn anh."

DARK PINK.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ