#4.

195 22 1
                                    

Before chapter: Long time no see :)) Xin lỗi mọi người vì thực sự mình đã bận điên lên được, đến nỗi quên luôn câu chuyện này (và cả một câu chuyện khác nữa). Bây giờ thì mình trở lại rồi đây, dù vẫn bận bù đầu :))

Recommend BGM: ngtanoise - VSOULxMFREE (aucostic cover by MCKxTlinh)

_____

Một ngày chủ nhật nặng trĩu.

Seoul như đang than khóc, ngày lại ngày vẫn cứ đổ hoài những cơn mưa buồn và lạnh lẽo.

Seungri cuộn tròn trong lòng Jiyong, đôi mi dài khẽ chớp trong giấc ngủ thiêm thiếp chập chờn. Đã từ rất lâu rồi, cậu không thể ngủ sâu giấc dù Jiyong dỗ dành thế nào đi nữa: cậu có chăn ấm và cả vòng tay Jiyong nữa; nhưng nơi nào đó trong trái tim vẫn âm thầm lạnh giá, ngăn không cho cậu bình yên chìm vào giấc ngủ. Suốt đêm dài, Seungri chỉ biết rúc vào lồng ngực Jiyong, ôm chặt lấy anh, hy vọng lấp đầy khoảng trống không tên nơi tâm hồn mình. Đôi khi cậu khóc, đôi khi nhỏ giọng nói chuyện với Jiyong mà không cần anh đáp lại, hoặc đôi khi, cậu bỏ mặc những ấm êm bao lấy mình, nằm lẳng lặng nhìn vào bóng tối quánh đặc ngay trước mắt.

Seungri khẽ mở đôi mắt sau chiếc hôn dịu dàng của Jiyong, nở với anh một nụ cười nhợt nhạt.

"Jiyong à, dạo này sức khỏe của em tệ thật nhỉ. Có phải là em nên tìm huấn luyện viên để tập thể dục rồi không ?"

Seungri xuống khỏi giường, mở rèm cửa để nhìn cơn mưa rả rích ngoài cửa sổ. Cậu luôn làm vậy mỗi sáng, kể từ ngày Seoul bị phủ bởi những cơn mưa dài chưa từng thấy. Có lẽ Seoul khóc thay cậu đấy, dù cậu cũng đã khóc đủ nhiều rồi.

"Jiyong ơi, bao nhiêu nước mắt thì đủ để đổi lấy một linh hồn ?"

.

"Chúng ta cùng đến nhà thờ nhé, Seungri ?"

Youngbae mỉm cười dịu dàng với Seungri khi cả nhà đang dùng bữa sáng. Nụ cười của anh ấm áp như nắng, và đôi mắt lấp lánh chờ mong.

"Cả Hyorin cũng sẽ đi. Cô ấy nhớ em lắm đấy."

Maknae hơi bất ngờ vì đề nghị của anh mình. Cậu bối rối nhìn các anh, và nhận lại hai đôi mắt sáng ngời cùng hai nụ cười hớn hở.

Jiyong vẫn chỉ ngồi im lặng nhìn vào phần ăn của mình.

"Em đi được chứ, Jiyong ?"

Seungri khẽ kéo tay Jiyong, nhẹ nhàng hỏi anh.

"Anh sẽ không lại bỏ đi trong lúc em vắng mặt, đúng chứ ?"

"Tất nhiên rồi tất nhiên rồi."

TOP vừa nuốt vội sợi mì vừa nói tranh.

"Anh và Daesung sẽ trông coi Jiyong giúp em, yên tâm đi maknae !"

Jiyong vẫn chỉ lặng im không nói.

"Không trả lời nghĩa là đồng ý nhé."

Seungri cười khẽ. Cậu đứng dậy, kéo tay Jiyong cùng rời khỏi bàn ăn.

"Youngbae hyung, anh đợi em nhé, em cần chuẩn bị một chút."

.

Seungri cùng với Youngbae và Hyorin đi trong làn nước mắt của Seoul suốt 2 tiếng đồng hồ để tới một nhà thờ ở vùng ngoại ô.

DARK PINK.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ