chapter 1

4 0 0
                                    

CHAPTER 1



[ HONEY'S POV ]

.

.

"Charles sabay na tayo"


wala talagang kupas tong bf ko habulin ng mga babae.......................


"bilisan mo kaya Hon malelate nanaman tayo sa Gig natin"


"Eto na tumatakbo na nga ehh" -sagot ko napansin ko naman na huminto si charles sa dalawang babae na nakikipagusap na pala kay charles.



Grabe talaga tong mokong nato napaka-flirt talaga, narinig ko naman silang nag-uusap, nagulat nalang ako sa tanong nung isang babae pero hindi naman ako nagpahalata na narinig ko, bigla naman napatingin si Charles sakin at tumawa.



"Hulaan nyo nalang" -Charles sabay sa mga babae ulit."


"Ay ganon!" sagot nung isang babae.



Lumapit naman si Charles sa dalawa at sabay akbay at binulungan.

Ano naman daw kaya yun, bigla naman humarap sakin yung dalawang babae at nginitian ko nalang rin sila.



"Bye Girls" -Charles


"Bye" -2 babae at umalis na ang mga babae, sumabay na rin ako sa paglalakad kay Charles sa loob.


"Hoy Charles nangfiflirt ka nanaman ha" - tukso ko


"Ano naman selos kano!" -Charles


"Hindi noh" -at tumalikod na.


     @ Parking Lot



Pagkatapos namin tumugtog umalis agad kami sa Shimari Bar (pagmamay-ari sya ng magulang ni Charles)



"San tayo ngayon sa condo, sa house ko o house mo?" -tanong ni Charles



May condo kasi kaming dalawa at share kami don hindi naman nagagalit mga magulang namin kasi may tiwala naman sila samin pero kung may mangyari man daw okay lang kasi nasa edad naman na daw kami.



"Sa house ko nalang" - sagot ko


"Best may tanong ako, wala ka bang balak mag-boyfriend?" -tanong ni Charles.


"Wala pa naman!"

SOMEDAY IT'S GONNA MAKE SENCE......Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon