Hi Little Bebes =) Haha UD nako haha Lam ko naman nabitin kayo sa PBB TEENS ng dalawa eh =) This Chapter May mag kaka aminan , At may mag kaka alaman na " may mag kakagalet Haha Choss Bahala na kung ano lalabas sa Chaptie nato =))))
Dedicated to Her =) Sa susunod na Dedicate Hindi na 1stComment By Request Hindi din =)
Kukuha ko ng madedicate mamaya malalaman nyu kung pano =)
Pabasa ng "KathNiel One-Shot Collections" ko nasa Profile ko nandun lahat ng One shot ko kada Chapter ibang story ONE SHOT nga diba ?!! XD Basta pasupport maganda din dun !
Vote/Comments = Lots Of Thankyou & Suppot =)
xoxo , Author ♥
---------------------------------------------------------
Daniel's Pov
"MAHAL DIN KITA DANIEL RIVERO , MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL" =) -huh !? Narinig ni kath !????
U-uy K-kath !? N-narinig m-mo !? - aysh tanga mo siyempre sumagot !
Hindi Daniel Hinde nakita ko siguro tapos sumagot ako !? - BOOM Strike ako dun ah Pero seryoso mahal niya ko ^O^
WEH !???? :) - (AN : Tingen kayo sa Multimedia isipen nyu yan ang mukha ni DJ nung sinabe nya yung weh ANG KYOOT ) yan ang sabe ko with mosture pa ng Mukha !
Hahaha Ang KYOOT nung WEH effect mo ?! ang bilis mag palit ng topic neto >///
Seryoso Kath Mahal mo bako ?!!!!! - eh mahal moko please please !
Hindi DJ Joke Lang yun Joke Lang Kailangan inuulit !? - Woah mahal niya ko !? :D
Mahal din Kita Kath mahal na mahal ! :) - Sobra diko alam pero ang tulin eh pano naman nahulog na loob ko sa kanya :) Ang Bakla pero totoo :D
Patunyan mo DJ . - tipid niyang sagot .
Sige Kath papa tunayan ko :)
Ahm Sige Dun muna ko sa Kwarto kailangan ko muna mag pahinga :) Bye - haha ganda ng Smile neto !
Sige Asan kiss ko ?! - Haha Pang aasar ko !
KISS KISS MO SA PADER :PPP HAHAHA Bleeh Jan ka na nga ! - Haha Aba loko to hah nag tatakbo na sa kwarto .
Pano kaya ako mag papatunay sa kanya , Hmm hinge nga ko tulong sa Barkada maitext nga sila Julia ipapakilala ko mamaya si kath dapat bukas pa un eh kaso ngayun na ng mapatunayan ko .
naalala ko nanaman si KC , hawak ko kase yung kwintas na binigay niya R♥D ang nakalagay dito inisial lang daw ng apilido namen ang nakalagay nag tataka kayo kung bakit R noh apilido ko un Rivero diba? un daw ilagay namen umpisa ng apilido namen at DR ang name ko sa kanya Ayaw ko kase ng DJ maxiado madameng nakakaalam gusto kasi namen ng Ex Or Gf ko na un eh Kami lang ang tatawag ng ganun Ung KC daw walang tumatawag sa kanya nun .. Nag tataka din kau kung bakit EX OR GF KO PA SIYA NO WALA PA KASE KAMING TOTALLY BREAK UP ! Mahal ko si KC pero mas mahal ko si Kath . Tiaka ung Kwintas sabi ni KC nun tag isa kami Gold daw ung kaniya akin daw silver , ( click to external link para makita nyu ung Kwintas ) So nakita nue na :)))
Tama na nga kwento Haha mahalaga ngayon ang Suprise ko kay Kath :)
text ko na barkada Yung Parking 5 at yung Barkada ko na UBE ambading XD
To : UBE List & Parking 5 List
Mga Bregs Punta kayo dito sa Condo ko ASAP ...
KAMU SEDANG MEMBACA
Accidentally SEX turn to Addicted O.O (KathNiel FanFic) -Slow Update-
Fiksi PenggemarAccidentally SEX turn to Addicted O.O Isang babaeng Ampon na Pumayag Sa Sex ng Isang lalaking nag ngangalang Daniel upang maging Maganda ang Buhay Pero Di niya alam na Siya ay mayaman :D Kaya Pumyaga siya Kay Daniel na maging Sex Affair !