STEVEN POV's
"Are you guys ready!" The emcee shouted.
"Yes, we are!" We shout back.
Where here in school gymnasiums attending the acquaintance party. All freshman and all old students are here. Enjoying the night while when we're free.
"On the count of FIVE, FOUR, THREE, TWO, ONE let's start the party EVERYONE!" In that signal we started the party.
Nag-saya kami walang katapusang hiyawan, sayawan, inuman ng kong ano man ang makuha. Enjoying the night while we can move free.
This school is mine in my family, we buy it 2 years ago from the family Scott. Actually hindi pa officially na amin nato dahil wala pa sa kalahati nito ang bininta sa amin, but they choose my dad to be the owner of this school habang hindi pa sila nakaka-balik. All I know is kailangan mag-pa opera ng anak nila.
Habang tumatagal ang party mas lalong umiingay ang loob ng gymnasium.
"Steven," tawag pa sa akon ni Chad. Lumingon naman ako sa kanya. "Did you know na may bago tayong classmate sa Monday.?" Tanong pa nito salon.
"Yeah, my dad told me earlier, Why?" Takang tanong ko dito.
"Nothing." Sabi pa nito. "It's just that I'm wondering why bukas lang siya papasok." Sabi ulit nito.
"Hmm.." nag-isip mona ako. "Baka May problem lang or anything, alam mo na requirements." Sagut ko pa dito.
"Maybe." Maikling sagut pa nito.
"Hey, bro! Bakit kayo kayo lang!" Biglang sigaw ni Ethan isa pa sa mga kaibigan ko.
"Wala napa-tanong lang ako tungkol don sa bago nating kaklase sa lunes." Sagut ni Chad.
"Ah, Yeah nasabi rin sakin yan ni Mom at Dad." Saad nito. "Ang alam ko mag-papakilala daw yon ngayon. Maybe? I don't really know?" Naka taas pa ang kamay na sabi ni Ethan.
Chad and Ethan is one of the son of the stockholders of this school. They are one of my best friend here in school. Actually we are a model of our own company.
Chad and their Family own the most popular restaurant here in Province of Makati the De-Torres restaurant nabibilang sa pang-Wala sa pina-sikat na restaurant sa buong mundo. At pangalawa sila sa pinaka-mayaman dito sa Makati.
And The family Yu Na, parents of Ethan.Own the private agency here in Makati. Nabibilang rin sa pinaka-sikat na agency sa buong mundo. Ang alam ko ay pang-sampu sila pero dahil sa mas naging sila tito ay pang-siyam na sila. Pangatlo sa pinaka-mayaman dito sa Makati.
Me and My Family is the owner of the 5 star hotel here in Makati. Nabibilang ang hotel namin sa piñata-sikat sa buong mundo. Pang-pito kami sa international hotel dito sa buong mundo. At nangiana-nguna sa pinakamayaman dito sa Makati.
Kaming tatlo nila Chad at Ethan ay mga modelo sa mga sikat na magazine. Simula ng bata palang kami ay kinukuha na talaga kami bilang modelo. Nadala narin ang mga mukha namin sa international teenager face noong nakaraang taon. Dahil don ay mas naging sikat kami, nakilala kami at pinag-kakaguluhan kahit san man kami mag punta.
At kilala rin kami na bully sa paaralan namin, si Chad ang mahilig mag-salita ng masasakit. Si Ethan naman ang mahilig manguha at ipang-tapon and second but not the last me kilala ako sa pananakit ng mga studyante. Ilang beses kami matawag sa isang taon sa katunayan ay naging candidate of expulsion narin kami pero wala silang Nagasaki dahil kami ang anak ng may-ari ng paa-ralan.
BINABASA MO ANG
BEHIND that MASK
Teen FictionSome people always wear a mask, and if they start to wear it, it's hard to them to remove it and throw away. Date Started: June 14, 2020