two

845 104 0
                                    

Taehiong hôn lên môi của Yoongi. Trên xe buýt bây giờ chỉ còn vài người. Thì ra đây là lí do Taehiong luôn thích ngồi ở hàng ghế cuối cùng góc trong. Taehiong vừa hôn, vừa luồn tay vào áo Yoongi. Tay cậu lạnh ngắt khiến Yoongi giật mình.

- Uhm!

Người anh run lên. Anh đang cố để giữ không cho giọng của mình không lớn quá.

- Về nhà của em đã, Tae...

Taehiong gật nhẹ đầu, nhưng vẫn áp sát vào Yoongi. Cậu thở từng hơi nhè nhẹ vào lỗ tai anh. Cả người Yoongi nóng ran, và anh thấy rạo rực. Phía dưới đã có chút cương.

- Tae... anh...

- Anh làm sao?

Taehiong cười cười, sờ tay vào đũng quần của anh. Yoongi lắc đầu nguầy nguậy, và đẩy tay Taehiong ra chỗ khác. Thật không thể tin được, một Taehiong thật sự đã hiện ra khỏi lớp vỏ rồi. Trước đến giờ cậu luôn dịu dàng với anh. Hôm nay là lần đầu tiên cậu dám làm vậy khi vẫn còn ở trên xe buýt, mà còn làm một cách tự nhiên, như thể chỉ còn có anh và cậu vậy. Thật là xấu hổ, nhưng cũng có chút thích thú nữa. Dù sao thì cũng không nên làm những chuyện này ở đây.

- Anh không thể tin là em dám làm như vậy với anh, đồ đáng ghét.

Yoongi đánh nhẹ vào tóc của Taehiong. Cậu cười khì khì. Và nói thật thì, nụ cười hình hộp ngây thơ này không phù hợp trong trường hợp này đâu vì tay cậu vẫn còn đặt ngay chỗ đó của anh kìa.

- Đêm nay chắc sẽ dài lắm đây...

...

Yoongi ngồi trên giường Taehiong. Vẫn là khung cảnh quen thuộc, vẫn là chiếc giường quen thuộc. Mọi thứ đều rất quen thuộc. Yoongi có cảm giác như thể đây là lần đầu tiên của cậu và anh.

- Này Taehiongie.

- Dạ?

Taehiong đang cởi áo ra. Cơ thể cậu trong ánh đèn vàng thật lấp lánh và cường tráng.

- Anh yêu em.

- Em cũng vậy.

Taehiong đã cởi đồ xong xuôi. Cậu chậm rãi đến gần anh. Cậu hôn lên môi anh. Thật ngọt ngào.

- Anh Yoongi, anh nhắm mắt lại đi.

Taehiong để cho Yoongi nằm xuống. Cậu bịt mắt anh lại. Taehiong dùng một sợi dây có nịt trói hai tay anh lên đầu, tiện thể sờ soạt khắp người anh, mơn trớ lên lớp da trắng trẻo dịu dàng.

Min Yoongi đắm chìm vào khoảng không màu đen trước mặt. Anh không biết Taehiong định làm gi nữa.

- Em định làm gì vậy, Taehiong?

- Bí mật.

Rồi anh cảm thấy có một sợi dây luồn qua cổ anh. Taehiong nhẹ nhàng nâng lưng anh lên, luồn sợi dây qua. Cậu buộc thắt lại nhiều chỗ. Sợi dây cọ cọ vào người anh mỗi khi Taehiong di chuyển nó.

Taehiong luồn sợi dây đến đùi trong của Yoongi. Cặp đùi trắng nõn nà, mềm mại phơi ra trước mắt cậu. Có thể ăn liền bây giờ. Nhưng Taehiong lại luồn dây tiếp qua đùi anh. Phải ăn đúng cách, thì mới ngon. Ăn là một chuyện, ăn đúng cách thì lại là một chuyện khác.

Taehiong siết dây.

- Ah!

Yoongi khẽ kêu lên. Yoongi bị trói trong mớ dây nghệ thuật của Taehiong. Khi cậu siết dây lại, chúng bắt đầu cạ khắp người anh, và cạ vào những nơi nhạy cảm.

- Thì ra đây là thứ em muốn... sao...

Giọng Yoongi đã đứt quãng, thay vào đó là những tiếng gừ gừ trong cổ họng.

- Vâng, anh cảm thấy thế nào?

- Anh... ahh...

Taehiong bắt đầu vuốt ve người của Yoongi. Xung quang anh tối mịt, hai tay còn bị trói. Mặc dù biết Taehiong sẽ làm gì, nhưng Yoongi vẫn cảm thấy sợ. Nhưng sự thích thú này khiến cho nỗi sợ của anh không còn nhiều nữa. Taehiong nắn đầu ngực anh. Người anh ưỡn lên để cảm nhận sự khoái cảm.

- Em vẫn chưa xong mà.

taegi | taste Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ