three

940 95 0
                                    

- Ah, đừn-

Yoongi bị bịt miệng lại bằng một vật gì đó hình tròn. Taehiong vừa dùng hai chiếc kẹp kẹp vào đầu ngực của anh. Vừa đau, mà còn vừa sướng. Vật kia của anh cương cứng và dựng thẳng lên. Xấu... Xấu hổ quá. Yoongi cố nhả thứ đang bị nhét trong miệng mình ra, nhưng nó đã bị siết lại bằng một sợi dây quanh đầu. Taehiong, bản chất của cậu ấy thực sự là thế này sao?

- Uhm.. Uhm...

Yoongi không nói được, không nhìn thấy được. Anh sợ quá. Nước mắt anh trào ra. Trò chơi bạo dâm của cậu khiến anh sợ hãi.

Cuối cùng thì Taehiong cũng lấy nó ra khỏi miệng anh. Sợi chỉ bạc theo nó kéo dài ra. Taehiong hôn anh, liếm nước mắt trên mặt anh.

- Này, Taehiong, anh không nhìn thấy gì cả...

- Vâng, em biết. Bây giờ chúng ta bắt đầu nhé.

Taehiong đổ lên người Yoongi thứ chất lỏng gì đó. Ấm, và trơn. Cậu gỡ hai chiếc kẹp ra, và bắt đầu xoa nắn đầu ngực anh. Có tiếng nhớp nháp. Thân thể cậu trượt khắp người anh, cùng lúc với sự cọ xát của mớ dây thừng khiến anh rên rỉ. Taehiong mút mát một bên ngực, còn bên kia thì tiện tay xoa nắn. Bạo vật của cậu từ lâu đã cương lên đang được đặt gọn gàng ngay vị trí giữa đùi của anh. Người anh trơn nhớt. Niềm khoái cảm này khác hoàn toàn so với những lần làm tình bình thường. Sướng hơn gấp bội lần, nhưng cũng đau hơn gấp bội lần. Những tiếng rên của anh hòa vào tiếng cọ xát giữa hai cơ thể, chìm sâu vào khoái cảm.

Taehiong dùng tay mình để làm anh sướng. Cậu nắm lấy vật của anh và bắt đầu động.

- Uhm... Uhm...

Anh ưỡn người lên. Sự trơn tuột này thật sự quá dỗi thích thú. Sợi dây thừng như thể siết chặt vào người anh hơn. Min Yoongi không thể nào kìm chế được nữa, và anh bắn vào tay Taehiong. Yoong nằm im, thở hồng hộc trên giường.

- Chết rồi, em xin lỗi... Anh Yoongi, đúng ra em phải nhẹ nhàng với anh. Em đã quá mạnh bạo rồi...

Taehiong gỡ đồ bịt mắt của Yoongi ra, hôn lên nước mắt của anh. Cậu toang gỡ trói cho anh thì anh đã chặn lại.

- Em làm... tiếp đi.

Yoongi mặt đỏ ửng, người run run. Taehiong mở to mắt nhìn anh.

- Anh thấy... sướng đúng không?

Yoongi khe khẽ gật đầu.

Taehiong như bắt được vàng, nhanh nhẹn sấn tới hôn anh ngấu nghiến như một con thú đói. Cậu đưa lưỡi của mình quấn vào lưỡi anh. Taehiong dịu dàng của ngày thường đã biến mất. Yoongi không thở được. Khi cậu dứt ra khỏi môi anh, cậu đã nhanh nhẹn đưa tay xuống dưới. Giữa khe mông là sợi dây thừng, Taehiong kéo sợi dây đó ra. Cậu cho một ngón tay vào trong.

Người Yoongi nẩy lên một cái. Giọng anh lạc đi, chưa ra đến cổ họng đã trở thành tiếng rên tà mị. Ang chảy nước mắt. Người anh nóng rang. Thứ khoái cảm này ngày càng khiến anh chìm sâu vào nó. Taehiong vẫn liên tục khuấy đảo anh. Cậu cho từ một ngón, rồi hai, và ba ngón để nới lỏng ra. Bạo vật của cậu ngay từ đầu đã cực kì muốn đến chiếm tiện nghi của anh, và giờ nó sắp sửa được thỏa mãn.

Taehiong dạng chân Yoongi ra. Một tay vẫn nhịp nhàng bên dưới, còn tay kia thì động khắp cơ thể trơn tuột của anh. Yoongi mặt đỏ bừng. Hông anh co giật. Trong một khắc, anh nhìn thấy ánh mắt đục ngầu của Taehiong nhìn mình. Sau đó, bạo vật của cậu tiến vào bên trong anh. Một cách thật mạnh bạo. Theo đúng nghĩa đen. Người Yoongi ưỡn lên.

- Ahh... Taehiongie...

Cậu thúc thật mạnh vào người anh. Đau. Đau quá. Không giống với thường ngày. Nếu cậu cứ mạnh bạo thế này thì thủng ruột mất thôi. Nhưng sự sung sướng này, anh muốn tình nguyện đắm chìm vào nó.

Taehiong đánh vào mông anh.

- Uhm... Đau...

- Như vậy mới đúng là cách của em, Yoongie à...

Taehiong trườn lên hôn vào môi anh. Vật kia trượt ra khỏi người anh. Taehiong kéo đồ bịt mắt che mắt anh lại. Thân thể của anh bóng bẩy và hồng hào run lên trước mắt cậu.

Taehiong lau sạch vật của mình, và đổi tư thế.

- Uhm... Uhm...

Taehiong nhét hai ngón tay vào miệng Yoongi. Cậu để cho anh liếm nó.

- Anh bay giờ trông đáng yêu lắm...

Rồi cậu đút bạo vật vào miệng anh. Vật kia dài đến họng anh, và khiến anh bị sặc. Không thở được. Taehiong bắt đầu chuyển động. Sự kích thích từ miệng và lưỡi của anh đúng là thật thích thú.

- Ah... anh Yoongie... tuyệt thật đấy...

Taehiong kéo căng sợi dây, buông tay ra để nó bật lại vào người anh. Những ngón chân của anh quắp lại. Cơ thể anh, Taehiong muốn chiếm hết mọi thứ.

Cậu rút bạo vật ra khỏi miệng anh và bắn lên ngực anh.

- Ai là mèo con đáng yêu của em nào...

Taehiong thở dốc. Cậu hôn lên đôi tai đỏ ửng và nóng hổi của Yoongi. Anh không trả lời. Tiếng thở của anh quẩn quanh trong tâm trí cậu.

Taehiong nằm úp lên người anh. Cậu nhẹ nhàng sờ tay lên ngực anh.

- Hôm sau chúng mình lại chơi như thế này nữa nhé?

taegi | taste Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ