Asha's PoV
I woke up with a sight of Lyndon staring at me
"Good morning"
Yumakap lang ako sa kanya bilang tugon
"Hungry?"
"No..."
"What do you wanna do?"
"Stay like this? Can we?"
"Sure bibi. Pero maya maya kakain tayo. Hindi pwedeng malipasan okay?"
"Yes po"
"Bibi?"
"Hmm?"
"Sa tingin mo ganito tayo if we didn't experience what we did in the past years?"
"I don't know. Pero sigurado ako, ikaw pa rin kasama ko"
"Really?"
"Why? Unbelievable?"
"No. It's just amazing how you see me be with you this far"
"Syempre naman mahal kita ehh"
"Seriously Asha. Thank you for not giving up"
"Thank you for coming back"
Asha's PoV
"Bibi wait lang ha? Dito ka lang kunin ko lang yung mga documents mo naiwan natin ehh"
"Sige sige"
"Upo ka lang muna dyan mabilis lang ako" he said kissing my forehead. Pakasweet hays
For the past months napag-usapan na namin ang kasal and ngayon after we go to the OB-gyne ehh aasikasuhin na namin yung sa kasal namin. I want to be hands on with everything.
Sabi ko wag nang engrande. Just a simple celebration will do. Wala ring naganap na bonggang proposal kasi inopen up ko sa kanya before na parang nanghihinayang ako sa effort ng proposal preparations. Nagulat na nga lang ako that time paglabas ko ng kwarto sumalubong siya saken kneeling down with the ring.
Syempre obviously Oo sagot ko haha.
"Baby babae ka kaya? Lalaki? Excited na excited daddy mo sayo baby" pagkausap ko sa tyan ko. Hindi ko namalayan may tumabi na pala saken dito sa lobby
"You really think I won't be able to see you huh? At talagang tumira ka pa sa anak ng kinamumuhian ko?"
Paglingon ko I was frozen to see my mom disguised beside me.
Lyndon's PoV
"Everything's set. Hmm. Wala na naman siguro ako naiwan" I said to myself before closing the unit door.
Everything's exciting for me today. Ngayon namin malalaman ang gender ng baby tapos ngayon namin iffinalize yung kasal.
Dali dali akong bumaba ng building para balikan si Asha but when I went back to where I left her wala siya dun.
BINABASA MO ANG
Make Love To You
FanfictionMake Out With Me Sequel Can someone who doesn't believe in love submit himself to a woman and make love? Will he be able to stick to his belief that there'll be no woman he'll be stuck with for the rest of his life? Or will someone break through to...