"Prinsesa ko mahal na mahal kita"sabi ng aking mahal na prinsipe."Mahal na mahal din kita aking prinsipe"sabi ko at...
"Bakla!!!!,lumabas ka sa lungga mo!!!"sabi ng kaibigan niyang si taehyung, taehyun, baekhyun, kyungsoo, jimin, soobin at si luhan.
"Pota ena naman, eh bwiset kayo" sabi ni jin na asar na asar sa 7 niyang kaibigan.
"Luh?,baket nanaman bakla?" sabi ni baekhyun.
"Hahalikan na ako ng prinsipe ko, tapos biglang dumating ang mga baklang monster"sabi ni jin, na na-aasar parin.
"Lah bakla anyare sa iyo'ng prince charming huh?" sabi ni kyungsoo.
"Ayun pinigilan ng monster yung kiss namin" sabi ni jin, na nangangamot ng ulo.
"sayang bakla" sabi ni taehyun.
"oo nga eh, kung di ba naman kayo asungot" sabi ni jin,na tumayo para mag maligo.
"wait bakla, pogi ba ang fafa mo sa dream mo?" sabi ni jimin na malanding salita.
"oo naman sobra, sana mag kita kame" sabi ni jin
"bakla, galeng mo talga mag imagine eh noh" sabi taehyung.
"bakla, maligo ka na, Hinihintay na tayo ni mamita sa bakery, tas may raket pa ta'yo" sabi ni baekhyun.
Pumasok na si jin sa banyo at pagkatapos niya ay lumakad, nag paalam muna siya sa nanay niya.
"mamita" sabi nilang walo.
"oh,mga iha" Sabi ng mamita nila at muling nag salita.
"btw, yung kaibigan kong nag hahanap daw yung amo niya ng magiging yaya ng anak at kaibigan niya, walong yaya daw" sabi ng mamita nila.
"ah sige mamita try namin" sabi nila walo.
"sige,pero kailangan niyong mag ingat sa magiging amo niyo,manyakis daw yun" sabi ng mamita nila.
"okay lang,mamita basta mag ka trabaho kame" sabi ni jin.
"sige bumalik na kayo sa bahay niyo, ako na dito kaya ko naman, bukas pumunta kayo dito, para malaman natin kung approved ba na magiging yaya kayo" sabi ng mamita nila.
"ah sige mamita bye po" sabi nila at umalis na.
~~~~~~
"sir tumawag po ang kaibigan ko, meron daw pong gustong mag apply sa pagiging yaya" sabi ng isang babae
"ah, ganun ba manang, tanggap ko na sila agad, sabihin mo, pwede na sila mag simula, bukas" sabi ng lalake.
"sige po sir" Sabi ng babae.
"bro, may bagong yaya bukas" Sabi ng isang lalake
"talaga?, siguradong di tatagal yung mga yun, hahahah" sabi ng lalake
Tumawa lang sila at nagulat sila ng may narinig silang isang malakas na......
------------------
Hanggang dun munayun guys,sabi ko nga sainyo tamad ako kaya sorry..
HAnggang samuli bye
Borahe!!!
BINABASA MO ANG
Ang Alalay At Ang Prinsipe
Fanfiction---------------- Si seok jin isang dyosang lalake isa siyang mabuti na bata pero pag nilait mo yan ay baka matagpuan ka na lang sa laguna de bay na palutang lutang,may nanay siya ngunit walang tatay simula kase ng iniwan siya ng tatay niya ay naging...