Nagulat si jin sa sulat.DAHIL ANG NAKUSALAT AY...
"TAENA NAMAN EH!" Sigaw jin.
"Ma, ayokong sumama kay papa sa canada, ma ok na ko dito, kayo ko na buhayin ang sarili ko" sabi ni jin.
"Anak, kung nag kulang man si papa sayo, pasensya na di ko-" sabi ng tatay niya ngunit di niya na tapos ng sigawan siya ni jin.
"HINDE KA NAG KULANG PA, NAG SOBRA KA, NAG SOBRA KA NG PANG RARAPE SAKIN, INIWAN MO NA KAME PA EH, BAT KA PA BUMALIK, SANA HINDE GANTO, SANA HI DE KA NA LANG BUMALIK" Sabi ni jin habang iyak ng iyak.
"Jin wag naman ganan, tatay mo parin siya at kapatid-" di na tuloy ng ate jahee niya ang sasabihin, dahil sinigawan siha ni jin.
"YUN NA NGA EH, KAPATID KITA, AT TATAY KO SIYA, PERO ATE NASAN KA BA NUNG PANAHON NA NAG HIHIRAP KO SA PANG RARAPE NI PAPA, NANDUN KA SA TABI NANONOOD KA DIBA, PINAG MAMASDAN MO KO NA HIRAP NA HIRAP, AT IKAW PA, NASAAN KA NUNG LUMALALA NA ANG CANCER NI MAMA, NANDUN KA SA BABAE MO, TAPOS NAG SAWA KA DUN SA BABAE MO, AKO ANG GAGALAWIN MO, HINDE NA KAYO NAHIYA, BUMALIK PA KAYO, EH WALA NAMAN KAYONG BABALIKAN, KASE SI MULA NG UMALIS KAYO AT NAG PAKASARAP SA CANADA, AY KAME NANDITO NAG HIHIRAP, NAG SISI AKO, NAG SISI AKO KUNG BAKET NAMANTAY SI MAMA, WALA NA AKONG KAKAMPE, WALA NA!!, KINUHA NA!!, LAHAT NA LANG, PATI SI JACKSON WALA NA, INIWAN NIYA RIN AKO TULAD NIYO, KAYA SIMULA NUNG IWAN MO KO PA AT ATE, WALA NA AKONG KINILALANG AMA AT KAPATID, DAHIL WALA NAMAN TALAGA, KASI MGA WALA KAYONG KWENTA--" di na tuloy ni jin ang sasabihin niya, ng sampalin siya ng papa niya.
"ANO JIN, ITO BA ANG ISUSUKLI MO SAMIN NG KAPATID KO MATAPOS KA NAMING ALAGAAN, TAMA ANG KAPATID MO, DAPAT PINA AMPON KA NA LANG, KASE WALA KANG KWENTANG ANAK--" di na tuloy ng papa niya ng sumagot si jin.
"OO NA, WALA NA KONG KWENTANG ANAK, KASE NGA ETO LANG AKO, MATATAAS NA NARATING NIYO, pero ni minsan di ko inisip na suklian kayo, dahil wala naman akong naramdaman na pag aalaga, at pag mamahal, KASE NGA HINDE NIYO NAMAN AKO MAHAL, SI ATE AT SI JISOO LANG ANG MAHAL NIYO, DAHIL SIMULAT SAPUL AY AYAW NIUO SAKEN, KASE PANGIT AKO, BOBO AKO, AT DI AKO KA MAHAL MAHAL, di ba pa, ate, totoo naman diba, wala na tapos na, gjnanto niyo na ko, masama akng anak, wala akong utang na loob, at higit sa lahat di niyo ko mahal" bag ka sabi ni jin, ay kitang kita sa mata ng ate at papa niya ang kunsensya, nakukunsensya na sila.
Tama si jin sa sinabi nya, kaya napalitan ng awa ang ate at papa niya, di nila alam ang gagawin nila dahil iniwan nila si jin, para sa tita maria nila dahil buntis ito sa tatay niya, ngunit nalaman ng papa ni jin na hinde iyon totoo.
"Anak so-" hinde nanaman na tuloy ng papa niya nag salita nanaman si jin eh.
"Sinong anak?, ako?, di mo ko anak, sex toy mo po, pasensya ka na ha, aalis na ko, ingatan mo ang mama ko" sabi ni jin, labag man sa kalooban niyang umalis, ay gagawin niya, siya na ang mag aadjust.
Fastforward (wala eh lutang otor niyo)
Ng makarating sa bahay sila jin, ay agad ngumal ngal nanaman si jin.
"AHHHHH MAMA KO, AHHH MAMA, BAKET MO KO INIWAN, WAHHHH" sabi ni jin, at humagulgol.
"Jin, tama na yan" sabi ni soobin
Kinocomfort lang nilang siyam si jin maliban kina namnjoon ha.
Wala paks eh.
Ng naiirita na si namjoon ay nag salita siya.
"Takte, iiyak ka na lang ba diyan, mag linis na kayo ng bahay, kalat kalat, ingay ingay mo pa, tsk drama mo, kala mo hinde na iwan kaluluwa ng nanay mo" inis na sabi ni namjoon, nabubuset si otor wait.
(POTA KA NAMJOON, YUNG ASAWA MO NAIYAK TAS GANAN PA UGALI MO, CHE)
ok na yun.
So back to the main story.
"Hinayupak ka, kia mong nag eemot ang dyosa eh, ts ganan ka" inis na sabi ni jin.
"Nasan ang dyosa?" Asar na tanong ni namjoon.
"Hayeop ka, buset ma dapa ka sana" inis na sabi ni jin, at pumunta sa kusina para mag luto.
Nag lalakad naman si namjoon pataas ng, madapa siya, diya alam na nakatingin si jin.
"AHAHAHAHAHAHA, KARMA MO YAN" sakistikong sabi ni jin.
Nainis naman si namjoon, pero syempre bukas na siya gaganti.
Magical time~
Someone.
Preview in chapter 30~
"Ma'am, nandito na po tayo sa pilipinas"
"Yes, wait for me may baby dimple, im back"
"Ma'am, lets go"
"Ok venice"
--------------
Masayadong maikli noh, haha sabi ng lutang si otor eh.
Hanggang dun muna sleppy head akets.
Babush mga momshi labyu.
BINABASA MO ANG
Ang Alalay At Ang Prinsipe
Fanfiction---------------- Si seok jin isang dyosang lalake isa siyang mabuti na bata pero pag nilait mo yan ay baka matagpuan ka na lang sa laguna de bay na palutang lutang,may nanay siya ngunit walang tatay simula kase ng iniwan siya ng tatay niya ay naging...