No.2

9 2 0
                                    


Tumawa lang sila at nagulat ng may narinig silang isang malakas na....SIGAW!.

"ANAK NG, BUTETENG PALAKA, KAYO KALA KO NAG-AARAL KAYO TAWA LANG PALA KAYO NG TAWA,NA GAWA NIYO PA MAG ML HA" SABI NG TATAY NI NAMJOON NA GALIT NA GALIT.

"Dad naman, kanina pa namen tapos home work namen" sabi ni namjoon, na parang kinakabahan.

"Tingnan ko" sabi ng tatay ni namjoon.

Pumunta siya sa notebook ng walong bata, tska tinignan kung tama at meron nga laman, meron namang laman, kaso, mali ang sagot.

"Hay, kayo talgang mga bata kayo, namjoon, di porket mommy mo at ate iren mo ang adviser mo, ay di ka na mag-aaral ng ayos, kala mo pinapasa kayo, akikita ko grade mo namjoon, napaka baba, umayos-ayos ka kung ayaw mong bumalik sa cavite" mahabang sabi ng tatay ni namjoon.

"Dad naman, ayoko na don--" hinde na tuloy ni namjoon ang sasabihin niya, ng bigla siyang sinigawan ng tatay niya.

"EH BAKET PARANG GUSTO MO PA HA, HINDE KA NA NAG TANDA"sabi ng tatay ni namjoon, na galit na galit.

"Matulog na lang kayo, ang sakit niyo talaga sa ulo" mahinahong sabi ng tatay na namjoon, at sinunod naman ng walong lalake ito.

KINABUKASAN...

Maagang nagising sila, baekyun, taehyun, taehyung, kyungsoo, soobin, luhan, jimin, at si jin, para pumunta sa bakery, at malaman kung approved ba na maiging yaya sila.

"Mamita!" Sabi ng walo, at nag beso sa mamita nila.

"Mamita, ano okay ba yun sa ano" sabi ni jin, na may ngiti sa mukha.

"Ah, ayun, ok na tanggap na daw kayo, pwede na daw kayo mag simula ngayon, kaya mag empake na kayo" sabi ng mamita nila, at napangiti sila, kase ng iipon silang lahat para sa kanya-kanyang future, at sa future nilang walo, tska masusuklian na rin nila ang pag aalaga ng nanay ni jin sakanila.

"Talaga mamita?, yes tara na guys, but wait anong addres mamita?" Sabi ni jin.

"Ah, eto yung addres, malapit lang satin yung village nayun eh wait, ah alam ko na, pogi village, ang bangtan street, at block 10 lot 1, may nakalagay dun na kim family sa gate nila" sabi ni ng mamita nila at tumango lang sila.

Na punta sila sa bahay at saka nag empake, nag paalam muna sila sa nanay ni jin.

"Anak, mag ingat ka dun ha, pag inaabuso kayo dun, umuwi agad kayo"sabi ng nanay ni jin.

"Opo ma, mag iingat po ako"sabi ni jin.

Niyakap nila ang isa't-isa at nag iyakan.

"Mamimis ko kayo, mawawalan na ko ng dalaga sa bahay" sabi ng nanay ni jin.

"Hay nako, tama na nga ang drama lumakad na kayo, panigurado hinihintay na nila kayo dun" sabi ng nanay ni jin, at pinunasan ang luha.

20000 YEARS LATER...

"Hay, bwiset naman oh, nakaka inis yung mamang kalbo na sinakyan natin, pinababa tayo, apaka layo rekla mo ni jin.

"Hay makapag eyeliner na nga lang" sabi ni baekhyun.

"Tutusukin kitanan bakla ka eh, buset na toh, nasan na bayon?" Nag palnga linga si kyungsoo at nakita niya yung, block 10 lot 1 kim family.

"Oh, eto na ata yun" sabi ni kyungsoo.

Nag doorbell na sila at may lumabas na matanda.

"Kayo ba si baekhyun, kyungsoo, taehyun, taehyung, luhan, soobin, jimin, at jin?, tama ba?" Sabi ng matanda.

"Ah, opo kami nga po" sabi ni jin.

"Pasok kayo, kanina pa kayo hinihintay ni sir kim" sabi ng matanda at binigyan sila ng daan.

Pag pasok nila ay na mangha agad sila, napaka laki ng bahay at maganda may malaking pool pa.

Pag pag pasok nila sa loob ay na panganga sila, napaka lake ng bahay, at ang ganda.

Pag linga nika sa may sofa nandon ang pamilya kim..
At ang mga kaibigan ni namjoon.

"Bui naman ata dumating na kayo" sabi ng isang magandang babae at isang gwapong lalake at isang lalake na nasa gitna nila na gwapo din yung ida nansa tabi nila.

"Ah eto pala ang anak namin, si namjoon" pag papakilala ng babae.

"ako si kim joonmi ang tatay niya" pag papakilala ng lalake.

"At ako si kim jahee, ang nanay niya" pag papakilala ng babae.

Shook naman ang walo dahil mga sikat sila.

"Isa po kayong mayaman at poging c.e.o di ba?, tapos kayo po isang sikat na model?" Sabi baekhyun.

"Kilala niyo pala kame, btw this our son  ayan naman ang mga kaibigan niya" sabi ng babae na si kim jahee.

"Ako si min yoongi" cold na sahot ng lalake.

Napatingin sila sa nag salita, pag tingin ni jimin ay nag heart bigla ang mata niya.

"Shook mga siz, ampogi ni fafa oh" sabi ni jimin.

"Noh ka ba jim---" di na tuloy ni luhan ang sasabihin niya ng mag salita si luhan ng mag salita si...

"Ako naman si sehun" sabi ng isa.

"Siz shet ang kyut naman ni baba" sabi ni luhan ng tumingin siya kay sehun.

"Hay na ko luh--" di natuloy ni kyungsoo ang sasabihin niya, ng makita ang isang lalakeng nag salita.

"Ako naman si jongin" cold tone na sabi ng lalake.

"Ay soo, yung mata mo lumalaki" sabi ni baekhyun.

"Malaki naman mata nan ah" sabi ni taehyung.

Tumawa sila ng palihim.

"Ako naman si jungkook" pag papakilala ng isa.

"Pota, ang pogeh namen ne fafa" sabi ni taehyung.

"Hay taehyung talaga" sabi ni soobin.

"Ako naman si yeonjun" sabi ng isa.

"Wow, ang pogi niya" sabi ni soobin.

"Bibigay ka din pala eh" sabi ni taehyun.

"Ako,ako si beomgyu" sabi ng isa.

"Paki salo ako mahihimatay ata ko" sabi ni taehyun.

"Bahala ka diyan" sabi ni baekhyun.

"Me ,im chanyeol" sabi ng isa kaya napatingin si baekhyun.

"Shet, pogi ni fafa wew's" sabi ni baekhyun.

"Hay, nako nako, baekla ewan ko sayo" sabi ni jin.

"At ako, si kim namjoon" sabi ni namjoon at napatingin silang lahat sakanya.

"IKAW!?" Gulat na sabi ni jin.

----------

Oppzz dun muna yun...kase lam niyo tamad si otor-nim kaya 1002 word lang

Vote na kayo

Borahe!

Ang Alalay At Ang PrinsipeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon