Công ty X là một công ty sản xuất gel tăng kích thước dương vật và thuốc kích dục vừa mới thành lập được 1 năm. Hiệu quả của sản phẩm được vô số người dùng công nhận, chính nhờ thành công đó mà Lê Nam - giám đốc công ty tuy còn rất trẻ nhưng đã trở nên vô cùng nổi tiếng trong giới doanh nhân cả nước. Thế nhưng, gần đây công ty X lại xảy ra một vụ án hết sức kỳ lạ.
Câu chuyện bắt đầu vào khoảng 10 giờ tối cách đây 5 ngày, không gian tĩnh mịch đêm khuya bỗng dưng bị phá hỏng bởi một tiếng rên ư ử phát ra từ văn phòng kinh doanh ở lầu 2. Bảo vệ trực đêm nay là chú Tuấn và cậu bảo vệ trẻ tên Khang. Chú Tuấn năm nay 32 tuổi, còn trẻ thế thôi nhưng đã có vợ và có hẳn một cậu con trai 15 tuổi rồi, tuy đã U30 nhưng tướng tá chú ngon mắt và phong độ chán, chú sở hữu một gương mặt phong trần nam tính hiếm thấy mà vô số đồng nghiệp nữ thèm thuồng được nằm dưới tấm thân ấy. Còn về phần Khang, năm nay cậu tròn 20 tuổi, là sinh viên nghèo nên đi làm thêm buổi tối để trang trải học phí. Vốn học võ từ nhỏ nên tuy không vạm vỡ như chú Tuấn nhưng cơ thể cậu vô cùng săn gọn và gương mặt thì rất điển trai thư sinh, không khác gì những thần tượng Hàn Quốc cả. Nói tóm lại, ngoại hình cả hai đẹp không thua kém gì siêu mẫu cả, có lẽ vì thế mà tuy làm bảo vệ nhưng lương của họ lên đến tận 30 triệu/ tháng, còn cao hơn khối nhân viên tại công ty này dù công việc chẳng có gì vất vả nhưng liên tục phải tìm người thay.
- Cậu đi bên trái, tôi bên phải, để xem lần này tên biến thái trốn đằng trời.
- OK chú.
Cả hai thì thầm với nhau rồi luồn sang hai bên, cầm đèn tính đánh úp vào bắt tên biến thái rên rỉ giữa đêm thì bỗng sau gáy 2 người đau như búa bổ rồi cả hai ngất đi chẳng biết trời trăng gì.
Chú Tuấn bị đánh thức bởi sự nắn bóp thô bạo từ một bàn tay lạ mặt trên con cặc của mình. Căn phòng nồng nặc mùi thuốc kích dục trứ danh của công ty khiến đầu óc chú mụ mị. Thế nhưng, chú Tuấn vẫn nhận ra hoàn cảnh hiện tại của mình. Chú đang bị trói chặt trên giường và trên người hoàn toàn không có một mảnh vải che thân, miệng thì bị nhét một viên cầu sắt, dây siết chặc đến mức chú Tuấn dãy dụa tóe cả máu nhưng chẳng xi nhê gì. À quên mất, bàn tay đang nắn bóp con cặc khổng lồ của chú đến từ một lão già béo ục ịch. Phòng khá tối và lão lại mang mặt nạ nên không thấy được dung nhan, nhưng với thân hình chảy xệ và mái tóc hói bạc trắng chú đoán chừng lão cũng phải trên 60 là ít. Lão bôi gel tăng kích thước tức thì lên con cặc của chú Hải khiến nó vốn to như trái cà tím rồi nay lại càng dữ tợn hơn. Vừa sục cặc chú Tuấn, lão già vừa cười ha hả thành tiếng như trêu ngươi sự bất lực của chú bảo vệ điển trai vạm vỡ. Ở giường kế bên chàng trai trẻ còn lại cũng chẳng khá khẩm gì hơn, tuy vẫn chưa tỉnh lại nhưng con cặc dài ngoằng như cặc ngựa của Khang vẫn bị hành hạ bởi miệng của một mụ già dâm đãng chẳng kém.
----
Hôm sau, nhân viên lao công phát hiện 2 người nằm bất tỉnh bị trói trong trang phục xộc xệch nằm một góc tại phòng bảo vệ. Lay tỉnh mãi mới chịu dậy, vừa mở mắt ra cả hai hét lớn lên khi những hình ảnh kinh hoàng đêm hôm trước ùa về trong tâm trí họ.
********
Ư... ư... ư…
Con lợn già rên rỉ khi con cự long của chú Tuấn mất hút trong lỗ đít lão. Lão già này chắc cũng đụ địt không ít rồi, con cặc to bằng cả nắm tay người lớn của chú Tuấn ra vào không mấy khó khăn gì cái lỗ lão. Mặc cho Tuấn giãy dụa, lão vẫn đê tiện cúi xuống liếm má chàng như đang thưởng thức một món đặc sản miệt vườn. Lão vừa nhún vừa nắn bóp ngực chàng một cách thô bạo khiến Tuấn giãy dụa trối chết, càng giãy dụa con cặc lại càng thúc vào cái lỗ đói khát của lão mới đau chứ. Giường cạnh bên, thằng Tuấn chẳng khá khẩm hơn khi đánh mất cái ngàn vàng của mình vào tay một bà già ngực xệ hết thời. Không bị nhét cầu sắt vào mồm, cậu khóc thét van xin bà lão.
- Xin bà dừng lại… xin bà.
- Cháu lạy bà, đừng làm vậy, phải tội với trời...
- Rút ra đi, cháu sắp.... aaa….
Bà lão ngồi phắt dậy là cậu thở phào nhẹ nhõm, nhưng ngay lặp tức bà dùng hết sức bình sinh nhún thật mạnh xuống con cặc ngựa 23cm của Khang làm toàn thân cậu co giật bắn tinh tứ tung vào lồn mụ. Chưa dừng lại, mụ tiếp tục nhún nhảy trên con cặc đang xìu xuống của Khang làm cậu gào rú lên vì đau nhức.
- Cứu tôi với… đụ má bà.... aaaa.....
Cậu trai trẻ thở hồng hộc nhưng vẫn ra sức mắng chửi mụ, mụ già tức giận tát lia lịa vào mặt cậu mặc kệ cậu là người đang mang lại cho mụ sự sung sướng. Khang ngất đi, mụ không buông tha mà vẫn tiếp tục công cuộc chơi cặc của mình. Tên này là người có củ cặc dài nhất mụ từng chơi, mụ không nghĩ sẽ có cơ hội thứ hai được thưởng thức cây hàng quý hiếm này nên ra sức mà tận hưởng nó suốt đêm nay. Lão già cũng nuốt được đợt tinh khí đầu tiên của Tuấn và dùng cái miệng nhễ nhại tinh trùng bú nút cái đầu vú thâm đen nam tính của Tuấn. Nhưng sục mãi chàng chưa nứng lại, có lẽ do có tuổi rồi chăng ? Nhìn sang cậu trai trẻ dù ngất xỉu nhưng con cặc vẫn giương lên dũng mãnh làm lão thèm thuồng, lão ra hiệu cho mụ già đổi chỗ.
Lão cởi trói cho Khang rồi trao cho chàng một nụ hôn nồng cháy. Khang bừng tỉnh và thấy khuôn mặt lợn nái của lão nên hoảng hồn xô lão ra để bỏ chạy. Chẳng may cho chàng, thì ra không phải lão sơ ý mà là lão cố tình muốn chơi vờn mồi cùng chàng. Tuy đã gần chạm mốc 70 và nặng cả trăm ký nhưng thân thủ lão vô cùng lợi hại, trong chớp mắt đã đè Khang xuống đất. Lão nâng hai chân Khang lên và chậm rãi ngồi xuống cây hàng 23cm của anh. Lão đè chặt 2 tay Khang xuống đất và liếm láp mặt cậu. Lão đang hiếp dâm Khang, lão đang đụ cậu, lão đang đụ con cặc ngựa dài ngoằng của cậu. Lão bóp chặt cổ Khang đến tím cả mặt khi cậu toan gào lên. Thật tội nghiệp cho 2 chàng bảo vệ nam tính tốt bụng bị rơi vào nanh vuốt của 2 con thú bạo dâm.
---
Sau khi nói chuyện với giám đốc, cả hai quyết định không đưa chuyện này ra chính quyền vì danh dự của công ty.
Tối nay, thằng An - con chú Tuấn bảo vệ- mang cơm của mẹ đến cho ba mà không biết chú Tuấn và Khang đang phải nằm viện điều trị sang chấn tâm lý sau khi bị hiếp dâm. Cậu bé mới 15 tuổi mà đã cao đến 1m8, trông chẳng khác gì bố, có khi “một số thứ” còn vượt mặt cả bố nữa cơ. Cậu lang thang trong hành lang gọi tên bố mà không biết nguy hiểm đang rình rập mình.
- Ơ, hai người là ai?
- Hàng mới… hahaha - hai con thú hoang nhìn nhau mỉm cười.
- Aaa… cứu tôi với…
Sáng hôm sau, người ta phát hiện một cái xác nam 15 tuổi khỏa thân nằm ở trước cổng công ty, cả người đầy vết bầm và lạnh ngắt chỉ độc nhất con cặc dài 25cm là còn nóng hổi một cách kỳ lạ.
Bước đầu cảnh sát nghi ngờ nguyên nhân tử vong là do sốc thuốc kích dục. Cảnh sát chính thức vào cuộc điều tra…
BẠN ĐANG ĐỌC
Vụ Án Dâm Dục [21+]
Short StoryTruyện gay siêu sex, nhiều chi tiết thô tục gây khó chịu, cân nhắc trước khi đọc