chương 5

11.9K 51 15
                                    

Tối nay, theo lời khai của lão già, Toàn dẫn theo một nhóm cảnh sát đột kích vào sào huyệt của băng buôn người để giải cứu cho bạn mình. Nhóm cảnh vệ có 10 người, đều là những cảnh sát tinh anh nhất, trong đó nổi bật nhất phải kể ngoài Toàn phải kể đến Thắng – chàng cảnh sát có con cặc bự chảng 24cm và Nhật – chàng cảnh sát mình dây cao gần 2m có con cặc thon, dài sọc đến gần 30cm như dáng người chàng vậy. Tuy ai cũng sở hữu con hàng khủng long, mỗi người một vẻ nhưng lý do khiến họ được chọn trong chiến dịch này lại hoàn toàn khác.

Toàn là người có thâm niên lâu nhất trong nhóm với ngoại hình bắt mắt và khả năng diễn xuất tốt nên được đảm nhiệm vị trí đội trưởng. Thắng tuy mới là một học viên năm cuối nhưng tràn đầy nhựa sống và giữ thành tích đứng đầu khóa, đặc biệt trong những chiến dịch vây bắt tội phạm truy nã. Nhật chỉ mới tốt nghiệp được hai năm nhưng đã nhận được vô số giấy khen về thành tích phá các ổ mại dâm đồng tính trên cả miền nam. Ông bà ta bảo nhau gầy gầy là thầy đụ cấm có sai, tội phạm có ngoan cố thế nào thì chỉ một đêm lên giường với con cặc ngựa 30cm và kỹ năng thượng thừa của Nhật hắn ta cũng sẽ đầu hàng mà khai tuốt. Nói thì nói thế nhưng Nhật rất ghét lũ đồng tính nên nếu không bất đắc dĩ vì mệnh lệnh cấp trên sẽ không đời nào chàng chịu lên giường với chúng. Chàng chỉ muốn tiêu diệt mầm mống bẩn thỉu của lũ đồng tính khỏi xã hội, đó cũng là lý do chàng tự nguyện xin tham gia chiến dịch quy mô lớn này.

Các chàng cảnh sát dễ dàng đột nhập vào tầng hầm của bọn tội phạm mà không bị phát hiện, tại đây đang diễn ra buổi đấu giá nô lệ tình dục như mọi khi. Các chàng tản nhau đột nhập vào cánh gà hòng tìm tên đầu sỏ để tóm gọn thì Toàn nhận ra Hiếu đang đứng trần truồng canh gác một căn phòng. Vừa thấy Toàn, Hiếu vội lên tiếng:

- Cuối cùng các cậu cũng đến cứu tôi, tôi đang canh gác căn phòng của lão Khánh, hắn là người đứng sau vụ này. lão đang ngủ, các cậu mau chóng hành động đi.

Toàn, Nhật, Thắng và 7 chàng trai còn lại giương sẵn sùng, chuẩn bị vào đội hình tấn công, mục tiêu bắt sống tên trùm đường dây buôn người mang tên Khánh này. Hiếu mở nhanh cửa phòng, 3 chàng trai ưu tú của chúng ta xông vào đầu tiên. Khi Thắng vừa vào Hiếu liền đống sầm cửa lại. cá đã mắc câu, ba chàng trai lão Khánh chấm đều đã vào tròng. Trong lúc cả 3 người ở trong đang hoang mang thì một cái lưới điện từ trên trời rơi xuống tóm gọn 7 người ở ngoài khiến họ gào rú thất thanh trước khi ngất xỉu.

- Ngủ đi, ngủ đi..

Tiếng nói vang lên văng vẳng bên tai Toàn và hai người đồng đội còn lại khiến đầu óc họ mụ mị dần.

Cả ba tỉnh lại trong một căn phòng ngủ sơn phết màu đỏ toàn bộ, tất cả đều bị trói chặt cả tay lẫn chân, trên người bị xoa đầy dầu bóng và chỉ có độc một chiếc quần xì màu trắng. Lão Khánh đang ngồi vắt chéo chân trên ghế nhìn các chàng khổ sở dưới đất bằng ánh mắt khinh miệt.

- Thằng chó pê đê thả tao ra – Nhật là người lên tiếng đầu tiên.

- Gì mà nặng lời vậy anh, em có phim hay cho các anh em nè – lão trả lời bằng chất giọng dẻo quẹo.

Màn hình TV sáng lên vào clip đầu tiên là cảnh một chàng trai trẻ đang oằn mình phang cật lực vào lồn một mụ heo nái dị hợm. Bà ta là Thơm, mụ nhà giàu lắm tiền nhiều của nhưng mắc chứng khó sinh, mụ luôn tìm những con giống tốt nhất từ những chàng trai trẻ trung với ước mơ được làm mẹ. Chàng trai trẻ ngước mặt lên lộ rõ gương mặt điển trai của Thắng. Thắng trợn trắng mắt lên rồi co giật toàn thân dữ dội, ở dưới con cặc khủng của chàng cũng giật lên từng cơn. Bà Thơm ôm chặt lấy chàng rồi trao cho cho người đàn ông tiếp theo của đời mình một nụ hôn nồng cháy, Thắng tiếp tục nắc lia lịa, trào hết cả tinh dịch ra ngoài.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vụ Án Dâm Dục [21+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ