Toàn nhăn nhó mặt mày khi tên già liên tục núc mạnh đầu vú nhạy cảm của anh. Có nằm mơ chàng cũng không ngờ có ngày mình đưa vú cho đàn ông bú, mà lại là một lão dê già béo ục nữa mới đau chứ. Hai núm vú chàng vừa buốt lại vừa tê khiến cả người chàng cảnh sát run lẫy bẫy trước từng cái núc lưỡi của lão già. Dường như thấy sự khó chịu ra mặt của Toàn, đội trưởng thì thầm lên bộ đàm: ”Ráng chiều hắn đi, để hắn đưa đến sào huyệt rồi ta tóm trọn ổ”. Thế rồi chàng miễn cưỡng nở một nụ cười tặng cho lão già khiến lão vô cùng cao hứng. Lão ta nhón chân lên và ngấu nghiến cặp môi tuyệt vời của Toàn khiến anh mở to mắt ngạc nhiên. Lưỡi lão ta sục sạo khắp khoang miệng của anh làm chàng vô cùng buồn nôn nhưng nhớ lời chỉ huy chàng nén lại và hôn đáp trả lão khiến lão già sướng thở không ra hơi.
Bỗng một bàn tay sỗ sàng thọc thẳng vào quần đùi của chàng tóm lấy khẩu đại pháo đang cương cứng ngắt trong đó. Lão nhà môi chàng ra và buông một lời đề nghị nham nhỡ.
- Anh cho em thổi kèn anh một cái nha, em cho “anh” 5 triệu xài chơi…Ôi kèn anh sao mà to như của…ngựa thế.
- Đàn ông con trai với nhau, kỳ cục lắm, đưa 500 đây tôi về.
- Vào trong em hứa thổi 10 phút thôi. Tối nay không thổi được cây kèn của anh em cắn lưỡi chết tại đây cho anh coi - Lão nham nhỡ hăm dọa
- Nhưng ở đây giữa đường giữa xá, người ta thấy kỳ cục lắm.
- Tưởng chuyện gì, về chỗ em mình từ từ…sướng nha anh
Cá đã cắn câu, chàng leo nhanh lên chiếc xe ôto của lão để đến sào huyệt. Lũ bê đê bệnh hoạn, chờ có được bằng chứng trong tay chàng sẽ nhốt hắn vào phòng hỏi cung rồi dần cho một trận nhừ tử vì tội biến thái, bệnh hoạn.
Công an lần theo dấu vết đến căn biệt thự hoa hồng và mai phục trước cửa phòng ngủ, chờ động tĩnh để lao vào thì bỗng.
“Đừng…Đừng..AAA….Chết mẹ tôi rồi..”
Nhận ra tiếng hét của đồng đội mình, toàn đội phá cửa xông nhanh vào thì thấy…Toàn đang trần như nhộng, hai núm vú to tướng thì đang bị lão già se bóp. Con cặc tổ bố của chàng hoàn toàn mất hút trong cái lỗ miệng sâu hoắm của lão ta. Hai quả trứng dái đà điểu đung đưa trước chùm trâu dê của lão già co giật liên tục, Toàn trợn mắt dại đi vì sung sướng. Chàng đã bắn hết tất cả tinh túy của mình vào bụng lão ta, từ nay lão đang mang huyết nhục của chàng trong người.
Lùng sục khắp căn biệt thự chẳng tìm ra gì bất thường, có vẻ lão ta chỉ là một lão già khát tình mà thôi. Lão nham nhỡ đến mức năm lần bảy lượt giả đò ngất xỉu, hễ ai đến đỡ lão đều bị lão thọc tay vào quần bóp cu. Công an chỉ có thể trói gô lão lại để điều tra chờ đầy đủ chứng cớ chứ cũng chẳng thể làm gì hơn.Anh Duy - chỉ huy trưởng của chiến dịch nhận được liên lạc từ bộ đàm rồi ngay lập tức ra lệnh tất cả chuyển địa điểm… Hiếu và Nghĩa đã mất tích.
Hiếu dần mở mắt và nhận thấy mình mặc độc mỗi một chiếc khố, tứ chi đều bị xiềng xích, trên cổ cũng có một cái vòng bằng đồng. Anh đang bị nhốt trong một cái chuồng nhỏ, xung quanh có vô số chiếc chuồng như vậy, bên trong đều là những chàng trai cơ bắp lực lưỡng nhưng so với anh thì họ kém xa. Phía dưới có rất đông người - đàn ông có, đàn bà cũng có, ai cũng già nua, xấu xí cả. Bọn họ ai cũng nhìn đau đáu vào thân thể chàng với ánh mắt thèm thuồng, nước dãi ai cũng chảy ròng ròng hết sức kinh tởm. Trên sân khấu người bị đeo bịt mắt và bò dưới đất chính là Nghĩa. Tên lộ lộ ở có vẻ là MC của chương trình mở mic nghe rè một cái rồi dõng dạc nói: “Chốt giá 50 tỷ, chúc mừng bà Hoa đã sở hữu số 040, chúc hai người sớm sinh quý tử”. Một bà già tóc bạc trắng nham nhỡ tiến lên nắm lấy trái cà tím 20cm của Nghĩa rồi lôi vào trong, ngay tắm lự sau đó Hiếu nghe được tiếng rên dâm đãng :
BẠN ĐANG ĐỌC
Vụ Án Dâm Dục [21+]
Cerita PendekTruyện gay siêu sex, nhiều chi tiết thô tục gây khó chịu, cân nhắc trước khi đọc