Sau khi số 42 bị bán cho lão Tiến thành công với con số 350 tỷ, sân khấu nóng hơn bao giờ hết. Tất cả ánh mắt đổ dồn về số 43 là Hiếu. Ôi sao mà ngực chàng vạm vỡ thế, tựa đầu vào ngực chàng một lần chết cũng được. Gương mặt điển trai tuy có một vết sẹo nhưng lại càng khiến chàng thêm phần nam tính. Nhìn kìa, ôi cái đùm cặc dái ngoại cỡ. Cặc thế mới đáng mặt cặc chứ, cặc thế mới đáng mặt đàn ông được chớ. Con cặc bự chảng của Hiếu cả làng có khi ăn còn chẳng hết ý. Họ đều muốn sở hữu vị thần tình dục này trong tay.Thế nhưng, thằng MC lại nói với một cái giọng eo éo:
- Tiếp theo là số 44, chú Hảiiiiii
Từ cánh gà, một người đàn ông trung niên nom rất phong độ bị lôi ra xềnh xệch. (Mình mạn phép mượn tạm nhân vật chú Hải trong truyện “Dụ trai thẳng” vào đây). Mùi pheromone tỏa ra nồng nặc từ con cặc quá khổ của người đàn ông lực điền này làm khán giả xây xẩm mặt mày, có lão còn ngã quỵ ra sàn vì tăng xông phải được ra ngoài bằng băng ca để cấp cứu.
- Chú Hải, 39 tuổi, làm nghề bốc vác. Gần tứ tuần mà mặt mũi sáng sủa quá phải không quý vị. Đặc biệt là chú Hải trai gái gì cũng quấc được hết nhé. Ôi con cặc của chú Hải dễ ghét quá phải không quý vị…nhoàm nhoàm…
Tên MC không cưỡng lại được sức hấp dẫn từ con cặc 27cm của chú Hải mà nhét ngay nó vào khoang miệng bú ngấu nghiến. Vì quá tham lam mà hắn bị nghẹn ho sặc sụa nôn con cặc của chú Hải ra. Nhìn hắn thảm hại vô cùng nhưng con cặc của chú nhầy nhụa nước bọt trông lại càng hấp dẫn gợi tình, khán đài đã có người đang cố leo lên sân khấu vì không cưỡng lại được sức hấp dẫn của chú Hải.
- Chúng tôi có giấy bán thân của chú Hải nên quý vị không cần phải dùng thuốc tẩy não trước khi mang về mà có thể mang con trâu rừng sung mãn này về nhà trong tình trạng hoàn toàn tỉnh tảo. Chú Hải rất đáng thương, không những bị thằng bồ nhí đá mà còn bị nó lừa bán vào đây. Quý vị nào thương thì hãy mua chú về, đảm bảo sẽ không hối hận.
Tên MC nắm ngay gốc cặc của chú rồi xoay cặc chú vòng vòng như cánh trực thăng mời gọi. Gương mặt chú đanh lại phảng phất nét buồn nhưng không hề có dấu hiệu phản kháng. Đúng như hắn nói, chú đã ký giấy bán thân rồi.
- Ôi trời ơi, kính thưa quý vị, tin vui, tin vui đây. Tôi vừa nghe được từ phòng chỉ huy, hôm nay là ngày bát trùng 8/8 nên sẽ có ưu đãi đặc biệt cho quan khách ở đây. Quý vị có 16 phút để thưởng thức anh chàng vạm vỡ số 43 kia và chú Hải số 44 đây. Mời quý khách tự nhiên !
MC vừa dứt lời, những ông già bà già tưởng sắp chết đến nơi bỗng khỏe dị thường, họ lao lên sân khấu ngấu nghiến chú Hải. Con cặc chú có đến 5 người chăm sóc, hai người bú thân cặc hai bên, một người ngấu nghiến cái đầu khấc, hai người còn lại mỗi người núc một hòn trứng dái của chú, tuy chen chúc nhau nhưng ai cũng cảm thấy thõa mãn. Trên người chú không có cm nào là không có người bú liếm, từ môi, nách, lưng, vai, cổ cho đến hai cái núm vú to tròn của chú Hải. Bọn họ chẳng khác gì một lũ đĩa đói bám vào người hút hết tinh hoa của chú vậy. Ấy vậy mà chú khỏe như vâm, chỉ rên khẽ vài cái chứ vẫn hiên ngang sừng sững. Trong khi đó, Hiếu vô cùng hẩm hiu ngồi một xó không ai thèm đếm xỉa tới dù mới ít phút trước bọn họ còn thèm khát anh đến nhỏ dãi. Máu ganh tỵ trong anh trỗi lên, không lẽ thanh niên trai tráng như mình lại thua một ông chú trung niên hay sao ? Cặc ổng dài, cặc ổng bự thì sao ? Cặc ổng dài hơn thôi chứ đâu bự bằng khẩu đại bác của cậu, cặc ổng cong chứ có thẳng tắp như cặc cậu đâu, mẹ kiếp nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vụ Án Dâm Dục [21+]
ContoTruyện gay siêu sex, nhiều chi tiết thô tục gây khó chịu, cân nhắc trước khi đọc