Vibe của Vope là kiểu vibe married, không biết mọi người có thấy thế không?
Vope có nhiều giai đoạn lắm, từ crush rồi mới yêu rồi lại giận hờn vu vơ nhưng với mình thì mình thấy Vope married là hợp với Vope hiện giờ nhất.
"Married"
Chúng ta đều biết có tình yêu mới có thể có hôn nhân nhưng tại sao Vope lại giống một couple đã kết hôn?1 - Sự quan tâm lẫn nhau
Tuy không thể hiện ra nhiều ở on stage nhưng off stage thì lại là một bầu trời thương nhớ. Hai người họ luôn quan tâm lẫn nhau. Hoseok sẽ luôn nhận ra lúc nào Taehyung không ổn và sẽ là người đầu tiên lại hỏi thăm em, động viên em, chia sẽ cùng em - đây cũng là một điều mà chúng ta thường thấy ở ba mẹ mình 🥰 Khi một trong hai người họ buồn, người kia nhìn là có thể biết được ngay, thậm chí biết bây giờ người ấy cần một ly trà nóng hay một buổi tâm sự khuya. Sự đồng điệu từ tâm hồn là điều mà mình thấy ngưỡng mộ ở Vope.
2 - Sự ảnh hưởng lẫn nhau
Hoseok bảo Hoseok thích màu xanh lá. Taehyung bảo Taehyung thích màu đỏ. Nhưng màu mic, màu in-ear, màu vòng handmade kể cả màu tóc của Hoseok là màu đỏ còn của Taehyung là màu xanh.
Việc này là như thế nào? Đó là sự ảnh hưởng lẫn nhau. Khi ở lâu với một người, sở thích của ta sẽ thay đổi theo người đó. Không phải là Hoseok ngừng thích màu xanh hay Taehyung hết thích màu đỏ mà là màu họ thích có thêm màu của người kia.
Họ bù đắp cho nhau những điều bản thân còn thiếu xót bằng tình yêu và sự dịu dàng nơi trái tim. Còn chúng ta lại dùng từng nhịp đập con tim để yêu những thiếu xót đó của họ. Yêu luôn sở thích của họ và yêu cả tình yêu của họ dành cho người kia.3 - Biết rõ người kia còn hơn chính bản thân mình
Taehyung biết rằng Hoseok chưa từng được thấy hồng hạc nên em bé đã cố gắng thắng bé hồng hạc về cho anh.
Hoseok biết em bé của anh nóng lòng ra mixtape nhưng theo anh giọng em bé hay không nên lãng phí nó (vào những bài hát chưa được hoàn hảo) thế nên anh bảo cứ từ từ thôi, ARMY sẽ đợi được.
Taehyung biết Hoseok vẫn chưa show hết khả năng nhảy của mình. Taehyung nghĩ cả thế giới này nên được chiêm ngưỡng những bước nhảy đó và mong anh thể hiện skills của mình nhiều hơn.
Hoseok biết Taehyung đang thiếu năng lượng một chút xíu nên đã dùng chùm chìa khoá chọc em cười.
Giống ở phần 1, ở đây là sự đồng điệu từ trong tâm hồn, là sự hiểu rõ, gắn kết với nhau không chỉ về thời gian mà còn là tình cảm. Là vì yêu nên em biết rõ, là vì hiểu rõ em là ai nên anh yêu. Tất cả chỉ là yêu mà thôi, không chỉ yêu, mà là yêu rất nhiều.4 - Tuy không thường xuyên bày tỏ tình cảm nhưng một khi đã thả thính thì chắc chắn sẽ dính.
Là một VHs, việc bị otp đột kích không phải là lần một lần hai mà là từng ngày từng giờ đều phải cẩn thận.
Tại sao lại phải cẩn thận chính otp của mình? Vì có nhiều lúc bạn sẽ được nhét cả tấn cẩu lương vào mồm nhưng cũng sẽ có cực kì nhiều lúc bạn đói thính muốn chết mà không hề có một chiếc thính nào. Đời mà, lên voi xuống chó, đâu ai biết được chữ VHOPE.
Tuy không được tần suất nhưng một khi Vope đã ra tay thì chỉ có chết ngợp trong thính chứ không thể thở được.
Giống như ba mẹ tụi mình vậy á, không hay bày tỏ tình cảm trước mặt mình đâu nhưng một khi đã vờn nhau rồi thì ôi thôi đời tôi đã phải ăn cẩu lương của otp, của lũ bạn cùng lớp giờ lại thêm cẩu lương của ba mẹ. Huhu ông trời cũng thật biết làm khó người quá đi. Cuộc đời làm cẩu độc thân cũng thật khó khăn quá đi mất hic.5 - Hay đánh lẻ
Kiểu như muốn trốn khỏi đàn con vậy á, Vope hay đánh lẻ lắm luôn. Trừ khi bị bắt gặp hay tự khai báo chứ không chúng ta chẳng bao giờ biết được đã có một cuộc đánh lẻ tình cảm như vậy.
London, Amsterdam, Saipan hay bờ biển Venice xinh đẹp có bé hổ 1m79 nhảy EGO của anh Sóc thấp hơn mình 2cm.
Tất cả đều là những kỉ niệm trân quý của Vope, của chúng em.6 - Những thói quen tựa như phản xạ tự nhiên
MMA năm 2019 ấy, có một bạn hổ backhug bạn sóc đứng trước mình như một phản xạ tự nhiên.
"Em muốn bảo vệ anh"
Năm 2018 ấy cũng có một bạn sóc vì đưa tay chào fan lỡ đụng vào mặt em, sợ em đau lại nhẹ nhàng đặt tay lên má em và ôm em vào lòng.
"Anh sợ em bị đau"
Có một em bé dù ở nơi đông người vẫn đứng sát anh hít hà mùi thơm tóc anh
"Anh Hoseok có mùi vanilla"
Có một anh lớn, ôm em vào người dù mình có phần nhỏ bé hơn và ôn nhu hôn lên tóc em. Từ đợt live nhóm đến lúc em ngủ giữa cuộc photoshoot hay là chuyến du lịch không có em và khi em vừa đến đó anh vội ôm em vào lòng và hôn em.
Hay là cái vòng tay qua eo khi ngồi gần nhau, hay là ánh mắt hướng về nhau dù cả hai đứng khá xa hay ánh nhìn ngại ngùng trên stage Spring Day rồi mỉm cười ngại ngùng.
Tất cả như một phản xạ tự nhiên. Một phản xạ vô thức nhưng lại là thứ làm ta suy nghĩ rất nhiều.7 - Là khi không có người kia ở bên liền cảm thấy khó chịu
Vài ngày đầu của chuyến du lịch cùng nhóm, không có sự hiện diện của Taehyung anh lớn liền luôn miệng nói nhớ em.
Đến lúc em gọi thì liền thổ lộ ah nhớ em quá đi đến đây nhanh nhé.
"Ước gì có Taehyung ở đây"
"Mình nhớ Taehyung"
Cũng có một em bé, anh đi đâu đó mới mấy phút thôi đã bảo nhớ anh quá và khi anh quay lại liền mừng rỡ ah anh đây rồi.8 - Những món quà đáng yêu
Gần đây thì Hoseok có làm vòng tay cho Bangtan nè và em bé có vẻ đã được tặng đầu tiên (em bé đã đeo nó sẵn trong khi anh lớn đang giới thiệu và tặng vòng cho mọi người). Hay là đôi giày Gucci em bé tặng anh lớn ngày sinh nhật hay chiếc đồng hồ Gucci ong vàng anh lớn tặng bé ngày sinh nhật. Cả chiếc áo thun màu cam và bé hồng hạc đáng yêu mà em bé tặng cho anh nữa. Đừng quên đôi tai nghe màu tím em bé đã giành được nhờ chiếc thắng trò chơi nhaaa.
"Tụi mình đã quyết định là sẽ không tặng nhau quà sinh nhật nữa nhưng tối hôm đó anh Hoseok vẫn đi mua quà tặng mình vào ngày sinh nhật và mình đã rất hạnh phúc đó"9 - Thư viện toàn ảnh người kia
Thì cái này không cần nói nhiều nhỉ vì Vope chụp ảnh cho người kia thật sự rất nhiều đó. Bộ ảnh dạo biển vào SP năm 2018 hay ở nơi núi tuyết xinh đẹp BV4 hay nơi Saipan thích hợp để chụp hình cưới hay nguyên một #Oh series đều là những thước phim thật đẹp về Vope.
Nói về thước phim thì phải kể đến video em bé chơi violin ngoài ban công cho anh nghe, nhắc đến MV Winter Bear anh Hoseok quay cho bé và cả ảnh bìa Scenery anh lớn chụp cho em và anh là người em cho nghe bản demo đầu tiên. Mình thề là Vope tình trong từng bức ảnh, thước phim luôn ấy. Huhu lại muốn khóc rồi 🥺10. Đơn giản chỉ là Vope thôi
Vì Vope là Vope nên tụi mình thấy hai người hợp nhau, đang trong một mối quan hệ tình cảm và không khác gì mấy cặp đôi mới kết hôn đang trong thời kì lãng mạn yêu đương nồng cháyyy 🔥
"Hoseokie hyung em yêu anh. Anh biết em là ai mà. Em yêu anh ❤️"#Po
Do NOT reup.
Take out with full credit.
YOU ARE READING
Những câu chuyện thường ngày của Vope
FanficĐây là tuyển tập những thứ đáng yêu về VHope do mình trans, viết Cảm ơn mọi người đã đọc~ #1 HopeV #5 Vope #115 VHope #Po