Lời nhắn của Hobi đến TaeTae
🐿 Taehyung~ Taehyung là người mà đã trở nên rất quý giá đối với mình. Bởi vì anh quan tâm em rất nhiều nên đôi lúc anh cảm thấy chính bản thân mình bị choáng ngợp!! Như một người anh đã chứng kiến sự trưởng thành của em trong vòng 7 năm thì sẽ luôn có tiếng cười và tình cảm đủ đầy. Hãy cùng nhau đi ăn tối (sớm hay muộn) nhaaa.
Lời nhắn của TaeTae tới Hobi
🐯: Anh biết có rất nhiều lần em không thể nói chuyện với ai ngoài anh đúng chứ? Em luôn cảm thấy biết ơn anh vì anh luôn là người xuất hiện và hỏi thăm em đầu tiên và hãy gặp nhau (đi ăn tối) sớm nhé. Cảm ơn anh rất nhiều vì đã đưa tay ra và hỏi đã có chuyện gì xảy ra với em.
Quá soft mọi người ạ. Mình yêu cái cách VOPE quan tâm lẫn nhau và dựa vào nhau mỗi ngày. Lúc Taehyung buồn bã và mệt mỏi nhất, Hoseok đã ở bên hỏi thăm em bé đầu tiên và giúp em bé vượt qua mọi khó khăn. Có những chuyện khổ tâm chỉ hai bạn bé biết, hai bạn bé là chỗ dựa tinh thần cho nhau, giúp đỡ nhau vượt qua mọi thứ. Hoseok là người mà Taehyung tin tưởng, có những chuyện em bé chỉ có thể nói cho mình anh nghe thôi. Sự tin tưởng hai người họ dành cho nhau thật sự rất lớn.
Nhiều lúc chỉ cần được hỏi thăm thôi cũng khiến lòng ta ấm lên.
Hãy yêu thương nhau như thế mãi nhé 💜
YOU ARE READING
Những câu chuyện thường ngày của Vope
FanfictionĐây là tuyển tập những thứ đáng yêu về VHope do mình trans, viết Cảm ơn mọi người đã đọc~ #1 HopeV #5 Vope #115 VHope #Po