"Hãy yêu một người mà người đó yêu bạn nhiều như cách Taehyung yêu Hoseok"
Nếu muốn tìm cho mình một người bạn đời, hãy tìm cho mình một chàng trai yêu bạn như cái cách Taehyung yêu Hoseok. Có thể không bằng nhưng phải là nó.
Không biết từ khi nào mình đã bắt đầu cấm tất cả những đứa con trai bước vào cuộc sống của mình. Vì mình biết chúng nó sẽ lại làm lộn xộn cái cuộc sống xinh đẹp, gọn gàng của mình mà không thèm xin lỗi. Không phải fangirl chúng tôi không ai thèm yêu mà là không ai xứng đáng để chúng tôi yêu như cách chúng tôi yêu idol của mình cả. Thật sự không có ai!
Và nếu có một ngoại lệ, thì đối với mình người đó phải yêu mình như cách Taehyung yêu thương Hoseok vậy. Không phải vì Vope là otp mình nên mình nói thế đâu.
Từ những ngày còn là thực tập sinh, Taehyung đã không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình đối với anh (cho đến tận bây giờ). Taehyung mê Hoseok lắm. Em bé còn từng nghĩ anh là visual cơ mà.
Trong một cuộc phỏng vấn nọ, Hoseok bảo Hoseok thích làm BatMan, Taehyung liền trả lời "Em hả? Em thích được làm bạn gái của BatMan"
Hay là khi được nhận câu hỏi "Bạn sẽ hẹn hò cùng ai trong nhóm" câu trả lời của em là Hoseok hyung.
Khi anh Jin hỏi em muốn cùng đội với ai, "Em và Hopie hyung, chỉ hai chúng em thôi". Không biết là vì em muốn trêu anh cả hay là muốn thổ lộ tình cảm của em dành cho anh Hobi hay là cả hai?
Em mê anh lắm nên lúc nào selca cũng selca cùng anh. Những năm đầu debut, hình selca không đếm xuể.
Đại náo Twitter suốt một tuần vì #Oh series. Vì anh. Vì em yêu anh.
Vừa đấm vừa xoa hay còn gọi là tự vả level Kim Taehyung khi xếp visual anh hạng chót nhóm nhưng lúc nào cũng thủ sẵn máy ảnh, điện thoại chụp ảnh anh, quay video anh dù là lúc anh đang ăn.
2 giờ sáng nhắn tin cho anh hỏi "Hyung có muốn ăn táo không?"
Ra ban công chơi violin cho anh nghe.
Đi dạo khắp những con phố xinh đẹp nơi Amsterdam tráng lệ cùng anh.
"Do you remeber, V"
"Yes"
Không bao giờ ngại ngùng tỏ tình anh.
"Anh biết em là ai mà"
"Em yêu anh"
"Mỗi khi mình nhìn thấy người đàn ông này mình luôn nói mình thích ảnh rất nhiều"
Q. Video/Hình ảnh đại diện cho bản thân?
A. Phút 28 giây 49 "Em thích anh"Lời tỏ tình 28'49'' của em dành cho anh, liệu anh có nghe thấy không? Liệu anh sẽ đáp lời em chứ?
"Tụi mình đã cùng cụng tay nhau dưới bàn như này nè và hô cố lên cùng nhau. Vui lắm luôn ớ"
"Em thích mùi giường của anh Hoseok lắm, nó có mùi vanilla"
"Em đã tặng anh một chiếc vòng vào ngày sinh nhật anh đúng hông anh?"
"You are my love"
"You are my sun"
"Đó là nụ hôn đầu của em"
"Em đã đưa lưỡi ra đúng không "
Hyung hyung hyung, cái miệng xinh xẻo của em luôn miệng gọi hyung hyung hyung vì muốn thu hút sự chú ý của anh. Đáng yêu thật nhỉ?
Và rồi có một người hyung "Mình có nên để chỗ cho Taehyung không nhỉ?"
Mình không biết Taehyung yêu Hoseok nhiều như thế nào, cũng không biết tình yêu đó nó lớn ra sao nhưng mà mình chắc chắn nó là tình yêu.
"Mình đã làm việc rất chăm chỉ vì mình muốn được Hobi hyung khen nhưng mà á ảnh hổng có để ý. Mình có buồn một chút xíu ó nhưng mà hong sao hết (vì mình yêu ảnh nên hông có sao hết)"
"Người bạn muốn selca cùng lúc này?"
"Hobi hyung"Hay em bày tỏ tình cảm qua những món quà? Hồng hạc, hình vẽ henna mặt trăng mặt trời, đôi tai nghe màu tím với ý nghĩa là mình sẽ yêu bạn mãi mãi, hay đôi giày Gucci sang chảnh em tặng anh vào ngày sinh nhật? Em muốn tặng cho anh những thứ quý giá trên đời, muốn tặng anh hết những gì em có thể, tặng anh thanh xuân này, tặng anh trái tim này. Tặng cho anh hết tất cả.
Hay những cử chỉ, hành động của em trên stage? Đang ending thì chạy lại phía sau anh và một xanh một đen mặt đối mặt rất tình thú hay là stage DNA hai người twerking dance hay cũng là stage DNA bàn tay lớn của người nhỏ hơn đặt trên chiếc eo nhỏ của người lớn hơn?
Hay là tất cả những thứ đó? Lời nói, cử chỉ, hành động. Tất thảy mọi thứ đều là tình yêu. Và Taehyung yêu Hoseok chết đi được.
Có người nói vì Hoseok từ khi mới bắt đầu sự nghiệp đã tự ti, không tin tưởng vào bản thân nên anh sợ, sợ những người yêu thương mình sẽ quay lưng đi, trở thành những người ngày đêm chì chiết anh và anh từ chối những tình cảm Taehyung dành cho anh. Vì anh biết vào lúc đó không ai thích anh ở bên Taehyung cả. Họ thích Taehyung với một người khác, không phải là anh. Một fansite từng đăng ảnh anh và Taehyung lên và phải xóa ngay vì fans của couple khác không thích. Fansite đó phải đăng ảnh couple đó lên acc chính và đăng ảnh Vope lên acc phụ. Fansite đó lên tiếng xin lỗi khi họ còn chẳng có lỗi. Điều đó thật nực cười thế nhưng anh lại sợ điều đó. Ít nhất là đã từng. Thật may vì chỉ là đã từng.
Và vào khoảng thời gian đó, đã có Kim Taehyung bên cạnh, không ngại ngùng nói ra những câu từ khẳng định rằng Taehyung rất rất yêu Hoseok.
Taehyung muốn cho cả thể giới biết Taehyung yêu Hoseok nhiều như thế nào trong khi Hoseok cứ trốn tránh Taehyung. Taehyung không ngại năm lần bảy lượt theo đuổi anh, không cách này thì bằng cách khác. Và sau đó, Taehyung đã làm Hoseok xiêu lòng. Hoseok không còn nhút nhát nữa, giờ đây Hoseok đã trở thành hy vọng của chính mình. Em biết Taehyung đã góp phần không nhỏ.
Yêu là một từ không dễ nói ra nhưng em dám khẳng định không ai yêu Hoseok nhiều như cách Taehyung đã từng.
Và không một ai sẽ làm Taehyung yêu say đắm như Jung Hoseok cả.
Không một ai.
Kể cả em cũng không thể.
Cho nên là sẽ không một ai khác trên đời này đâu.
Nếu muốn tìm một người yêu đẹp trai, tài giỏi, dịu dàng, tâm lí như Kim Taehyung thì hãy cố gắng trở thành một người hoàn hảo như Jung Hoseok nhé.
#Po
YOU ARE READING
Những câu chuyện thường ngày của Vope
FanficĐây là tuyển tập những thứ đáng yêu về VHope do mình trans, viết Cảm ơn mọi người đã đọc~ #1 HopeV #5 Vope #115 VHope #Po