*peep peep*
Dumilat ako at nakita ko ang... isang magarang kotse??! Opo... at... tumigil siya... Urghhh.. buti na lang at tumigil siya. Akala ko, mamamatay na ako.
*peep peep peep*
Naiinis na yata kaya pumunta na ako sa gilid..
Binaba niya ang bintana niya at nagsalita.
"Mith, okay ka lang? Nathaktan ka ba?" Bumungad sa akin ang isang anghel este magandang lalaki. Ngunit bakit ganun??! Hindi niya masabi yung 's'. Pero kahit na, gwapo pa rin siya. Hihi.
Malandi!
Gaga kang konsensya ka! Akala mo kung sino ka, kaparehas din naman tayo. Tse!
"Mith? Are you drooling at me?" he said. What??!! O___O
"Huh??! Of course NO! Huwag ka ngang assuming! Che! Jan ka na nga!"
yabang nito, kala mo kagwapuhan... Oo naman talaga. hehehe.
Sa inis ko, tinakbuhan ko na siya.
Narinig ko pa siyang nagsalita... ngunit di ko na siya pinansin dahil ang ginawa ko...
Pumikit ako, tinakpan ang tenga at nagsisigaw ng... "lalalalala!" Para nga akong ewan eh. Wala na akong paki-alam sa paligid ko.
Charlene's POV
Pagkatapos kong kumain ng breakfast, naligo na ako at nagpalit.
Hmmmmmm....
Ano kaya pwedeng maisuot? Siyempre mga damit. Alangan naman ba yung tv ang isuot mo. Yung red dress na lang at ipapares ko na lang yung red wedge ko.
Nagpaalam na ako kay Leizel at lumabas na. Teka, saan ba kami pupunta?
Gaga talagang aso... este babae yun. Sorry. Yun kasi tawag ko sa kanya. Hihi :).
Punta na lang ako sa park.
*Park*
Dito ko na lang hintayin si Myca total dito naman niya gusto. Hmm... Tingin tingin sa paligid. Everybody looks to the left... Everybody looks to the right... Can't you feel that? Yeah! May Stiffneck na ako. Yow! Aray... Ansakit sakit na ng neck ko.
Maraming mga bata na naglalaro at may mga malalanding walang hiya ipakita ang kanilang kalandian. Bayaan mo na, talaga ganyan sila. Take note: Talo ng MALANDI ang MAGANDA. Pero talo sila 'pag ako ang kaharap nila. Maganda na nga, HINDI malandi pa.
Hahaha. Teka, tinatawanan lang yata kita. Ay joke. Peace ^___^
So ayun nga, pahimas himas ako ng... BATOK!!! Wag kayong green, OKAY??!
Himas himas nang...
"Mith, okay ka lang??" Laglag baba so nakanganga ako ngayon. Kasi naman ang gwapo gwapo.
"Ah... Eh... Ako?! Okay lang." Sabi ko. Nauutal ako kasi naman, yung hitsura niya. Ngunit umiinom siya ng Bubble Tea. Yuckss. I don't like much the taste of it. Pero yung bruha na si Myca, gustong gusto niya naman. Eewww.
"Uhm... Nag-iitha ka lang?!" Tanong niya. Ano ba naman yan? Tinatanong pa ba yan?
"Ah.. Hindi, may kasama ako. Si Mary, eto oh!" Kalma kong sinabi sabay turo sa space na walang tao. "Mary meet... uhm... Ano pala pangalan mo?" Oppss. Nadulas. Ano ba yan, nakakahiya. Ako pa yung nagtanong kung anong pangalan niya.
"Ah... Ako?! Thehun (Sehun. Sorry kung napapadalas yung paggamit ko sa 'th' sa 's' niya. Hihi.) You?"
"Uhm...I'm---" May pumutol sa sasabihin ko.
"--Charlene!!" May sumigaw sa pangalan ko. Tinignan naman kung sini yung sumigaw...
********
Eto na rinfu_mika. Eto na yung update.
Sorry for the very long time to update this chapter. Periodical test po kasi namin. Hihi ^___^… sige po. Pls support.
VOTE AND COMMENT