Chapter 4

148 110 7
                                    

Bhravery POV

Sa nag daang panahon sinagot na ni May si Calli halos wala na kami conversation wala ehh busy sila kung dati sabay kami mag commute ngayon ako nalang.

It's October 4 na malapit na birth day ko pero parang walang magandang gift, pumasok nako sa room.

May POV

( MAISINGIT MAS MAGANDANG BASAHIN ANG PART NATO KASABAY NG KANTA "IF YOU LOVE SOMEONE" TECHU)

Ansakit isipin na may mahal na iba ang mahal mo sinakripisyo ko ang pag kakaibigan namin ni bi-an para sa lintik na Calli nayan.

Flash back

"Sorry May I'm breaking up with you" sinsirong saad ni Calli.

*PAK*

" Bakit ngayon pa Calli? Kung kailan hulog na hulog na ako? Anak ng aso naman ohh kwin ina mo" gigil na saad  ko sa kanya.

After niya akong ligawan binigyan ng mga bulaklakin na salita tapos wala na kami di niya na daw ako Mahal isa siyang malaking hangal.

"Yeah! I love you pero di na katulad Ng dati" Saad naman ni Calli.

"Pag katapos ng lahat wala na? wala na? Pinag laruan mo lang ba ako? Tanong ko sa kanya na gusto ko agad na masagot.

"Because I love someone" saad ni Calli

Doon na akong lubusang umiyak isa syang malaking kwin ina.

Yan ang salitang nag echo sa pandinig  ko.

Ansakit may sinakripisyo ako siya wala, nahihiya na akong lumapit kay bi-an dahil wala na akong time sa kanya babawi nalang siguro ako.

Bhravery POV

"Sishie I'm sorry promise I will tell you all my problem also I will be always in your side" pag a-apologize ni May.

Kaya ko mag matigas pero sa nag i-isa kong best friend ang rupok ko I accept already her apologize at kinwento ang nang yari sa kanila ni Calli.

"Aba! Kwin ina nya bakit ka nya niligawan kung may mahal na siyang iba? Anong drugs gamit nya? Marijuana ba? Ginawa ka nyang tanga! Aba'y lintik na anak ng aso" nang gigil na saad ko.

Sino siya para ganyanin si May, ang paiyakin.

Finally pumasok na ang loko kasama ang new friends niya na si Tremer Siason at Rhoanex Moreño mahilig pa naman sila man laro ng feelings ng babae.

"Hoy! Calli anong ginawa mo kay May? Pinag laruan mo lang ba?" Deretsahan kong tanong.

"Yeah! I deal to them" kapal ng ungas sabay turo sa kaibigan nya so naka pag adjust na pala sya.

*PAK*

"Muka bang Barbie ang kaibigan ko? Kwin ina nag dru-drugs ba kayo? anak ng aso ano drugs nyo? Marijuana ba? In fairness lakas ng tama, tae ansakit nun yung nakikita mong umiiyak kaibigan mo tapos laro lang pala gago may iba kang mahal tas niligawan mo tao kaba? Nang gigil nako kaya hinawakan no May kamay ko para kumalma.

In fairness napagod ako sa kakasigaw ko sa kanya.

" Mas tanga ka deal nga diba? DEAL!" sigaw nya sa muka ko.

"Kwin ina kala koba matalino ka? Saan napunta talino mo tinae moba?" Sigaw ko at nag walk out.

Pansin ko ang mga mata ng classmate namin buti nga walang prof.

"Aws jinowa lang dahil sa deal" bulong ni Maria sa allies niya tinignan ko namn si May.

"may iba daw mahal ehh baka ako?" assumerang tanong ni Maria.

Love Without Shame (On Going)Where stories live. Discover now