NERDY 72
" I told you not to entertain other guys. " sabi ni Zhake habang naglalakad kami papunta sa parking lot. He bought his Chevy with him pala.
" I can't help it. He might think i'm rude. " depensa ko. Dire- diretso lang siya ng lakad without looking at me.
" Ano ngayon kung tingin niya sayo rude. So be it. Be rude. " Napakunot ang noo sa sinabi niya.
" You know, you shouldn't have come. Mas okay pang kasama yung dalawa. " Matagal ako bago sumagot. Napahinto siya sa paglalakad at humarap sa akin. Ibinaba niya ang mga ipinamili ko sa harap ko.
" Edi tawagan mo. Tsk. " sabi niya at nagalakad palayo.
" What the hell, Collins? " sabi ko sa hangin. Binitbit ko yung mga pinamili ko at saka naglakad. I tried calling Cheska and Empires but no one's answering. So annoying!
HABANG Naglalakad ako sa may parking lot ay napansin kong may humintong sasakyan sa harap ko. Nagulat ako nang makitang si Nicka ang nasa loob.
" A little Lover's Quarrel? " Sarcastic na sabi niya. Handa na akong tumakbo pero may kasama pala si Nicka.
" Zhake—! " i shouted but they covered my mouth with a handkerchief. They putted something to it that's why i dozed off easily.
ZHAKE's
I was just testing kung pipilitin ba ako ni Alexis kapag humindi ako sa paanyaya niya pero nagyaya siya ng iba instead. And here i am, stalking the three like i am a damn stalker.
Nang nakita ako ni David sa labas ng mall ay sinamaan ko siya ng tingin. They already knew the meaning behind my gaze. Nang nasa loob na ng mall ay sadya akong nagpakita kay Kirby at kita ko din ang gulat niya.
When Kirby saw me, i signed the restroom so they will go.
" D-dark! " sabi ni Kirby na nakangiti pa pero kinakabahan. I wasn't here for scolding though and i don't have valid reason for that.
" Si David talaga yung gustong- gusto sumama, Dark, kasi gusto maka-chibog. " pagtuturo ni Kirby kay David. Tinaas ni David yung gitnang daliri niya kay Kirby.
" Gago, ikaw nga pumilit sa akin. " sagot ni David.
" Go home. I'll go with her. " normal na sabi ko without threatening them. Nakahinga naman sila ng maluwag sa sinabi ko.
" Paano yung libreng chibog ni— " hindi natuloy si David nang sikuhin siya ni Kirby. Tumango sila at nagpaalam.
YOU ARE READING
Her Return ( EMPIRE SERIES #1 ) - Completed ✅
Roman pour AdolescentsEMPIRE SERIES #1 Maxine Alexis Isabelle, a nerdy girl who was hurted by a guy that she thought he can love her back the way she loved him. She went on Italy to forget his intricate experience in the Philippines and also for a change. Alexis stayed o...