SIMULA

81 2 2
                                    

Simula

Tay na man sandali lang -sigaw ko

Oh ang ganda ng anak ko ...

Tay na man ...
 
Oh siya anak malalate kana  ...
_______________
(School)

Pa alam tay ...

Pari ko.....sigaw ni James

Aray na man ang tinga ko sobra talangang sakit - riklamamo ko

Sorry na pariko hmmm..Tara na nga malate patayo ...

Toma ngo nalang ako

Ako nga pala si Hazel Jane  Lupez  at best friend Kong si James Reyes ....

At ng matapos ang aming klase ay po monta na kami ni James sa canteen hahaka ayon ni libri na na man ako haha Hindi kasi ako nang hihingi lang itay kaya ayon ayon nilibre ako .....

Kringggggg......

Hay...hindi ko na malayan na uwi an na pala ....

"

Hatid nakita pari ko" sabiniya at tomango lang ako nakaka malan nga kaming mag jowa hehehe .. :)

Nandito kami sa kotse niya super gwapo Takahashi ng pari ko hehehe gwapo,mayaman,matalino,masipag, at mabait,...

At parati niyang kaming tino to longan  at kaya na hihiya na nga ako sa  kanya ......

Salamat pari ko sososbra na tala ga ang tolong mo sa amin at---- Hindi na niya pinatapos

Hay ... Pari ko OK lang at syaka mag ka ibigan na man tayo .....tomango nalang ako

Itay andito na ho ako tay ....tay asan kaya siya sinilip ko sa sala , kosina, pinontahan ko sa kwarto na pahawak ako sa aking bibig tay...anong ng nang yari tay please wag ni akong iwan tay .... Dali dali akong lumabas at niyakap si pari ko ...

A-anong nayari ....pari ko.....

S-si itay huhu w-wala na ...

Ano!!!!!!!dali dali siya pomonta sa bahay at kinarga ...pomonta kami sa hospital

Dok ...kamosta ang itay ko

Mam,i sosorry po ginawa na namin lahat

James Hindi totoo yan--mabilis akong tomakboMahy...tay please wag tay.
----------------------------
Isang lingo nalang ang nakalipas nilibing na si itay...

Nag linis ako sa kwarto ni itay may nakita ako sa ilalim ng kabenet nitatay na dala sa akong walis tambo....

Wait ano na man kaya to...binok San ko ang papel ang nakasolat ay ..
.
MAHAL KONG  Anak

Patawad salahat anak ha ,sigoro patay na ako nito kasi nag linis ka sigoro sa kwarto ko ano,kasi Hindi na man ako nag papalinis sa kwarto ko,anak may naiipon akong pera anak at ma aral lang ma boti anak at ma numero akong sinulat doon kaya tawagan mo anak ha,sila ang totolong sayo wag mong kakalimotan na mahal na mahal kita anak.

                                                                Iyong itay
Pinahid ko angluha ko nakita ko ang sobri sa likod into at may numbero 09********* ,at higit 30,000 ang perang to tinwagan ko ang number...

Hello

(Sino ito?)

Hmm.ako nga palayong anak ni Ronald ...

(Ikaw pala hija)

Kilalaniyo ako?

( oo apo at na San pa la papa mo)

A-ah p-patay napo :(

( what!! Sorry hija pasinsiya na)

OK lang po iyon

(Hmm...dito kanalang mag aral sa manila  hija pag isipan mo hija ..)

Hmm...sigi po pag iisipan ko po

(Ok salamat hijaBye )

Salamat po bye dinho

Tot tot.......

Hi gusy don't forget comment here 
                              
                          👇
                                     

Maid Ako Ng Classmate Ko Where stories live. Discover now