Chapter 2

14 1 0
                                    

POV... Jane

Tok!!Tok!

  Ahhh....sino bayan ..bomangon ako at tinig nan

  Ay ikaw pala yaya heheh...

Pinatawag kana po nila sir Fred .....sabi ni yaya

Ahhh....OK po soso nod nalang ako mag aayos Mona ako hehehe ...

Nagatapos ako mag ayos ay  lomabas na ako ..montik na ako maligaw sa bahay nila laking pasalamat ko dahil may ka salobong ako,katolong ....

Good morning lolo Fred.. Pag bati ko kang lolo Fred.. Hehehehe nakakahiya.

Good morning din hja...sabi ni lolo Fred....

Lo..Alis na ako lo baka malate na ako ...sabi daw nong pangalan ni ace yata..hehehe .

Sandali lang hjo...sabi ni lolo... Fred

Lo malate na ko...sabi na man ni ace..

Sandali lang ito ...sabi ni lolo Fred...

OK fine....sabi ni ace ...

OK ...hija ..hijo..ikaw hija pwede bang maging ka tolong kani ace sa school tapos para kami. Na ang mag gastos nang lahat OK bayon..hija ..hijo

L-lo..o-ok p-po na ootal Kong sagot..nakakatakot kaya Natagalit si ace ...

What!lo ayaw ko po ---pakontra ni ace

OK Kong ayaw mo odi kang Lyndon nalang hijo sigi Jane ha...

A-ah lo opo heheh..---sagot ko na man ..

OK fine lo..sagot ni ace..

Osiya hija mag bihis kan at sabay na kayo ni ace at mag ka klasikayo OK hija...at may damit kana don sa kowarto mo at ..mabihis kana apo sabi ni lolo fred..

OK lo..mabilis na man ako po monta sa kowarto ko at sina mahan ako ng katolong...

POV Ace...

Kababata ko si Jane kasi may gosto ako sakanya non hahaha.... Pag sabi ni lolo na magiging maid ko siya syem pre na golat ako...at ayaw ko ding maging katolong siya...at wala tala ga akong mapipili an kong Hindi ay Kay Lyndon siya maging maid ayaw mos gosto ko pang sa akin....

Nga yon andito na kami sa school....at na sa likoran ko siya at parang na hihiya ...hahahahaha ...

POV Jane..

Ki na kabahan ako  at yoko lang nang yoko ang aking ulo na hihiya kasi ako ....

Jane tawag ni ace sa akin ...Normal sir ang itawag ko maid nilang ako....hehehe..

Ano po yon sir ace-sabi ko na nahihiya...

Wag na Sir ang itawang mosa akin ace lang ano pala pangalan mo....

Pak nay na parang galit.....si-hindi ko matapos dahil......

Master lang pag tayong dalawa lang ....

Ahhh...Master ......Hazel Jane Lupez...

Ok haz--- Hindi ko pinatapos si ace...

Jane Jane nalang master...sabiko na nahihiya baka magalit hehehe.....

O-ok --na uutal niyang sagot ..bakit kaya na uutal hahaha baka super ganda ko hahaha joke .....

Kani na kapatahimik Jane...sabi niya sa akin...

Sorry mas------Hindi niya pinatapos

Sabi ko ace ang itawag mo sa akin pag NASA school....sabi niya sa aki pak na pak tay ako parang galit hehehe...

O-ok---na ootal Kong sagot ....

Nakarating kami sa klassrom....ang mga babae na man ka tingin sa akin ang ilang babae,ay makatingin ay papatayin kita mamaya,ang lan na man ay lagot ka sa akin ngayon .....hahaha...

Ace pro... Sino yan ba gong chix hahaha.....sabi nong lalake .......

Girl friend ko bakit pro...sabiniya nang lake ang matako ...

A-ano yon master? Natataga kotanong pomolongbsiya sa sakin.....

Wag kangang epal gawin milang ....sabini

Diba hon.....sabini ya....

A-ahh ooh hon - sabi ko sa kanya

Hon mga ka barkada ko si axil,Blake, at si Leo....

Hey nice to meet you axil,Blake,Leo......

Hi ano pala pangalan mo ako nga pa si Hazel Jane Lupez........sabiko...

Nice to meet you hazel... Sabinila...

Jane nalang....sabiko at tomango langsila do mating na ang Prof... Na min ....at nag si mola nag ang klase na min.....

Ring...........

Ok....Class bokas ma project kayo and
  Hazel at Louis
Hazel OK kase pareha kayong transfer OK .......sabini ma'am

Ehemm....ma'am kami lang po ang mag kasama ni hazel ex change na lang po si Danica at si Louis.... OK ma'am ...sabi ni ace ...

Ahh ....OK Mr.Samonte...-----sabi ni ma'am cha....



Hi guys...please vote & Comments guys...... Hehehe ........

Next ......

Please

Maid Ako Ng Classmate Ko Where stories live. Discover now