Mười năm chờ đợi

855 24 0
                                    

One fic: [ Mười năm chờ đợi]

Thể loại: đam mỹ, fanfic, hiện đại, niên hạ,...

Author: Say

Couple: Nguyễn Bảo Khánh x Trịnh Trần Phương Tuấn

_______________

Anh và hắn biết nhau khi lên đại học. Anh là đàn anh khoá trên của hắn. Tình cờ gặp gỡ rồi thấy hợp nhau nên trở thành tri kỉ. Hắn là con nhà khá giả, chỉ cần có bằng tốt nghiệp trong tay thì sẽ có việc làm ngay. Sau đó thì về kế nghiệp gia đình, nghe hào nhoáng biết bao. Một cuộc sống ai cũng mơ ước. Còn anh thì khác, gia đình xuất thân từ nông thôn. Anh lên thành phố học với sự kì vọng của ba mẹ, với ước mơ được thoát khỏi những tháng ngày cơ cực. Vì muốn báo hiếu với gia đình. Hai người như hai thái cực mà thế giới này tạo ra, chẳng biết vì đâu mà lại cận kề bên nhau. Nhưng ai thừa thời gian để quan tâm chứ, chỉ biết là trong khoảng thời gian đại học đó họ đã tìm được bạn đồng hành.

Rồi sau đó cả hai dọn đến kí túc xá ở cùng nhau, cùng nhau phấn đấu vì ước mơ và tương lai của mình. Ngày anh tốt nghiệp, hắn trên tay cầm bó hoa hướng dương rực rỡ đến chúc mừng anh. Ngày anh tìm được việc làm hắn cũng anh làm vài ly chúc mừng, cứ thế mà thành quen. Ngày hắn tốt nghiệp, anh đề nghị hắn về sống chung với mình, vì ở một mình có chút tịch mịch. Thế là họ có chung một trú trong thành phố đầy phồn hoa ấy.

Thắm thoát cũng đã mười năm trôi qua. Hai người vậy mà vẫn còn ở chung với nhau. Thời gian làm con người ta thay đổi rất nhiều, anh cũng thế và hắn cũng không phải ngoại lệ.

Anh không ngừng cố gắng trong công việc mấy năm qua đi đã tạo được chỗ đứng của riêng mình. Quan hệ xã giao cũng nhiều, dành dụm được một số tiền kha khá anh quyết định mở một công ty của riêng mình. Thời gian đầu có đôi chút khó khăn nhưng càng về sau công ty càng ngày càng phát triển. Nhanh đến nỗi anh không dám tin, chờ đợi thêm vài năm anh đưa công ty lên sàng chứng khoán. Nguồn lợi mang đến một cách khổng lồ, ai ai cũng chút mừng anh.

Cũng xem như anh đã hoàn thành được ước nguyện của mình, cho ba mẹ được hưởng thụ tuổi già mà không cần lo nghĩ. Mọi chuyện đều rất hoàn mỹ, rồi anh bắt đầu suy nghĩ đến chuyện yêu đương. Mấy năm qua cũng trải qua kha khá mối tình nhưng chẳng đi về đâu cả. Có lẽ đã đến lúc anh cần cho mình một hạnh phúc riêng rồi nhỉ. Người ấy cũng chờ anh hơn mười năm rồi, nếu lần này lỡ mất thì không biết sẽ như thế nào nữa.

Còn về phía hắn, hắn không phải loại thiếu gia ăn chơi trác táng như trong phim ảnh. Hắn có chí cầu tiến, thông minh và bản lĩnh, chẳng mấy chốc khi tiếp nhận công ty của gia đình thì hắn đã quen với nó.

Hắn ngày một chứng tỏ bản thân để lấy được niềm tin của mọi người trong công ty, theo năm tháng hắn đã tạo cho mình một chỗ đứng trong giới kinh doanh. Rồi từ một công ty không mấy tiếng tâm đã trở thành một tập đoàn lớn mạnh, có cả các chi nhánh nhỏ trên toàn quốc. Hắn cũng lấn sân sang một số lĩnh vực mới, xem như là học hỏi cái mới. Trở thành một doanh nhân trẻ người người ngưỡng mộ, lại còn chưa lập gia đình khiến biết bao cô gái thầm thương trộm nhớ. Tuổi cũng không còn nhỏ nên cứ mỗi lần về nhà hắn lại bị tạo một chút áp lực.

[Khánh Tuấn] Tuyển Tập H VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ