BASAHIN!

39 8 0
                                    


Una sa lahat, gusto ko kayong pasalamatan sapagkat nilaan niyo ang inyong oras upang basahin ang aklat na ito. Bago niyo lamang gawin iyon, may mga paalala ako.

1. LAMAN NG AKLAT

Ito ay gawa lamang ng piksyon. Anumang pangalan, karakter, negosyo, pook, pangyayari, at mga insidente na nasa aklat na ito ay kathang-isip lamang at hindi nagpapakita ng totoong tao, organisayon, lugar, o kaganapan. Anumang pagkakahalintulad sa totoong buhay ay hindi sinasadya.

2. PAGREREBISA

Sa totoo lang, hindi ko nirerebisa ang bawat kabanata bago ko ito ilathala kaya marami kayong mapapansin na mali katulad ng pagbabaybay ng mga salita, gramatika, at mga bantas.

3. INSPIRASYON

Nakuha ko ang inspirasyon sa pagsulat ng aklat na ito mula sa mga anime na Clannad, Angel Beats, Little Busters, at iba pa.

4. PLAGIARISM

Hindi ko alam kung ang aking istorya ay may pagkahalintulad sa iba. Titiyakin ko lamang na ni isa ay wala pa akong nabasang aklat sa Wattpad na pumapatungkol dito. Kung wala, inaanyayahan ko kaya na huwag gayahin ang aking gawa. May parusa kung sinuman ang gumawa no'n.

5. UPDATES

Bawat linggo, inaasahan ko na makakapagdagdag ako ng tatlo hanggang limang kabanata sa aklat na ito. Kung hindi ko man nagawa iyon, ibig sabihin ay may importante akong ginawa sa linggong iyon.

Huwag kalimutang BUMUTO, MAGKOMENTO, at IBAHAGI ang aking istorya sa mga mahal niyo sa buhay. MARAMING SALAMAT!

Ang Pinakasolid Na Section Sa Lahat!: First SemesterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon