Trang viên Riddle.
Đêm tối vĩnh hằng. Mặt trăng tỏa sáng, những ngôi sao trời lấp lánh chiếu sáng trong màn đêm.
Gã ngồi trên ghế, một thân áo chùng đen, đưa mắt nhìn thiếu niên nọ đang nằm trên chính chiếc giường của mình.
Căn phòng của gã thoang thoáng vang lên tiếng rên rĩ ngọt ngào, tiếng thút thít đáng thương, tiếng cầu xin yếu ớt. Gã khoái điều ấy, gã thích thú với nó.
Harry Potter - Cứu thế chủ lừng danh vĩ đại - tử địch của gã đang ở trên chiếc giường mềm mại của gã mà động dục. Mới tuyệt vời làm sao khi hay tin kẻ thù của mình lại là một Omega. Rất thú vị, hết sức thú vị.
Đó là những gì mà Voldemort nghĩ.
Gã nhìn thằng nhóc Cứu thế tuy đã mười lăm tuổi đầu nhưng dáng người lại quá gầy gò và nhỏ bé, nhìn thằng nhóc trông như mới mười ba. Nếu không phải vì biết được trước tuổi của nó, chắc hẳn Voldemort đã có thể nghĩ Harry chỉ mới tầm mười hai, mười ba tuổi.
Voldemort là một Alpha. Chính xác mà nói thì là một Alpha cường đại, mạnh mẽ và quyền lực.
Đối mặt với một Omega đang trong thời kì động dục đầu tiên, mùi pheromone nồng đậm tới quyến rũ ấy, Voldemort sao không thể không ham muốn thân xác của thằng nhãi ấy chứ?
Tử địch thì sao? Kẻ thù thì sao? Không đội trời chung thì sao? Gã mặc kệ, những gì mà gã muốn bây giờ chỉ là đưa cự vật đã ngóc đầu dậy của mình, đem nó đâm sâu vào bên trong tiểu huyệt của Harry mà thao lộng. Thao cho tới khi nào thằng nhóc ấy khóc không thành tiếng, thao cho tới khi nào tiểu huyệt của nó sưng đỏ cả lên, cả người toàn tinh dịch của chính gã. Thậm chí, Voldemort còn muốn thao Harry tới mức khiến nó có thai.
Phải, là có thai, là có con. Và đứa trẻ đó, sẽ là con của gã.
....
Voldemort tiến về phía cái giường, ngồi lên đấy, nhìn Harry đang nằm úp mặt xuống chiếc gối mềm mại, hậu huyệt phía dưới đang không ngừng tiết ra dâm dịch.
Harry cảm thấy có chút bối rối và sợ hãi.
Bối rối vì đây là kì phát tình đầu tiên của mình, bên dưới ngứa ngáy tới khó chịu. Harry biết, biết rằng chính bản thân nó bây giờ đang muốn có một thứ gì đó vừa to, vừa cứng, vừa dài để đâm vào sâu bên trong hậu huyệt của nó, thúc mạnh vào điểm G bí mật và ướt át ấy.
Nhưng đồng thời, nó cũng rất sợ hãi khi "đồ vật" mà nó muốn dùng tới để thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình lúc này lại chính là cự vật của Voldemort.
Tuy không thấy quá rõ ràng, nhưng đũng quần đột nhiên nhô lên một túp lều "nhỏ" của Voldemort khiến Harry bất giác mà nuốt nước bọt.
Ắt hẳn... thứ kia to lắm...
"Ôi Harry, em muốn ta dùng người anh em của ta đâm sâu vào bên trong em lắm phải không?".
Voldemort nói, chất giọng khàn khàn thường ngày của gã ngay lúc này bỗng dưng lại rất dễ nghe, thậm chí là có chút gì đó quyến rũ.
Harry nhìn Voldemort. Gã đột nhiên thay đổi ngoại hình, khuôn mặt của gã chính là Tom Riddle tuổi trưởng thành tầm gần ba mươi với mái tóc đen tuyền dài được cột hờ, đôi huyết đồng tử trong đêm tối như mắt thần mà sáng quắc lên. Harry si mê nhìn gã. Gã cười khúc khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshort - VolHar] Romeo and Juliet
FanfictionTrong cơn đêm dài lắm mộng, gã ngồi ở đấy, trong tay là ly rượu vang nồng đậm hương thơm ngọt ngào. Gã nhìn thiếu niên mắt xanh nọ, cả người lâng lâng, đầu óc mơ hồ mà mụ mị. Gã thích cái cảm giác nhìn người mà gã yêu nằm ngay trên chiếc giường của...