1

1.7K 25 9
                                    

Chương 1: Nỗ lực làm cha ngày thứ nhất:

Mình hợi chưa, canh tử xuân, Ung Kỳ tiểu tuyết.

Không đại sự phát sinh.

Giang Tả phòng giữ lâm thái giám, phụng chỉ hồi kinh.

***

Bay lả tả hoa tuyết, từ màu xám bầu trời bay xuống, nhiễm trắng cổ lão miếu thờ. Đơn diêm nghỉ ngơi sơn thức dưới mái hiên, long lanh băng treo ngược mà treo móc, ngậm lấy nước sương, ướt át không tích, thật giống thu lại sở hữu ác liệt cùng phong mang.

Không ít lữ nhân đều dừng Quy gia bước chân, cẩn thận mà lựa chọn tạm lánh phong tuyết.

Ung Kỳ ngoài ba mươi dặm có tòa chớ tìm sơn, bên dưới ngọn núi có một toà mới sửa Chân Tĩnh thiền tự, thanh danh không hiện ra, diện tích không lớn, lại có không hề tầm thường cường thịnh đèn nhang. Lão Phương trượng từ lông mày lương mắt, rộng rãi kết thiện duyên, vi mỗi một cái lâm thời đến tá túc thí chủ mở ra cánh cửa tiện lợi.

"Tuyết này cũng chẳng biết lúc nào mới có thể dừng lại, ai."

"Đã đến rồi thì nên ở lại, mặc dù ngươi bây giờ hồi kinh, cũng vào không được thành, trừ phi ngươi quan lớn đến có thể làm cho cửa thành tại cấm đi lại ban đêm thời điểm hoàn vì ngươi mà khai."

"Này nha, không quan tâm là thiên hoàng quý tộc vẫn là người buôn bán nhỏ, tại quỷ thiên khí này trước mặt ai đều giống nhau."

Từ nam chí bắc tá túc chi khách, túm năm tụm ba mà ngồi ở hành lang hạ chuyện phiếm việc nhà. Bọn họ trước đã nói rất nhiều, liêu trai chí quái, phong thổ, bây giờ liền ngạo nghễ thiên địa người thường nhỏ bé đều cảm khái đi ra. Người một rảnh rỗi, thật là cái gì đều làm được.

"Quan to hiển quý làm sao có thể cùng bách tính bình thường giống nhau?"

"Nói cẩn thận. Ta nghe nói Giang Tả phòng giữ thái giám cũng là mấy ngày nay liền muốn về kinh, nếu như kia Đông Hán phiên tử liền tại giữa ngươi và ta, nghe đến lời nói như vậy..."

Trong phút chốc, mọi người tập thể biến thành người câm, thậm chí, hận không thể thời không đảo ngược, trở lại một hơi thở trước độc câm chính mình.

Quỷ dị yên tĩnh sau, không biết là ai đột nhiên ngẩng đầu lên, khó giải thích được liền ca tụng lên đương triều trời yên biển lặng, thời điểm cùng tuổi phong phú. Cầu sinh dục vọng có thể nói là rất mạnh.

Trì Ninh chính là vào lúc này người mặc phong tuyết mà đến, xe ngựa liên kết, phô trương rất lớn.

Tiểu sa di nhấc theo một cốc đèn đi ở phía trước, dẫn khoác thoa mang lạp, tiền hô hậu ủng Trì Ninh, từ cửa miếu cùng nhau đi tới, vượt qua màu đỏ tươi ngưỡng cửa, mang đến một đêm lạnh.

Vào cửa sau, tùy tùng liền vi Trì Ninh cởi xuống cỏ râu rồng, lộ ra bên trong thiếu niên thân thể, dùng liêu chú ý màu xanh nhạt xin hãy cởi áo ra, cùng với...

Bị tỉ mỉ, cẩn thận từng li từng tí một bảo hộ ở đại trong tay áo một đoạn cây mun.

Nói đến kỳ quái, này mảnh gỗ rõ ràng bề ngoài xấu xí, hắc đến phổ thông, lại bị Trì Ninh chỉ nếu như hành căn hai tay nâng lên trân bảo quý hiếm cảm giác. Trì Ninh một đôi tay, cũng bị này đen kịt mộc sấn càng thêm trắng mịn không tỳ vết, khác nào dê chi. Chỉ một cái tầm thường động tác, có thể dẫn tới người nhìn chằm chằm không chớp mắt, thán phục liên tục.

Đông Hán Cần Thiết Nhân Tài Như Ngươi - Vụ ThậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ