Chapter 3

284 53 1
                                    


Chương 3:

Dazai có chút nôn nóng. Bằng chứng là việc anh ta cứ cách mười lăm phút sẽ kiểm tra điện thoại một lần. Và điều này khiến Kunikida Doppo phát cáu lên.

Và cuối cùng, với sự bùng nổ của người thanh niên đeo mắt kính, Dazai Osamu đường đường chính chính về sớm bằng cách bị sút văng ra khỏi cửa.

Vừa đúng thời gian tan làm. Hắn lập tức đi đón người kia về, với dự định chuộc lỗi bằng một bàn thức ăn.

Đoạn đường về nhà trải dài trong yên lặng, cho đến lúc cánh cửa gỗ nâu sờn hiện ra dưới tầm nhìn, cô gái mới kéo tay người đi bên cạnh.

"Osamu - san, em có một thỉnh cầu được không?"

Nam nhân mặc áo choàng màu cát diện vô biểu tình thanh lãnh mà nhìn thẳng vào đôi đồng tử tưởng chừng sắp òa lên khóc của đối phương.

Cô ấy mà... vĩnh viễn luôn là kẻ yếu thế hơn.

Dazai nhíu mi, khóe môi khẽ nhếch muốn nói gì đó. Đến tận cùng, một nửa âm tiết cũng không thốt ra nổi.

Bởi vì người nọ trong một chớp mắt hắn đánh mất hồn phách đã dồn hết can đảm bé nhỏ của bản thân nhào vào lồng ngực hắn.

"Anh..."

"Anh không cần phải xin lỗi." Erika ngay lập tức ngắt lời, cô hiểu rõ đối phương chuẩn bị nói những gì. "Đó không phải lỗi của anh."

"Erika – chan."

"Osamu - san, anh từng hỏi em lý do vì sao lại từ bỏ ước mơ trở thành thẩm phán.

Anh là một người rất thông minh kia mà.

Hãy thử đoán một lần xem sao."

Thật là ngốc.

Dù thế nào đi chăng nữa, Dazai Erika này không bao giờ muốn trở thành người sẽ phán quyết anh, Dazai Osamu.

"Anh không đoán ra."

"Nói dối."

Trước khi vào nhà, Dazai nghe rõ ràng những lời lẩm bẩm của người phía sau.

"Hứa với em, lần sau đừng mạo hiểm như vậy nữa."

Hắn đáp: "Anh hứa."

Lúc tỉnh lại ở bệnh viện sau cuộc gặp mặt với Fyodor Dostoyevsky, cô gái này vẫn luôn lẽo đẽo theo hắn không rời. Như thể sợ hắn cứ thế biến mất trước mắt vậy.

Cô ấy là một người vô cùng dũng cảm để có thể ở bên hắn, nhưng sức chịu đựng của con người luôn có một giới hạn nhất định. Sẽ chẳng ai muốn người ấy gặp tổn thương, và bản thân thì vô dụng chẳng thể giúp được gì.

Erika, em không vô dụng. Em là lý do để tôi có thể tồn tại.

[Drabbles] [Bungou Stray Dogs] Because of you...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ