Taehyung biết hôm nay có lẽ có việc quan trọng gì đó, hầu như tất cả mọi người ai cũng lộ rõ vẻ vội vã trên khuôn mặt. Taehyung nắm lấy song cửa sắt khung cửa sổ, lặng thầm nhìn dòng người.
" Làm sao để có cơ hội bây giờ ?"
Từng dòng suy nghĩ hỗn độn trong đầu Taehyung. Thật mệt mỏi.....
"Kim Taehyung, Kim Taehyung"
A?
Taehyung quay đầu lại, một thiên thần canh gác đội mũ giáp đang nhỏ giọng gọi anh.
"Tôi biết cậu sao ?" Taehyung nhíu mày, người này trông khá quen, nhưng anh....không thể nhớ được.
"Có quan trọng không ? Anh muốn gặp Jungkook chứ ? "
Một lời mời rất hấp dẫn. Quả thật anh rất muốn gặp hắn nhưng...sẽ dễ dàng như vậy sao ?
"Cậu là ai ? Có mục đích gì ?". Taehyung cảnh giác nhìn người trước mặt, sao tự dưng lại có người hào phóng cho anh một miếng bánh ngon mà không có bất kỳ điều kiện ? Đây thật sự là người của Thiên Đường ?
"Tôi chỉ là một người tốt muốn giúp đỡ anh thôi." Park Sim cười khổ, Vương lừa hắn sao ? Sao lại bảo hắn là phu nhân rất hiền lành.
"Nếu anh muốn gặp hắn, hãy ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ đi, đừng để bộ dạng mình như vậy nữa. Khi mặt trăng sáng nhất vào đêm kia tôi sẽ xuất hiện đưa anh đi gặp Jungkook."
"Này..."
Taehyung muốn bắt lấy tay áo của thiên thần canh gác kia nhưng không kịp. Anh trơ mắt nhìn người kia biến mất.
Đáng tin sao ? Nhưng còn cách nào không.....anh muốn gặp Jungkook lắm rồi.
-----------------------------------+-----------------------&
Từ hôm nói chuyện với thiên thần canh gác đáng nghi đến giờ, Taehyung không gặp lại hắn nữa. Anh có hỏi những người bên ngoài biết nhưng ai biết người này. Taehyung đã ăn uống, nghỉ ngơi thật khỏe...không chỉ làm mọi người ngạc nhiên mà Jimin rất vui mừng. Tin duy nhất anh nhận được là hai người đứng đầu của hai giới vẫn đang tranh luận xem xử trí Jungkook như thế nào. Điều này càng làm Taehyung lo hơn. Anh hồi hộp, lo lắng chờ đợi giây phút gặp Jungkook.
Hai ngày sau, còn 10 phút .Taehyung nhìn đồng hồ đang đếm ngược từng phút một. Khi trăng sáng nhất, tất cả các thiên thần canh gác đột nhiên bất động. Park Sim nhẹ nhàng từng bước một tiến vào 'Tan mây', nhìn Taehyung đang sững sờ .
"Sao vậy ? Không tin tôi sao ?"
"Không phải...."
Taehyung lắc đầu. Thật ra anh có chút nghi ngờ, nhưng vẫn hi vọng. Chỉ không ngờ...người này lợi hại đến vậy.
"Sẵn sàng chưa ?"
Park Sim nhẹ nhàng đưa cho Taehyung thiết bị chuyên dụng của mình.
3
2
1
_----------------------------------------------------------
Taehyung mở mắt, ổn định lại thân thể rung lắc dữ dội. Dạ dày anh cuộn lên từng cơn buồn nôn vì mùi máu nồng nặc. Anh ngó nghiêng xung quanh, hơi rùng mình vì không khí nơi đây. Lạnh lẽo, ẩm mốc.....Jungkook sẽ ở đây sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Ma Đến Từ Thiên Đường (KookV)-Chưa chỉnh sửa
FanficMột thiên thần làm nhiệm vụ phân loại như Kim Taehyung đột nhiên biết được mình là điểm yếu của một linh hồn đặc biệt--Jeon Jungkook. Chuyện gì đang xảy ra vậy??? Âm mưu gì đang đứng sau chuyện này? " Gã ác ma từ nơi thiên đường trong truyền thuyết...