"Tae Tae, cậu đã dậy chưa đấy?"
Jimin đứng ngoài "Tan mây" gọi. Hôm qua cậu và tổng bộ đã nói chuyện khá muộn, dẫn đến gần sáng mới có thể ngủ. Cũng không được bao lâu là phải dậy làm nhiệm vụ ngày hôm nay.
Màn mây dần được vén ra từng chút một. Bóng dáng Taehyung cũng hiện rõ hơn.... Tuy trang phục còn khá lôi thôi, lộn xộn, đầu còn chổng lên vài sợi tóc, còn chưa đeo vòng hoa của thiên thần theo quy định...
Nhưng không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp của Taehyung. Gương mặt góc cạnh như tạc tượng thần thoại Hy Lạp. Nước da trắng sáng cùng đôi con ngươi có sắc xanh khiến Taehyung trông càng ma mị và mạnh mẽ hơn nhiều lần. Điểm cộng trên gương mặt được xem là "không góc chết" của anh chính là đôi mắt sắc như dao và chiếc mũi dọc dừa hiếm thấy. Tên này năm nào cũng được bình chọn là thiên thần đẹp nhất của thiên đường.
"Chưa đến giờ làm nhiệm vụ phân loại mà. Cậu gọi tớ sớm thế để làm gì?" .Taehyung thật sự vẫn rất mệt. Di chứng của việc mất ngủ trong đêm khiến sáng ra anh không thể mở nổi mắt.
" Tớ cũng không muốn làm phiền cậu vào sáng sớm này đâu. Cơ mà đây là việc là việc gấp. Mau sửa soạn rồi theo tớ lên gặp Tổng bộ đi. " Jimin giục.
Nghe chữ "Tổng bộ" Taehyung tỉnh ngủ hẳn. Không phải ai cũng có thể lên gặp được. Đùa chứ? Tổng bộ á ? Jinin lên đấy khá nhiều do tính chất công việc. Hình như anh mới chỉ gặp vào ngày lên nhận việc . Còn muốn mấp máy nói gì nữa, nhưng cũng bị Jimin cắt ngang, đẩy lại về "Tan mây" sửa soạn.
--------------------------------------------------------"Đưa linh hồn đặc biệt kia lên đây đi"
"Dạ, thưa tổng bộ ". Thiên thần kia vâng lệnh.
----------------------------------------------------------
Taehyung tò mò theo Jimin đến tổng bộ.
Quả nhiên nơi này không thay đổi gì cả, vẫn mang phong cách độc đáo như con người nó vậy.Mở cửa tiến vào. Ngồi trước mặt vẫn là tổng bộ Jin nghiêm trang với bộ áo trắng và vòng hoa biểu hiện cấp độ, hai bên là các thiên thần phụ tá quen thuộc. Và đặc biệt hơn, chính giữa có một người trùm đầu bằng chiếc áo choàng màu đen rách nát, cả chân và tay đều bị dây xích bao phủ. Đứng cạnh người đó là những thiên thần mang áo giáp, trên tay còn cầm những vũ khí phòng vệ.
"Các cậu nhanh chút vào đây đi, đứng ngoài đó làm gì vậy???". Jin trầm giọng. Trong lúc chờ Jimin và Taehyung, y đã thử thăm dò linh hồn đặc biệt này. Quả nhiên......cứng đầu không chịu được. Hừ!!!!!!!!!!!!!
Người trùm đầu như có linh cảm,nhìn ra ngoài cửa.....
Hắn thấy người đó. Cuối cùng hắn cũng thấy rồi.....Người đó....vẫn không hề thay đổi. Vẫn đôi mắt sắc xanh, vẫn chiếc mũi dọc dừa, vẫn nước da trắng sáng.... Người đó vẫn xinh đẹp như ngày nào. Hắn nắm chặt tay, sức lực ấy khiến dây xích khẽ rung.
Đợi tất cả yên định, Jin mới bắt đầu cuộc gặp mặt sáng nay.
"Taehyung, công việc phân loại của cậu có thể giao cho Taehyun làm. Để đứa nhỏ bắt đầu thực tập dần là vừa. Tôi có nhiệm vụ mới cho cậu đây"
Taehyung chăm chú nghe Jin nói, đồng thời anh luôn cảm thấy có ánh mắt nóng rực nhìn vào mình. Lúc anh quay lại ánh mắt kia dường như biến mất.
"Tôi sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ".
Taehyung dõng dạc trả lời. Nói không mất mát với công việc phân loại là giả, chẳng qua do công việc cũng tự đến và cũng tự đi, nên dù tiếc đến đâu anh cũng không lời oán trách.
"Jimin, cậu giải thích đi."
Jimin kéo Taehyung vào một phòng riêng trong tổng bộ. Sơ lược lại mọi chuyện hôm qua, cuối cùng nhiệm vụ của Taehyung là " làm giảm số sao nguy hiểm, đồng thời trị liệu bằng cách nói chuyện, làm việc, thậm chí là ở cùng nhau. Khi số sao giảm, sẽ tiến hành phân loại như mọi khi."
Nghe có vẻ đơn giản nhưng Taehyung không biết mình có làm được không. Dù gì anh cũng chưa bao giờ tiếp xúc với linh hồn đặc biệt cả. Và điều anh không thể ngờ là mình lại có thể trở thành điểm yếu của một linh hồn... Lại còn thuộc thành phần đặc biệt nguy hiểm. Jimin chắc không có nhầm lẫn gì chứ???
Rời khỏi phòng, Taehyung có chút chần chừ nhìn Jin và linh hồn đặc biệt kia.
"Cậu hiểu công việc của mình rồi chứ?". Jin hỏi
"Dạ, hiểu rồi ạ." Taehyung gật đầu.
"Tôi muốn hai tháng sau có kết quả. Cậu phải phân loại được linh hồn này, cậu hiểu không??"
"Hiểu ạ"
"Tốt, bây giờ bắt đầu đi. Dẫn cậu ta về 'Tan mây của cậu đi'. Chúng ta bắt đầu từ hôm nay."
"Này..an..anh". Jimin muốn ngăn cản nhưng khi nhận được tín hiệu từ Jin thì lập tức dừng lại, lui về sau, siết chặt bàn tay.
Ách, vội vàng quá. Taehyung cũng không còn cách nào. Tiến lại gần người trùm mũ đầu, anh hít một hơi thật sâu, cố gắng bình tĩnh lại. Đây là một hành động quen thuộc mỗi khi Taehyung căng thẳng. Nhiệm vụ này khác với phân loại, đây là linh hồn đặc biệt nguy hiểm. Jimin còn không tiếp nhận được... Anh cũng sợ chứ bộ.
"À...xi..xin chào. C..cậu c..có muốn về nhà tôi không?"
"......."
Không nhận được câu trả lời, Taehyung lo lắng. Không phải bị câm rồi chứ?
"Nhà tôi là T..'Tan mây'. Nó khá đẹp. C..Cậu..."
"Được, dẫn tôi về."
Người trùm đầu ngẩng mặt, đáp lại bằng một giọng nói trầm khàn. Đứng đối diện nhau, Taehyung có thể thấy tất cả. Anh không nhịn được sửng sốt. Suýt nữa Taehyung đã thét lên
Dễ thương quá đi!!!!!!!!!
Gương mặt đẹp như thiên thần với tỷ lệ hoàn hảo: mặt trái xoan, mắt to dài, mũi cao thẳng, da trắng mịn như em bé, đôi môi dày gợi cảm....
"Dẫn tôi về 'Tan mây' đi".
Như sợ Taehyung không nghe thấy, hắn lặp lại. Lần này còn nở nụ cười đặc biệt tươi.
Má, răng thỏ kìa!!!!!
Taehyung cảm thấy mặt mình nóng bừng. Anh cứ nghĩ...linh hồn đặc biệt chắc chắn sẽ.....
"Tên tôi là Kim Taehyung." Bình tâm lại, Taehyung cười, đưa tay ra muốn bắt tay.
Người trùm đầu giơ đôi bàn tay bị xích lên, ý nói không thể bắt tay được làm Taehyung ngượng ngùng rút về.
"Jeon Jungkook. Mong anh...có thể giảm độ nguy hiểm của tôi. Rất mong chờ nha~~~~~~"
------------------------------------------------------Trong mộng mị, người như động không đáy thật rộng
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Ma Đến Từ Thiên Đường (KookV)-Chưa chỉnh sửa
Fiksi PenggemarMột thiên thần làm nhiệm vụ phân loại như Kim Taehyung đột nhiên biết được mình là điểm yếu của một linh hồn đặc biệt--Jeon Jungkook. Chuyện gì đang xảy ra vậy??? Âm mưu gì đang đứng sau chuyện này? " Gã ác ma từ nơi thiên đường trong truyền thuyết...