POOL PARTY
Lloyd P.O.V
I saw drugs, hot girls, delicious food, and even my ex. WHA- WHAATTTTT MYYYYY EXXX??? WHY IS SHE HERE??? THANKFULLY SHE DIDN'T SAW ME.
She's hotter than before. Fuckkkk, stoppp dreaming ughhhh!!
But then someone punched me in my shoulder. Grrrrr.
"Bakit di ka umiinom?" sabi ni Rafael.
"Ahh-ehhh, hinihintay ko sila Eli para masaya hahahaa."
"Ahhhh okay. Chat me or call me pag andiyan na sila ha?!" sabi ni Rafael.
"Ok!" tipid kong sagot.
Tumaas muna ako sa second floor ng malaking bahay dahil naiingayan ako dito sa pool area. Habang naglalakad ay nagtatago rin ako sa gilid dahil baka ano pang magawa ko pag nakita ko ulit yung babaeng yun.
Pagtaas ko, andaming mga nag s-sex. Taena nakakainis. Bumaba nalang ako at timing na papasok palang sila Eli at kumaway ako sa kanila. Buti nalang nakita nila ko.
Chinat ko agad si Rafael..
"Tara inom na tayo!" pag aalok ko.
"Let's go!!"
After a few bottles of alcohol, nagsimula nang maging boring yung topics namin kaya biglang nag-suggest si Kiana.
"Guys laro tayo. Walang kj ah, dapat gawin ang ipapagawa ha??" Kiana said.
"GAME!"
"SIGE!!!"
(SPIN THE BOTTLE...)
"Yan laro natin ngayon at sana lahat makisama!!" sabi ni Xy-kae.
At wala nanaman imik as always sila Adonis, Rafael, Xavier, at Eli.
Unang spin.
Tumutok ang dulo ng bote kay Adonis. "Makipaghalikan ka kay Xy-kae in 6 minutes!" Utos ni Kiana.
"HEYYYYYYYYYY!!!!! SA IBA NALANG KIANA!!" Pagpipilit ni Xy-kae kay Kiana.
Tumayo si Adonis at pumunta kay Xy-kae at hinalikan niya ito sa labi...
Xy-kae P.O.V
Pagrinig ko kay Kiana, ang bilis kong nagsalita na sa iba nalang. Wala naman akong problema kung sino sa mga kaibigan ko ang kahalikan ko lalo na si Lloyd. Pero bat ganito nararamdaman ko kay Adonis? Huyyy umayos ka nga self. Pag tingin ko sa iba kong mga kaibigan, tumatawa lang sila ng malakas pero si Rafael talaga nakakadiri, may kahalikan sa harap namin. But I don't really care about them. Bakit kasi si Adonis pa!??? Alam niya weakness ko ughhhhhh.
(Flashback)
Senior prom
Masquerade ball yung theme namin at partner ko siya. And because we were rebellious that time, pagkatapos namin mag present ng cotillion, pumunta kami sa isang room at nag laro kami nung latest na vr box. Iniwan na kasi naman 'to kanina para pagkatapos ng program, diretso kami dito para maglaro.
Ang saya nung mga oras na yun kasi parang first time ko yun na tumakas sa isang event at pumunta sa isang place para sumaya, buti nalang andoon si Adonis kasama ko.
At wala akong paki kung sino naghahanap sakin sa mga oras na yun kasi ang sarap lang sa feeling. During that time, ang tanging tumatakbo lang sa isip ko, it's was so much better to be here in this place, together with him. Maya maya ay bigla niya kong natamaan sa leeg at sabay tanggal ko ng vr box ay natalo na nga ako. Namalayan ko na lang ang pag off ng phone ko.
YOU ARE READING
T H E M ( FRIENDS SERIES #1)
General FictionCollege is a new chapter of our life and the beginning of a cruel reality. There'll be new experiences that we're gonna face during the days we'll spend, and will start the rest of our lives. At yung ineexpect natin na mas malala pa sa high school a...