Những nhân viên tối cao cùng với vài người mặc quân phục và những chuyên viên nhà nghiên cứu theo dõi tiến trình của trò chơi lần lượt đều có mặt.
Mấy người mặc áo blouse trắng lúc này quay sang nói gì đó với mấy người kia rồi đi đến cỗ máy chủ lớn và khởi động kiểm tra lại tất cả mọi thứ, còn nhân viên tối cao cùng với những người mặc quân phục bắt đầu phổ biến thể lệ trò chơi.
Đây là một trò chơi thực tế ảo, nó giúp con người đắm chìm vào thế giới ảo hoàn toàn để có thể trải nghiệm được những cảm giác thực nhất. Tuy nói là thế giới ảo, nhưng con người bên trong thế giới này vẫn có thể có cảm giác đói, đau đớn khi bị thương, thậm chí là mệt mỏi khi bị sốt cao,... v.v
Trò chơi này thuộc thể loại sinh tồn, nó sẽ giúp người chơi rèn luyện các kỹ năng chiến đấu sinh tồn ở các môi trường hoàn cảnh khắc nghiệt khác nhau, nhằm nâng cao thể lực, thể chất và thúc đẩy các khả năng tiềm ẩn của con người lên cao nhất có thể.
Và nhờ vào các công nghệ tân tiến nhất, người chơi sẽ có các trải nghiệm thiết thực chẳng khác nào bản thân đang sống ở thế giới thực. Ngoài ra, cũng nhờ các công nghệ tiên tiến ấy, sau khi người chơi rời khỏi thế giới ảo vẫn giữ được các kỹ năng cùng thể lực đã rèn luyện được từ game.
Bên cạnh đó, như lời giới thiệu ban đầu về giải thưởng, người chơi sẽ được mang những thứ từ trong thế giới ảo của trò chơi ra ngoài, nhưng là với số lượng nhất định. Trước khi bước qua khỏi cánh cổng để rời khỏi thế giới ảo sẽ có người đứng bên ngoài kiểm soát và kiểm kê những thứ người chơi mang ra. Nếu vượt quá mức cho phép thì phải để lại một ít.
Còn về trò chơi, nó có tất cả năm tầng, nhưng riêng tầng một thì có mười cấp độ từ dễ đến cực khó. Những người tham gia sẽ phải sống trong thế giới ảo một năm. Bốn tháng cho tầng đầu tiên để giúp người chơi có thể rèn luyện được một số kỹ năng cơ bản và nâng cao thể lực trước. Tiếp đó là hai tháng cho tất cả các tầng còn lại.
Tầng đầu tiên là về kỹ năng sinh tồn trong các môi trường hoàn cảnh thiên nhiên như rừng rậm, sa mạc, hoang đảo,... v.v.
Ở tầng này, người chơi cần phải sống sót vượt qua các điều kiện khắc nghiệt của môi trường sống và tránh đụng độ với các loài thú dữ nếu không thể thì phải chiến đấu với nó, hoặc người chơi phải cẩn thận với những thực vật nguy hiểm có độc chẳng hạn. Người tham gia sẽ được phân bố ở nhiều nơi khác nhau với số lượng cân bằng và trải đều đủ các loại địa hình môi trường sống.
Tầng hai vẫn y như tầng một nhưng độ khó sẽ hoàn toàn khác, đó là ngoài đấu tranh với mưa gió thiên tai ở ngoài thiên nhiên thì người chơi phải đối đầu với nhau tranh giành sự sống.
Tầng ba, nó sẽ mô phỏng lại một cuộc chiến tranh khốc liệt giữa hai bên. Và tất cả người chơi sẽ được phân chia đều ra hai đội khác nhau. Người chơi sẽ phải tiêu diệt lẫn nhau để có thể đội của mình trở thành đội thắng cuộc. Trước hạn kết thúc hai tháng, người chơi bên nào vẫn còn sống nhiều nhất thì sẽ thắng. Còn ở đội thua, chỉ cần không phải là người đã bị chết trong quá trình game diễn ra thì vẫn được đưa lên tầng kế tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh Tử Trận Ở Tận Thế: Thế Giới Ảo
FantasyTác giả: Tử Y Y Thể loại: tận thế, hành động, viễn tưởng, thế giới ảo, phiêu lưu. Vào một ngày, đột nhiên cả bầu trời ở khắp nơi trên thế giới trở nên tối sầm lại, tận thế xảy ra. Nhiều người mất đi người thân và con người dần đi vào con đường diệt...