Năm 20XX, tất cả mọi nơi trên thế giới đã xảy ra một biến động vô cùng lớn.
Ở những quốc gia đang là trời sáng thì cả bầu trời bỗng tối sầm lại và cùng những nơi vẫn đang là trời đêm thì từ trong màn đêm chợt hơi lóe lên vài tia sáng rồi một lúc càng nhiều hơn.
Mặt đất trên tất cả các nơi trên thế giới cùng một lúc rung lắc dữ dội, nó làm cho nhiều công trình xây dựng bị sụp đổ và đè chết hàng vạn người.
Những người may mắn còn sống sót cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Ngước mặt lên nhìn bầu trời, không biết từ lúc nào những sinh vật vốn dĩ chỉ tồn tại trong truyền thuyết sử thi bỗng xuất hiện và bọn chúng bay đầy trời.
Phượng hoàng, rồng phương Tây với lớp da cứng hơn cả titan, griffin*, kỳ lân, ngựa có cánh,... v/v
Còn ở ngoài những đại dương rộng lớn, các sinh vật gắn liền với lòng đại dương sâu thẩm và chỉ tồn tại trong lời đồn hoặc trong những quyển sách thần thoại cũng lộ diện.
Rồng phương Đông thân dài hơn nghìn dặm từ dưới lòng sâu đại dương nổi lên mặt nước, sau đấy là tiếng gầm vang oai hùng kéo theo hàng vạn tia sét đến rồi nó bắt đầu từ dưới mặt biển trở mình và liền bay lên trời cao.
Ngoài ra, theo sau đấy là Kraken, những xúc tua to lớn ngoe nguẩy từ dưới đáy biển nổi lên và hàng loạt những chiếc tàu đánh cá, du thuyền, các loại tàu thuyền lớn nhỏ trong vài trăm kilomet đổ lại đều bị Kraken dùng xúc tua làm cho lật úp.
Hàng loạt sinh vật trong thần thoại đồng xuất hiện và điều đó khiến cho toàn bộ nhân loại vô cùng chấn động.
Sau một màn uy vũ gây nên sự rúng động lớn đối với thế giới loài người khi những sinh vật vốn được cho là chỉ có trong thần thoại, nay đã bước ra đời thực làm cho tất cả mọi người không thể nào hết kinh ngạc được.
Những sinh vật thần thoại xuất hiện và không ngừng làm cho thế giới của loài người trở nên đảo lộn. Đúng lúc này, từ trên bầu trời đêm bỗng có bảy vì sao sáng chói vô cùng.
Thất tinh xuất hiện, nó sáng đến mức làm cho bầu trời đêm tối ở tất cả mọi nơi trên thế giới trở nên sáng rực như khi mặt trời lên cao.
Cứ ngỡ mọi thứ chỉ dừng lại đấy nhưng thật ra thì không. Bảy vì sao đang dần rơi xuống từ bảy hướng khác nhau và một lúc càng gần mặt đất hơn thì bọn chúng từ từ hội tụ lại rồi rơi xuống cùng một địa điểm.
Thất tinh tụ hợp lại cùng một nơi và rơi xuống bề mặt trái đất, ngay khi vừa chạm đất một luồn sáng chói mắt bừng lên khiến cho không gian rộng lớn trở nên trắng xóa.
Ánh sáng phát ra từ thất tinh bao trùm cả quả cầu màu xanh khi nó rơi xuống và phải mất hơn ba ngày mới dần tan đi được một ít.
Khi ánh sáng chói mắt đang dần biến mất, thì từ cục không gian – vụ trũ thu được hàng loại hình ảnh được cung cấp bởi vệ tinh ở ngoài trái đất gửi về. Những hình ảnh ấy cho thấy, ở bên ngoài bầu khí quyển đang có hơn hàng trăm hàng nghìn và có khi con số đó còn có thể lên đến hàng triệu viên thạch lớn nhỏ đang lao về hướng của tinh cầu màu xanh nhỏ bé này.
Tất cả quốc gia trên thế giới gấp rút cho sơ tán người dân đến nơi an toàn nhưng vẫn không thể nào tránh khỏi thương vong. Trong vòng không đến một tháng, hơn bảy tỉ người trên trái đất bây giờ chỉ còn lại không đến hai tỷ người. Và sau một năm, con số ấy lại tiếp tục giảm xuống mạnh mẽ và con số dữ liệu chính xác để thể hiện rõ những người may mắn còn sống sót là 1.425.031.900 người.
Bây giờ ngoài những người may mắn sống sót ra, thì bọn họ còn phải chung sống với những sinh vật bước ra từ thần thoại. Hết nghịch cảnh này, đến nghịch cảnh khác kéo đến, có lẽ đây được gọi là tận thế chăng?
Nếu là đúng là như thế, thì tận thế đã diễn ra. Vậy cuối cùng số phận của hành tinh xanh này và con người sẽ đi về đâu? Có thể, nó vẫn sẽ là một ẩn số...
----------
P.S: Truyện có đăng ở mangatoon, mọi người có thể lên đó tìm đọc
BẠN ĐANG ĐỌC
Sinh Tử Trận Ở Tận Thế: Thế Giới Ảo
FantasíaTác giả: Tử Y Y Thể loại: tận thế, hành động, viễn tưởng, thế giới ảo, phiêu lưu. Vào một ngày, đột nhiên cả bầu trời ở khắp nơi trên thế giới trở nên tối sầm lại, tận thế xảy ra. Nhiều người mất đi người thân và con người dần đi vào con đường diệt...