*Flashback*Sumunod na natapat kay Jamie ang bunganga ng bote. "Oh Jamie Truth or Dare?" Tanong ni Chiyeon sa kaibigan "shempre truth kainggit kayo eh"
bahagyang nag tawanan ang mga ito saka nag tanong si Shai, parehas sa tanong sa iba pa "Ikaw Jamei pano mo gusto mamatay" nag isip saglit ang dalaga bago nito sagutin ang tanong.
"Ako gusto ko, hmm yung mejo tortured like hehe. Yung parang sa article about sa 44 Days Of Torture, pero ang bet ko yung mejo harsh dahil alam nyo naman na maarter ako lalo sa kuko at make up so parang ang bet ko is yung isa isa tatanggalin ang kukuro or babaliin or what basta ganun hahaha"...
*End of flashback*
"So Jamie, handa ka na ba?" tanong ng naka maskara sa dalaga, "Para mag enjoy ako sa laro natin sasagutin mo lang ang tanong ko pag sayo natapat ang bote, pag hindi ko nakuha ang mga sagot sa tanong ko uunti untiin natin ang mga sinabi mo noong gabing yun."
"Pero pag sakin natapat ang bote gagawin ko ang gusto mo... Pero hindi kasama ang patayin ko ang sarili ko or saktan." kinilabutan ng dalaga sa takot dahil sa sinabi ng naka maskara.
"Handa ka na ba... Jaime" tanong ulit ng naka maskara saka nito pinaikot ang bote at natapat ito sa dalaga.
"And now Jamie first question, bakit ka bahagyang napa ngiti nung nakita ng lahat ang nangyare kay Joshua?" tanong agad ng naka maskara sa dalaga, hindi alam ng dalaga ang maisasagot nya sa tanong ng naka maskara.
Maka lipas ng ilang minuto nairita ang naka maskara at kumuha ito ng asido at nilagay sa may harap ni Jamie, "Tangina Jamie kelan mo plano sumagot" naiiritang tanong nito sa dalaga, ngunit hindi talaga nag salita ang dalaga.
Binuksan ng naka maskara ang asido at sinaboy ang kaunti nito sa mga kamay ng dalaga, napa iyak ito sa sakit at sa hapdi ng asidong isinaboy sa kanyang kamay.
"AHHH!! SHIT ANG KAMAY KO!!" maluha luhang daing ng dalaga sa sakit, natawa naman ng kaunti ang naka maskara "sasagot ka o sasagot ka" pilyong tanong nito sa dalaga, walang ibang magawa ang dalaga kundi ang sumagot na lamang.
"OO NA!! Napa ngiti ako nun dahil nawala na yung Josh na yun, like yuck ampanget nya tas kiniss ako na halos masuka ako!" nagulat at natawa naman ang naka maskara sa sagot ng dalaga.
"Pfft, HAHAHAHA mapanghusga at ang babaw mong hayup pa" saka isinaboy ng naka maskara ang natirang asido sa mukha ng dalaga, napasigaw ito sa init, hapdi at sakit ng asido sa kanyang mukha.
Ipinaikot na ulit ng naka maskara ang bote at sakanya naman ito natapat. "So Jamie, anong ipapagawa mo sakin, dare ako" nakakalokong tanong nito sa dalaga.
"Ipakita mo ang mukha mo tanggalin mo yang maskara mong hayup ka!" galit na utos ng dalaga sa naka maskara, tumawa muna ito bago nya tinanggal ang maskara at ngumisi sa dalaga.
"Surprise~ namiss mo ba ako Jamie" gulat na gulat ang dalaga sa mukha ng taong nasa harapan nya, hindi nya inaasahang sya ang nasa likod ng maskarang iyon.
"Oh nasurpresa ka ba Jamie, wag ka mag alala last wish ng nobyo mo bago ko sya pinatay ay isunod kita para magkasama na kayong dalawa HAHAHA"
Tumawa ito ng malakas at kumuha ng martilyo at plies isa isa nitong pinag tatanggal ang mga kuko ng dalaga "He loves you, He love you not, He loves you, He loves you not..." saad nito habang isa isang tinatanggal ang mga kuko ng dalaga sa paa at maging sa mga kamay nito.
Sunod na ginawa nito ay pinag pupukpok ng martilyo bawat isang daliri nito mula sa paa hanggang sa mga kamay, halos mawalan na ng malay ang dalaga dahil sa sakit na natamo nya at sa dugong nawala sa kanya.
"Ano Jamie? Susunod ka na kay Giro?" nakakalokong tanong nito sa dalaga hindi na makapag salita ito dahil sa panghihina nito pero natakot padin ito sa sumunod na sinabi ng kanyang killer
"Isusunod ko ang dalawang haliparot, your best shit friend na Shai at ang isa pang haliparot na si Yeon HAHAHA"
kumuha ito ng matalim na kutsilyo, ibinuka ang bibig, ginamitan ng plies ang dila saka hiniwa, ngunit hindi pa ito nakuntento at inisa isa pang binunot ang ngipin ng dalaga, "mag sasama sama din kayo mag antay lang kayo" rinig na sambit ng kanyang killer bago ito nalagutan ng hininga.
Pinag bababali ng killer ang buto ng dalaga at isinilid ito sa plastik bago sa isang kahon, pinuno nya ito ng makapal na packaging tape at nag lagay ng note na 'Para kay Mrs. Ferrer'...
YOU ARE READING
The Psychopathic Game: Truth or Dare?
Tajemnica / ThrillerThis story contains torture and killings and also an 18+ story. Enjoy this short story.