Tan-Kan:Yêu một con người

128 6 1
                                    

-Lạnh quá......

Cô bé Tsuyuri  Kanao 9 tuổi khẽ rung lên vì cái giá lạnh ngoài kia trong khi chỉ có mảnh vải mỏng rách rưới che thân , ngọn nến nhỏ kia đã dập tắt từ lúc nào... Giờ chỉ còn cái lạnh và u ám bao quanh lấy cô nhưng cô cũng chả cảm nhận được gì nhiều vì cô chả khác gì một cái vỏ trống rỗng vô cảm xúc. 

Từ nhỏ cô cùng anh chị em đã bị ba mẹ đánh đập hất hủi , chả 1 lần nhận được cái gọi là ấm áp gia đình . Tệ nhất là lần anh cô lỡ làm vỡ chai rượu của cha ,vì thế anh cô đã bị đánh gần như muốn phế ở tay và chân chưa kể phải nhận những lời mắng . Hay những lần anh chị cô không nghe lời đều bị nhúng vào thúng nước ....Thế rồi một ngày ba mẹ bán cô đi để lấy tiền , sau đó cô lại bán đi vào một gia đình giàu và làm người hầu tại đó như bao đứa trẻ khác . Bị quăng vào một căn nhà hoang nhỏ gần đó và làm chỗ ở , mỗi ngày chỉ được 2 bữa nhưng chỉ là đồ ăn thừa .

Cót Két* 
Tiếng sàn gỗ cũ kĩ phát lên , Kanao khẽ đưa mắt lên nhìn về phía cánh cửa . Một bóng dáng cao lớn bước tới chỗ cô .

-Thật là một cô bé tội nghiệp ... Này em có sao không?

Cô ngỡ ngàng ngước nhìn lên một anh chàng thanh niên trạc tuổi 20 , mái tóc đen theo đó là một màu đỏ dài ngang lưng . Một chiếc haori màu xanh caro , mặc bộ Yukata đen . Gương mặt điển trai nhưng lại có 1 vết bớt lạ trên trán .

-Đau quá....-Cô khó khăn lên tiếng 

-Thì ra là vậy... bọn họ đánh em sao ? Thật là một cô bé đáng thương nhưng đừng lo từ nay em sẽ có một tổ ấm mới -Chàng trai ấy khẽ nhấc bổng cô bé lên , sau đó liền biến mất trong màn đêm.

-----------------------------------

Kanao mơ màng tỉnh dậy , nhưng thứ cô cảm nhận được là sự ấm áp . Cô liếc nhìn xung phong là một căn phòng khá lớn và đẹp được thắp sáng bởi những ngọn nến . Chưa kịp ngồi dậy thì một giọng nói trầm ấm vang lên .

-Xem ra cô bé dậy rồi nhỉ ? Cần ăn gì không ? - Lại là chàng trai đó

-Anh là ....

-À Gomen! Anh quên giới thiệu anh là Kamado Tanjiro quỷ vương của loài quỷ-Anh Nở một nụ cười tinh nghịch 

-Q-u-ỷ ?  - Kanao ngơ ngác nhìn anh....

-Ừ , Oni đấy - Tanjiro vẫn cười ....Nhưng Kanao vẫn ngơ ngác và hoang mang - Chắc em ko bít quỷ nhiều nhỉ ? -v-'

-....

Từ đấy Tanjiro đã nhận nuôi Kanao  lẽ ra mục đích của anh là tạo thêm đội quân quỷ cho mình ai ngờ nó thành ra .... Tanjiro cho cô ăn học và sống như bao đứa trẻ khác. Cứ thế vài năm trôi qua , năm Kanao 18 tuổi

-Kanao- Chan lại đây nào

-Vâng thưa chủ nhân 

-Anh nói rồi mà ! Không cần dụng kính ngữ thế đâu haizz....-Tanjiro đỏ mặt trong khi vẫn bình thường giết những tên nào đó -....Mặt dơ hết rồi này -Cánh tay khẽ lau đi vệt máu 

-Liệu rằng có ổn không ? 

-Không sao đâu bọn quỷ sẽ lo ấy mà ...Dù sao thì bọn nó là cái thá gì khi dám đụng đến em chứ -Đôi mắt khẽ đỏ lên tức giận vì những tên du côn kia mém nữa dở trò đồ bại với Kanao 

"Tôi tự hỏi rằng liệu đây có phải một ý tưởng tồi khi đã quá yêu em Kanao , khi lại yêu một con người .Dù thừa biết rằng tình cảm này sai trái , dù biết tôi có thể làm hại em bất cứ lúc nào , thừa biết rằng em chính là người ấy ....Tự hỏi liệu rằng bàn tay sẽ bị nhuốm bởi máu em nữa ko ? " 

----------------Một số lời
Trong lúc ôn thi lớp 9 quá chán và mị đã nghĩ ra chuyện này  nên viết lun uwu . 

Cốt truyện : Vào nhiều năm trước , Tanjiro một sát quỷ đoàn đã hóa thành Quỷ vương  do Muzan . Nhưng sau khi đánh bại Muzan về ý chí anh nhận ra rằng mọi người đã chết dưới tay anh ,  người cuối cùng trên tay anh lại là Kanao người cố đưa Tanjiro quay về bằng thuốc giải nhưng lại không thành...Mọi thứ chợt sụp đổ trước mắt , một chấn động tâm lý lớn đã khiến anh sa ngã vào con đường của Muzan . 



[KnY}  Những mẫu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ