CHAPTER 7
(Unedited)
I don’t know what’s gotten into me para pumunta sa opisina niya. All I know right now is I need help, at siya lang ang alam ko na makakatulong saakin. I will sacrifice everything for my sister...even if that means sacrificing my dignity and my body.
“Hmm...you’re so sweet, baby.” I heard him moan in between our kisses. Andito na kami ngayon sa condo niya. I’m almost naked habang nakasandal sa pader ng kwarto niya. Habang hinahalikan niya ako ay hindi ko na mapigilang lumipad ang isip ko. Wala ang atensyon ko sa nangyayari ngayon. All I think about is my sister...
Si Amy...she’s too young to experience those things. Masyado pa siyang bata pero pinagkait na sakanya ang maranasan na mabuhay ng normal, mabuhay ng walang iniintinding sakit. She’s now suffering because her heart is weak. Hindi siya pwedeng maglaro. Hindi siya pwedeng tumakbo. Ni hindi nga siya pwedeng maging sobrang saya kasi baka magmalfunction ang puso niya.
I smiled bitterly at hindi ko namalayang may mga luha na palang kumawala sa mata ko. Sigh. Bakit ganun? Wala namang kasalanan ang kapatid ko ah? Bakit kailangan niyang maranasan ang mga sakit na ‘yon? She doesn’t deserve to experience a single damn pain she’s feeling right now. Marami namang iba jan. Maraming iba na wala nang ginawa kung hindi ang manakit ng iba. Pero bakit...bakit ang kapatid ko pa?!
“Hush...Anastasia—what’s wrong?” Hindi ko namalayan na huminto na pala siya sa paghalik sakin. He’s now looking at me with worry and concern on his face. I tried to look away but he stopped me. Pinaharap niya ako sakanya at pinatingin diretso sa mata niya. He wiped my tears and kissed my forehead.
“What’s wrong?” Tanong niya na puno ng pag-aalala. For a moment, biglang nawala yung mga problema sa isip ko. When I was staring in his eyes...para akong nalulunod na ewan. Then, there’s this unfamiliar feeling. Pero agad ko din itong iwinaksi at muling bumalik yung mga alaala at problema ko.
“C-Christian...” I cried and called his name. Nabigla ako nung niyakap niya ako. Lalo akong napahagulgol ng iyak.
“C-Christian...p-please help me..” pagmamakaawa ko. Yes, I admit, tuwing kaharap ko siya. Pilit akong nagmamatapang. I don’t want to look weak in his eyes. Ayokong isipin niya na tulad ako ng ibang mga babae na madaling makuha. I’m not that cheap. At mukhang napapaniwala ko siya noon. Pero ngayon...I’m sure na magbabago na yang pagtingin niya sakin. He will see me as the other bitches selling their body to everyone. Siguro ngayon nandidiri na siya sakin. He will say na, I thought wrong. Na akala niya malinis at may dignidad akong babae. Pero yun naman ang totoo eh. I’m just doing this for my sister. Atsaka...ito naman ang gusto niya diba?
“Hush, baby. I’ll help you, okay? Don’t worry.” He kissed my forehead again. And for a brief moment, I felt butterflies in my stomach and electricity when his lips landed on my skin. Woah, what was that about?
“I need money, Christian. I’ll be yours for the night. Just—just pay me fifty million. Yun lang ang hihingian ko.” I said desperately. “I promise, this will be the first and last na makikita mo ako. I won’t be bothering you anymore. I won’t chase after your money.” I said and whispered the last sentence.
Nakita kong biglang kumunot ang noo niya. He was looking at me intently and I felt conscious. Feeling ko ang liit-liit ko na sa mga mata niya dahil sa pabor na hinihingi ko.
He suddenly kissed my neck and trailed kisses up my jaw. This is it, I breathed and closed my eyes. But I immediately opened it when I remembered something. Hindi ko pa siya narinig na um-oo.
“C-Christian, wait..” I said while pushing him away. He looked at me and I saw desire filled his eyes habang tinitingnan ang kabuuan ko.
“What?” He asked out of breath.
“D-Do we have a deal?” I asked. Feeling ko ang kapal-kapal na ng mukha ko. Pero bakit ba. Para sa kapatid ko naman ito eh. Tama, this is for Amy.
He stepped closer and breathe in my neck. “Hmm...I will pay you triple, Anastasia...”
Biglang nanlaki ang mata ko sa sinabi niya? Triple? Sobra naman ata yun. I was about to protest nang biglang maramdaman ko ang labi niya sa labi ko. I can feel his desire in his kisses. Hanggang sa hindi ko na mapigilan ay nahulog narin ako sa mapupusok niyang halik. He kissed me roughly, I kissed him back with equal intensity.
“Hmm...” I moan when I felt him squeeze my behind. Impit akong napasigaw sa gulat nang bigla niya akong buhatin papunta sa higaan. He’s carrying me without breaking the kiss. Marahan niya akong inilapag sa higaan at pansamantalang tinitigan ang kabuuan ng hubad kong katawan. He’s also naked.
“Beautiful.” He whispered before he joined me in bed and we both travel up to the peak of heaven.
To be continued...
BINABASA MO ANG
Obsession Series I: His Obsession
Mystery / Thriller"You're so beautiful. I want to make you mine. You will be mine..." -Christian Lee Grey