Untitled Part 1

42 0 0
                                    

● tác giả - Mạc Nhan

『1』 Chương 1:

Cỏ dại tùng sinh hoang thượng, năm nhân giằng co , bọn họ vẻ mặt lạnh thấu xương, mắt lộ ra hung quang, sát khí tràn ngập ở lẫn nhau trong lúc đó, bọn họ bày ra công phòng giá thức, tản mát ra khí kình hình thành một cái hoàn hoàn tướng khấu kết giới, gắt gao khóa trụ gì một người, bởi vì mỗi một cái đều là chính mình địch nhân, mỗi một cái đều là không thể khinh thường đối thủ, lúc này hết sức căng thẳng thời khắc, rất có phong rền vang hề Dịch Thủy Hàn, tráng sĩ một đi không trở về khí khái.

"Uống a!"

Theo lớn tiếng doạ người sức bật, trong đó một người dẫn đầu công hướng năm người trung tối thấp bé kia một cái, mặt khác ba người cũng ngay sau đó ra tay, mọi người lẫn nhau trong lòng biết rõ ràng, chỉ có liên thủ đem tối thấp bé, nhưng cũng là mạnh nhất kia một cái trước xử lý, bọn họ bốn người mới có công bằng cạnh tranh cơ hội, tuy rằng, này thủ đoạn căn bản không công bằng.

Đối mặt bốn người giảo hoạt liên thủ, tiểu vóc dáng trạng thái thong dong, mặt không đổi sắc, một cái bay lên không nhảy lên, dễ dàng tránh thoát đến từ tứ phía chân đá hòa quyền đầu, sau đó một cái toàn thân, tả đánh Nam Sơn Mãnh Hổ, hữu đá Bắc Hải giao long, phía trước dâng tặng một cái Thiết Sa chưởng, mặt sau quét tới một cái Vô Ảnh Cước, mau, ngoan, chuẩn, không ướt át bẩn thỉu, trực tiếp trúng mục tiêu, sau đó thoải mái xinh đẹp , bộ pháp an ổn, không một ti chớp lên.

"Oa oa oa. . . Đau đã chết. . ."

"Ôi a a!"

"Trời ơi ~~ ta thắt lưng. . ."

"Tổn thọ nha ~~ hắc thanh !"

Bốn to con, đổ đổ, nằm úp sấp nằm úp sấp, khóc yêu khóc yêu, mỗi người trên người đều nhiều hơn một khối ấn ký, không phải hắc thanh, năm ngón tay ấn, chính là dấu chân.

Tiểu vóc dáng nhìn quét này đó thủ hạ bại tướng, hắc hắc cười lạnh."Tưởng liên hợp tính kế ta, không dễ dàng như vậy."

"Hậu! Ngươi có phải hay không nữ nhân a?"

"Đúng rồi, ra tay nặng như vậy!"

"Tốt xấu chúng ta là ngươi thân ca ca thế nào!"

"Như vậy đúng, cẩn thận gả không ra đi!" Thương! Một cái giầy trực tiếp k trung tứ nam, ngay tại chỗ bỏ mình.

Tiểu vóc thu hồi đầu cầu khốc suất tư thế, vỗ vỗ tay tâm tro bụi, hừ lạnh một tiếng."Tự tìm." Nói xong song chưởng đưa ngang ngực, bễ nghễ quần hùng, giơ tay nhấc chân trong lúc đó, rơi đại trượng phu dũng cảm khí khái, trên thực tế, nàng là cái không hơn không kém nữ hài tử.

Nàng họ Ôn, tên một chữ một cái nhu tự, Ôn gia yêu nữ, thượng có bốn ca ca, phân biệt vì ôn hòa, ôn lương, ôn thuần hòa ấm áp, mà thân là Ôn gia duy nhất nữ nhi ôn nhu, nhân không bằng kỳ danh, tuyệt không ôn nhu. Nói thô lỗ, nàng thô lỗ đến xưng được với lỗ mãng; nói khí khái, nàng hào khí can vân, khí bạt núi sông; nói đánh nhau, nàng đi trước làm gương, cũng không thua nhân. Bởi vì mẫu thân sớm thệ, nàng thuở nhỏ ở tràn ngập dương cương vị gia đình lý lớn lên, tạo nên nay nam tính hóa một mặt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 16, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

【 ôn nhu trăm phần trăm 】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ