《 nhung cầu cầu nhập chức Minh phủ sau 》
Tác giả: Ấm áp trà
Văn án:
Trúc Ninh từ nhỏ cùng mặt khác hài tử không quá nhất dạng, hắn ban ngày là một cái tiểu hài tử, buổi tối là một cái tiểu nhung cầu... Sau khi tốt nghiệp, Trúc Ninh mơ mơ hồ hồ bị điều đến đặc biệt ngành.
Các đồng nghiệp phép thuật viên đạn tề phi. Sợ hắc, sợ quỷ, cái gì cũng sẽ không Trúc Ninh, bị bảo hộ ở phía sau, kết quả bị từ sau đánh lén lệ quỷ một phen kháp trụ cổ!
Tức! ! ! Trúc Ninh dọa điên rồi, một hơi cắn đi xuống
Tiểu tiểu nhung cầu, mở ra hai mét nhiều miệng rộng, răng rắc!
Lệ quỷ liền dư một nửa .
Trúc Ninh lĩnh ngộ, nhìn thấy đáng sợ đồ vật liền cắn cắn cắn
Một ngày, Hắc Vô Thường đại nhân tâm huyết dâng trào, tự mình thị sát xx thị đặc biệt làm chỗ, nhìn đến bàn công tác có một cái mao nhung nhung tiểu bạch cầu, đưa tay sờ một chút...
Nửa giờ sau, áo choàng bị xé rách đến rách rưới Hắc Vô Thường đại nhân, ôm một cái bạch nhung cầu bình tĩnh mặt hồi địa phủ.
Địa phủ mọi người: "..."
Hắc Vô Thường: Ta hữu cánh tay còn tại nó miệng!
Tổng bị cắn đến quần áo không chỉnh Hắc Vô Thường đại nhân × túng túng tiểu Thao Thiết
Nội dung nhãn: Cường cường linh dị thần quái ngọt văn sảng văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trúc Ninh ┃ vai phụ: Hắc Vô Thường ┃ cái khác:
Tác phẩm giản bình:
Trúc Ninh từ nhỏ cùng mặt khác hài tử không quá nhất dạng, hắn ban ngày là một cái tiểu hài tử, buổi tối là một cái tiểu nhung cầu... Sau khi tốt nghiệp, Trúc Ninh mơ mơ hồ hồ bị điều đến đặc biệt ngành. Các đồng nghiệp phép thuật viên đạn tề phi. Sợ hắc, sợ quỷ, cái gì cũng sẽ không Trúc Ninh, tổng là bị bảo hộ ở phía sau, sau đó các đồng nghiệp mới phát hiện, này chỉ tiểu nhung cầu mới là tối hung tể tể, có thể đem Hắc Vô Thường áo choàng cắn đến rách rưới cái loại này hung! Tác giả hành văn thoải mái lưu loát sinh động thú vị. Tại nàng miêu tả hạ, tiểu nhung cầu đáng yêu đến cực điểm. Tiểu nhung cầu đại náo Minh phủ phấn khích lộ ra, vui vẻ cùng mạo hiểm cùng tồn tại, nhượng độc giả lãnh hội đến sức tưởng tượng mị lực, tại cười ha ha rất nhiều, giống như tự mình trải qua.
Đệ 1 chương Chapter 1
Cừ Nam thị, vãn 9 điểm
Đặc biệt án kiện điều tra chỗ văn phòng, không khí ngưng trệ tuân lệnh người áp lực.
"Tổ trưởng, Thập Ngũ Trung cao nhị (9) ban học sinh mất tích ."
"Mất tích mấy cái học sinh?"
"Toàn bộ ban... Đều mất tích ."
"Cái gì! ! !"
Hội báo tình huống chính là cái một mét chín nhiều đại hán, tên là Hùng Thành. Hiện giờ hắn chân tay co cóng đứng ở trước bàn làm việc, thập phần chột dạ mà hội báo: "Thập Ngũ Trung 8 điểm hạ tự học buổi tối, ra ngoài trường gia trưởng nhóm ai đều không đợi đến con của mình, điều cửa trường học theo dõi phát hiện, chỉnh chỉnh một ban học sinh, đúng là 8 điểm ra phòng học, nhưng không có một người thành công đi đến cửa trường học."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhung cầu cầu nhập chức Minh phủ sau - Noãn noãn đích trà
Non-FictionTấn Giang VIP2020-06-12 kết thúc Trước mặt bị cất chứa sổ: 48090 Dịch dinh dưỡng sổ: 21069 Văn vẻ tích phân: 483,588,416 Văn án Trúc Ninh từ nhỏ cùng mặt khác hài tử không quá nhất dạng, hắn ban ngày là một cái tiểu hài tử, buổi tối là một cái...