646. Làm tiết mục gay???

127 6 1
                                    

"Nếu là bọn họ, ta đây liền khiêm tốn, ai đều biết tên Tần Mạc kia là mục tiêu mọi người chúng ta đối địch, ta muốn đem tư thế cao thủ của ta ra cho họ chiêm ngưỡng." Lâm Trầm Đào vừa nói một bên thẳng eo: "Ta như vậy là đủ bá đạo, đủ tiên khí đi?"

Người quay phim đã không muốn nói chuyện.

Lâm Trầm Đào thời điểm không lẩm ba lẩm bẩm, xác thật có thể cho người một loại cao lãnh phạm nhi.

Chỉ là này phần cao lãnh phạm nhi duy trì một phút đồng hồ, hai phút, ba phút lúc sau.

Lâm Trầm Đào nhìn xe buýt kia hai người kia như đang làm một màn hôn môi trước ống kín, sâu kín quay đầu lại đi hỏi: "Tổ tiết mục các người có hay không phải làm tiết mục gay đi?"

Người quay phim:...... Ai có thể đem hắn lôi đi!

"Như vậy ngược cẩu độc thân đó, quảng điện ba ba cũng cho các ngươi quá? Không có thiên lý."

Bên này Lâm Trầm Đào còn ở u oán.

Bên kia, Bạc Cửu đã toàn tỉnh, cùng Tần Mạc một trước một sau từ trên xe buýt đi xuống.

Dựa theo kịch bản.

Tần Mạc nhìn đến người trước mắt, là hẳn là kinh ngạc.

Ai biết được, Tần Mạc chỉ là một tay cắm vào túi quần, liền như vậy nhìn Lâm Trầm Đào, rất là không chút để ý.

Nói tốt kinh ngạc!

Hai cái phân kính đạo diễn đều tan vỡ.

Bạc Cửu lại nở nụ cười, đi qua đi túm túm Lâm Trầm Đào trong trang phục thích khách: "Ngươi này tạo hình thật đúng là cay đôi mắt. "

Người quay phim:...... Rốt cuộc cũng có người nói ra nội tâm tôi rồi!!!

"Nắm thảo, chớ có sờ." Lâm Trầm Đào hướng bên cạnh nhảy dựng: "Ta đẹp trai như vậy, ngươi có hiểu hay không thưởng thức?"

Bạc Cửu nhướng mày: "Nói thật, không phải là thực hiểu."

Tần Mạc nghiêng đi mắt đi, nhìn tiết mục tổ thành viên, ngữ khí thực đạm: "Trang phục là các ngươi làm hắn xuyên?"

Phân kính đạo diễn kiên quyết không gánh nổi cái này rồi, dùng sức lắc đầu.

Lâm Trầm Đào còn ở bên cạnh khẳng định: "Trang phục thích khách đẹp trai như vậy, tổ tiết mục sao có thể có, là ta chính mình mang đến."

"Có tiêu chuẩn." Bạc Cửu vỗ vỗ vai hắn.

Lâm Trầm Đào thực kiêu ngạo: "Đó là, ngươi không biết cái này tiết mục tổ thực nghèo, ta đến bây giờ đều không có ăn bữa sáng, ai, đúng rồi, ta có phải hay không hẳn là nói cho các ngươi bước tiếp theo nhiệm vụ?"

"Nói."

Một chữ.

Là có thể thu hút sự tập trung của mọi người lên mặt hắn, cũng chỉ có Tần Mạc.

Lâm Trầm Đào cảm thấy chính mình không thể cùng người so mặt, hắn so chính là khí chất!

Lại đem cái ô của chính mình căng lên che, một bộ dáng ta là cổ đại hiệp khách: "Người này tự xưng chính mình là anh hùng đệ nhất soái, là hắn khiêng lên toàn bộ điện cạnh giới giá trị nhan sắc, hắn lời răn là nam nhân không cường tráng như thế nào có thể gọi là nam nhân! Từ từ, hai người các ngươi là đi nơi nào, tôn trọng bỗng chốc bị các ngươi nhận đồng bạn được chứ?!"

Ba người, như vậy song hành hướng vòng xoay trên đường đi cảnh tượng cũng rất ít thấy.

Nếu bị các muội hán tử thường xuyên chơi game nhìn thấy. Nhất định sẽ vây lại đây.

Giới Điện Cạnh ba cái đại thần, vẫn là sống.

Thế nhưng lại ở vòng xoay trên đường đi bộ.

Lâm thành phong cảnh xác thật rất đẹp.

Một bên là biển xanh trời xanh, một bên là hoa cảnh nhà Tây, thỉnh thoảng có thể nhìn thấy người cưỡi xe tình nhân.

Người mặc thích khách phục Lâm Trầm Đào đã lần thứ n bị người nhìn chăm chú,

Bất quá này bản nhân nhưng thật ra quân tử bình thản thực, nghiêng đầu hỏi Tần Mạc cùng Bạc Cửu: "Các ngươi không cảm thấy vừa rồi kia đoạn giới thiệu có điểm quen tai sao?"

Cái điểm này, mọi người đều có chút đói bụng.

Đặc biệt là Bạc Cửu là cái đồ tham ăn, hủy đi một cái kẹo que đặt ở trong miệng ngậm: "Mở ra WeChat đàn của ngươi, ngươi liền sẽ biết vì cái gì quen tai."

"Ta di động bị tịch thu, không cần nói cho ta, các ngươi không bị tịch thu?!"

ĐẾ THIẾU SỦNG TRONG LÒNG: NAM THẦN QUỐC DÂN LÀ NỮ (P.4)Where stories live. Discover now