644. Tự nhiều thu phí cũng nhiều

59 1 0
                                    

Tích.

Tiếng cảm ứng vang lên.

Phòng hoàn toàn tối đen.

Đặc biệt là điểm này, ngay cả rèm cửa sổ đều là nặng nề rũ xuống, ngăn cách hết thảy ánh đèn.

Đối với hacker mà nói.

Hành động như vậy, không thể thích hợp hơn.

Cùng mặt khác nhịp bước không giống nhau.

Bạc Cửu đi lên, cơ hồ rơi xuống đất không tiếng động.

Chẳng qua là nhiếp ảnh sư cùng phân kính Đạo Diễn đi theo cũng nhìn không ra.

Quay chụp đèn mở ra, yếu ớt dưới ánh sáng, Bạc Cửu khóe miệng nửa câu, hướng tới màu trắng duy nhất của giường trong phòng lớn đi qua.

Có thể thấy được, kia chăn bông hợp lại ra hình dạng.

Nhưng cụ thể là ai căn bản nhìn không ra tới.

Bạc Cửu bên môi ý cười càng đậm, lại đi về phía trước một bước, tay trái duỗi ra, nguyên bản là nghĩ đem chăn bông người nọ xốc lên.

Nhưng ai đều cũng không có nghĩ đến.

Người nọ đột một cái dùng sức, ngón tay nắm chặt Bạc Cửu thủ đoạn, hướng hắn hung hăng kéo một cái.

Tiếng vang truyền đến thời điểm.

Ánh đèn vừa vặn mở ra.

Trong tầm mắt xuất hiện gương mặt kia, tuấn mỹ cấm dục, thanh quý phong hoa.

Đặc biệt là hắn ăn mặc thuần miên bộ dáng áo ngủ, dây cột tóc thuần hắc hỗn độn gợi cảm, dã tính trung lộ ra tà khí, cố tình kia khí chất lại là không dung chống cự đạm mạc.

Đại, đại thần?

Bạc Cửu lại như thế nào thông minh, cũng không nghĩ tới lại ở chỗ này nhìn đến đại thần.

Đôi mắt trợn to.

Người nọ nhìn qua còn mang theo vài phần lười biếng, liền như vậy nhìn Bạc Cửu.

Vẫn không nhúc nhích.

Đại khái là bởi vì vừa mới tỉnh ngủ.

Nhưng cặp mắt kia lại vô cùng thâm thúy.

Hai người cách nhau cực gần.

Đĩnh bạt chóp mũi lẫn nhau chạm vào.

Ái muội mười phần.

Phân kính đạo diễn kích động vẫn luôn đều ở quay chụp giống sư bối.

Như vậy hình ảnh tràn ngập bọt khí màu hồng phấn đều có thể trực tiếp dùng làm phim quảng cáo.

Đặc biệt là ở kia hai người đều phi thường soái khí dưới tình huống này, càng là có thể cho người một loại duy mĩ đánh sâu vào cảm giác.

Tần Mạc nhìn người nào đó bị hắn túm, thiếu niên làn da như cũ sạch sẽ trắng nõn mê người, mang theo lông tơ thật nhỏ, hơi mang biểu tình mộng bức, làm người ta thực vừa lòng.

"Em như thế nào lại ở đây?" Tần Mạc tiếng nói thực đạm, đạm giống như hắn cũng không biết có như vậy một cái gameshow.

ĐẾ THIẾU SỦNG TRONG LÒNG: NAM THẦN QUỐC DÂN LÀ NỮ (P.4)Where stories live. Discover now