Đương nhiên làm tiết mục cũng sẽ không làm khách quý ngủ lâu.
Qua không sai biệt lắm mười phút thời gian, liền đến trạm điểm.
Vốn là suy nghĩ do phân kính đạo diễn tới gọi người.
Chỉ là, cô còn chưa kịp động.
Đang ở bên cạnh nghe kịch bản phát triển, Tần Thần liền nhìn cô một cái.
Tiếp theo, nghiêng mắt đi, môi mỏng đến gần tai thiếu niên: "Còn chưa ngủ đủ? Ân?"
Tuy rằng thực cảm tạ Tần Thần hỗ trợ gọi người.
Nhưng là Tần Thần vừa rồi cách lỗ tai đại Hắc Đào có thể hay không quá thân cận một chút.
Phân kính đạo diễn hối hận mới vừa không làm camera khởi động máy.
Lúc này cũng không tính quá muộn.
Chạy nhanh công tác đồng bọn đánh cái thủ thế.
Người quay phim lập tức khiêng lên thiết bị, chính là vì muốn đánh ra nhất chân thật hiệu quả.
Màn ảnh hạ, có thể rõ ràng nhìn đến thiếu niên lông mi nồng đậm, đang nghe đến bên tai thanh âm, lúc sau, đôi lông mi như hai cánh quạt nhỏ nhẹ nhàng run rẩy 2 cái.
Tiếp theo hai tròng mắt mở.
Kia đỉnh đầu còn có hai lọn tóc rối lên, hợp lại lên thời điểm giống như là một đôi tai mèo.
Thoải mái, nhẹ nhàng mà soái khí.
Đại khái là mọi người nhìn đến thiếu niên lúc đó cảm giác đầu tiên.
Chỉ là.....
Đó sẽ như vậy dưới tình huống không có Tần thần ở đấy.
Có Tần Thần ở.
Toàn bộ hình ảnh cảm giác đều thay đổi.
Nguyên bản ở thời điểm Bạc Cửu đang ngủ, dựa vào chính là vai Tần Mạc.
Hiện tại vừa tỉnh, đang nghiêng nghiêng đầu, hai người thiếu chút nữa hôn lên.
Hai người khí chất hoàn toàn tương phản.
Một cái cấm dục thanh quý, một cái lóa mắt soái khí.
Nhưng ở bên nhau lúc sau, chính là có thể làm người khống chế không được tưởng thiên.
Đại khái vấn đề là ở tư thế.
Tần Thần quay đầu đi, bộ dáng đánh thức Hắc Đào Z, một chút đều không giống như là cái huynh đệ, ngược lại...... Ngược lại như là cái bạn trai!
Người quay phim đều ở kia run lên một chút.
Phân kính đạo diễn mặt ngoài không có gì, trên thực tế đã sớm không bình tĩnh.
Này CP không xào lên, nàng đều thực xin lỗi công việc chính mình!
Mà ngoài xe, Lâm Trầm Đào từ buổi sáng lên đến bây giờ, liền một giọt nước đều không có uống.
"Kia là cái gì, ta liền muốn hỏi một chút người tới tìm ta là ai, hắn chẳng lẽ lạc đường sao? Ngàn vạn lần đường là cái dân mù đường a, hắn đánh《Anh hùng》cũng lạc đường sao? Ai, các ngươi như thế nào đều không phản ứng ta, nói một câu. Bằng không ca không mang theo ngươi chơi trò chơi, không phải đâu, các ngươi thật không nói lời nào đi, ta liền hỏi một vấn đề cuối cùng, người tới so với ta soái hơn sao?"
Người quay phim nhìn thoáng qua hình tượng của hắn, yên lặng không nói gì nhìn trời.
Làm sao bây giờ, lúc tiết mục được phát ra.
Có phải hay không sẽ có rất nhiều người thoát phấn!?
Bọn họ là thật sự không nghĩ tới, theo mấy lời đồn đại ở trong trò chơi lãnh đến không được toàn phục đệ nhất thích khách, lời nói nhiều như vậy!
Hơn nữa tạo hình này ......
Người quay phim lại một lần đem màn ảnh tập trung ở trên người Lâm Trầm Đào.
Lâm đại thần lập tức cầm trên tay chiếc ô màu xanh lục, trên người một thân trang phục thích khách...... Cũng chính là đồ cổ trang.
"Nếu người tới đón ta quá xấu, ngươi khiến cho hắn trở về đi thôi, ta sợ hắn nhìn đến ta lúc sau sẽ khóc."
Người quay phim:...... Ngươi thật là suy nghĩ nhiều quá.
Vốn là chính mình chơi thực vui.
Nhưng là, Lâm Trầm Đào ánh mắt thực tốt thấy được chính mình trước mặt xuất hiện một chiếc xe buýt.
Hơn nữa xe buýt có hai người, hắn lại rất quen!
Một cái WeChat trong đàn có thể không thân sao!
"Là hai người bọn họ nhỉ?" Lâm Trầm Đào thở hốc vì kinh ngạc mà biểu tình, người quay phim đã chụp tới rồi.
Lâm Trầm Đào không tin: "Tần Mạc, tên kia khi nào lại tham gia gameshow, toàn thế giới mọi người đều biết hắn không lộ mặt, tổ tiết mục các người từ nơi nào tìm tới được cái hàng nhái hàng giả này vậy?"
Người quay phim:...... So với Tần Thần tới, ngươi càng như là hàng nhái hàng giả, rồi cao lãnh thích khách nam thần đâu? Ngươi cao lãnh có phải hay không ném ở nhà, quên mang ra tới!
YOU ARE READING
ĐẾ THIẾU SỦNG TRONG LÒNG: NAM THẦN QUỐC DÂN LÀ NỮ (P.4)
RomansaTác giả: Chiến Thất Thiếu Mọi người vốn cho rằng cô là một nam sinh cao trung bị cong. Nhưng trên thực tế cô là một hacker chuyên nghiệp , dùng internet để bắt tội phạm. Cô giả nam tung hoành trong thế giới trò chơi, trừng trị kẻ xấu, lại nắm giữ tr...